ㅡ Jay's
"The fuck you guys are doing here?"
I started with them.
Nandito kami nila Sunghoon, Heeseung at Jake sa bar area ng Mansion. Its already 12 in the midnight but we're all still here drinking.
Walang pahinga mga atay namin, huh?
"Ano naman bro? palagi naman kaming pumupunta dito ah." Heeseung
"Kaya nga, unless may ginawa kang kababalaghan HAHAHAHAHA kagaya nung naabutan kanina puta aaminin kong medyo kinilig ako dun!" Sunghoon
"Tanginamo, bading ka."
Tinawanan lang naman ako ni Sunghoon matapos kong sabihin yun.
"And whats with the calling Aeri 'love' earlier, huh Jay?" Jake.
Aba nagsama pa ang dalawang loko na to, pati si Jake nahahawa na.
"Gago bro iba ka din! pero paalala lang ha, may stephanie ka na." Sunghoon
I know, and they thought na I'll cheat? hell no.
"Puta mukhang mag tutusukan pa ata kayo ng tinidor ni Heeseung hyung kanina ah. ano ba kasi yung paano ano nyo dyan kay Aeri, ang old style nyo ew." Sunghoon.
"Kung ipalunok ko kaya sayo tong tube ice ha? nang magtigil ka sa kadadaldal dyan." Heeseung
"Oh chill ka lang heeseung hyung! nag tatanong lang naman eh HAHAHAHA."
Napailing ako sa inasta nila, palagi nalang talaga silang pumupunta dito para lang manggulo.
"If you guys are wondering if why i called Aeri 'love' its because that is a part of our plan, thats why."
"Hindi ko nalang alam sa isa dyan. do you mind to share why did you became do close to Aeri, do you like her Heeseung?" I said.
Diretsahan na to.
Bigla namang nasamid si Heeseung hyung nang matapos kong sabihin yun kaya tinawanan sya ni Sunghoon, and Jake just unbothered in the side while waiting for Heeseung to respond on my question.
"Hoy gago ka kalmahan mo lang, wag kang gumawa ng mini fountain dito HAHAHAHAHA." Sunghoon.
"You're so dugyot, Heeseung hyung." Jake.
"Puta naman kasi mga tanungan mo Jay, nangwawarshock eh!"
Heeseung said habang pinapakalma ang sarili sa pagubo.
Don't tell me she really like that girl?
And why the hell i have this kind of feeling na naiirita sakanya? sa kanilang dalawa to be exact.
Fuck Jay, stop it.
"why don't you just answer Jay's question huh?" Jake.
There's really something to Jake, I need to talk him din.
"Oo na eto na putangina sasagot na!"
"GAGO HINDI TO KPL HAHAHA." Sunghoon.
Napailing nalang ako sakanila, sasagutin na nga lang yung tanong ko andami pang excuses?
I don't know but i really have this feeling that hoping for heeseung hyung to say 'no' in my question.
I really can't understand myself.
"Oo gusto ko si Aeri."
ㅡ Sunghoon's
Kung nasa classroom lang kaming apat ngayon, ay tutal safe na safe kami sa listahan ng mga noisy.
Puta para ba namang may dumaan na anghel kung saan at bigla kaming napa tahimik sa sinabi ni heeseung hyung.
Well actually alam ko naman na gusto nya talaga si Aeri in the first place, i saw it in his eyes, that he is inlove to Aeri so kaya hindi na ako magugulat kung isang araw mabubuking din namin sya.
Pero paano yun? mapapangasawa ni Jay si Aeri. so gusto ni Heeseung hyung ang fianće ni Jay?
Pero ayos lang din naman ata? since may Stephanie na si Jay at tutol din sila ni Aeri parehas mag pakasal sa isa't isa.
Bakit feeling ko may mali?
Oh sadyang feelingero lang ako?
atleast pogi pa din.
At ano naman sinisima-simangot ni Jay dyan? kanina pa parang nalulukot ang mukha nya simula sabihin ni Heeseung hyung na may gusto sya kay Aeri.
Waitㅡ hindi kaya..
Pero imposible din naman na yun, may iba na syang mahal eh.
Hays putaragis sana mali hinala ko, ako naiistress sakanila eh! teka kaylangan ko ng karamay dito para parehas kaming maistress.
Ako yung naisstress na pero pogi pa din.
Grabe, iba ka talaga ang kapogian mong taglay Park Sunghoon.
"Hoy hala ano to, sahig?"
Pag putol ko sa katahimikan na namamagitan saming lahat.
Tangina wala pa ata silang balak mag salita at puro inom at laro lang sa mga baso nila.
"Gago." Jake.
"Akala ko napipi na kayo dyan eh, bakit ba kasi kayo biglang natahimik? gago sinagot ko lang naman yung tanong nyo eh, may nasabi ba akong mali?" Heeseung.
Oo, lagot ka kay Jay.
Joke lang.
"Hmm.. nothing? so you like her pala, good thing she likes you too." Jay.
"Weh? gago wag mo akong jinojoke time dito bro, ayokong umasa HAHAHAHA."
"If you don't want to belive it, then don't."
Hmm.. I smell something talaga.
"Hoy puta sinong umutot?" Heeseung.
"Damn it, ang baho!" Jay.
"Yuck Sunghoon, your utot is so mabaho!" Jake.
Bakit may utot bang mabango?
Ay putangina bakit pala ako ang sinisisi nila? hindi ako yon! charot.
"Gago ano bang sinasabi nyo? hindi ako yon! mga mahilig manisi amp."
"Tanginamo dineny pa nga eh ikaw lang tong mahilig magpasabog ng walang pasabi satin eh." Heeseung.
"Ay kaylangan ba dapat ininform ko muna kayo bago ako umutot, ganon?"
"Oo gago ka lalo na pag ganyan kabaho." Jay.
"Atleast di ako naihi sa shorts nung elementary."
"Hoy gago ka Sunghoon, walang laglagan bakit pati ako nadamay?" Heeseung.
Nagtawanan kaming lahat dahil sa inasta nya.
Ayan, bumalik na ulit kami sa dating normal na puro kagaguhan at pawang katarantaduhan lang. hindi yung katulad kanina na puro katahimikan ang nabalot samin.
✄┈┈┈
a/n: lame and slow updates muna hehe sorry bussy me magcelebrate ng bday ni hoon huhu. HAPPY BIRTHDAY SUNGHOON MY LOML!!♡
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfiction#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...