ㅡ Aeri's
"So class since today is the last day of our reviewing for finals, we will have our field trip and camping next week. please register your name on your class secretary if you want to come and invite other friends or your family."
"That's it, class dismiss."
After umalis ng last prof namin, sinimulan ko na agad ayusin yung bag ko at rinig ko naman ang tilian ng karamihan samin dahil sa inanoounce kanina na magkaka filedtrip at camping.
Syempre sino ba namang hindi titili diba? after ng hell weak reviewing, may filed trip at camping na kami next week! omg kahit ako naaexcite.
"UY SASAMA KAYO SA FIELDTRIP AT CAMP NATIN? SUMAMA KAYO AH! ITABI NYO, AKO NA SA SNACKS. MAG DADALA AKO NG MADAMI!" Sunoo
"Malamang sasama kami, libre din yun eh! kkb nga lang yung pagkain at camp pero hayaan mo na atleast makakapag relax pa tayo after finals no!" Shai.
"True excited na ako shuta, sobrang pressure ba naman ng finals natin. hays kung hindi talaga ako papasa this year, ako nalang ang aakyat dyan lord." Jungwon
Napangisi naman ako ng bahagya sa mga sinasabi nila, pagdating talaga sa mga gantong bagay masyado silang excited.
"Syempre makakapasa ka nyan, lahat tayo makakapasa dito okay? tiwala lang sa kodigo ni Ni-ki."
I said at lahat naman sila nagtawanan. syempre joke lang yung kodigo, edi sana ngayon palang bumagsak na kami kung ganun.
"Lul ang kapal ng mukha nyo idawit pangalan ko dyan, baka nakalimutan nyo ako nagbuhat sainyo sa recitation." Ni-ki
"Lul ka din pakyu kelan mo kami binuhat? eh pabigat ka nga sa peta eh." Sunoo.
Jusko ayan na naman sila punyeta baka itapon ko nalang sila palabas ng bus pag hanggang fieldtrip dalhin nila pag babardagulan nila.
Napailing nalang ako sakanila at nagdecide akong mag paalam na mauuna na lumabas ng room dahil may kukunin pa ako sa locker ko at mag rereview sa libary kaya tumango lang naman sila.
I am just wearing my wired earphone and listening to my fav song while walking at the hallway papunta sa locker area.
Nang makarating ako sa hallway ng locker area ay agad ko yun sinusian para kunin yung libro kong naiwan sa loob. isasara ko na sana yung locker ko nang magulat ako ng may biglang sumulpot sa harap ko.
Shuta hobby ba neto ang gulatin ako every meet namin?!
"Ay naknamputa, ikaw lang pala Heeseung!"
I said in relief kasi akala ko kung sino na! kaya tinggal ko yung earphone ko sa tenga para marinig sya.
"Bakit naman gulat na gulat ka dyan? kakatapos lang ng dismissal namin tapos nakita kita dito sa hallway kaya nilapitan kita."
He simply said habang kamot batok.
I stared at him. he is just wearing our school uniform ofc, and blue hoodie.
Ang gwapo nya talaga.
"Wala. palagi mo na lang akong ginugulat pag nagkikita tayo shuta wala ka bang patriggered warning dyan? ako ninenerbyos sayo eh!"
"Sus, matatakutin ka no?"
Huh, what? are he teasing me?
"Ako matatakutin? the hell, no. tsaka anlayo na ng narating ng topic natin ah? anyway, san ka ba talaga papunta?"
"Pupunta sana akong library para magreview, ikaw ba?"
Hee ask habang yung isang braso nya ay naka corner sa locker ko.
BINABASA MO ANG
❝ARRANGED❞ | ᴘᴊꜱ
Fanfiction#𝐉𝐀𝐘: I would never marry her because i already have a girlfriend. Enhypen Jay au wherein Aeriella Soleil Min or mostly known as Aeri is the second daughter of Min's corporation. Park Jongseong or mostly known as Jay is the youngest son and heirs...