"Fuck!" I heard him growled.Nakatalikod ako ngayon habang mariin ang kapit ko sa headboard ng kamang kinalalagyan namin.
"Oh, God..." mahinang halinghing ko.
He's thrusting his length inside me fast and hard. Ang tunog ng kama kung nasaan kami ay naririnig ko.
"Fucking tight, Haier," hinihingal na saad niya habang diretsong umuulos sa likod ko.
Ang butil ng pawis sa aking noo ay tumutulo pababa sa aking mga pisngi.
Hindi ito ang unang pagkakataon na ginagawa ko ito. Fucking with someone I just met is the first time. But I had this done before with someone other than the man I am with right now.
"M-move faster—ah!" a moan escaped my mouth when I felt him thrust his length inside me deeper.
I couldn't be able to finish my sentence. His glory filled my inside that I felt my private part pulsating and wanted to have a release so is he. He was getting thicker and I felt his manhood throbbing inside my core.
Sa isang galaw niya pa ay tuluyan ko nang pinakawalan ang malakas kong daing kasabay ng paglabas ng likidong kumalat sa likuran ko.
My back was dripping with a hot liquid coming from my cunt at maging ang galing sa kanya.We had our release at the same time.
Bigla akong napabitaw sa headboard ng kama at walang lakas na napadapa roon. I was breathing heavily as my face was kissing the bed. Pakiramdam ko ay nawalan ako ng lakas dahil sa ginawa namin. He was damn roughed.
Naramdaman kong umuga ang kama senyalis na tumayo siya. He just moved from the bed. Narinig ko ang mga yabag niya patungo sa may lamesang naroon samantalang ako ay nakadapa pa rin habang habol ko ang malalalim kong paghinga.
I heard the door of the bathroom opened located at the right side of the room. Kaya napalingon ako roon. I saw his naked sexy back. Ang malapad niyang likod ang pumuno bilang tanawin sa mga mata ko. His broad shoulders were flexing as he grabbed the towel on the vanity table.
Napakagat ako sa ibabang labi ko.
Damn his body, really...
Hindi ko maiwasan ang mala demonyang mapa-ngiti habang pinagmamasdan ko ang kanyang likod.
Ang katawan lang naman niyang 'yan ang kumalong sa akin.
Ipinilig ko ang ulo ko at sinubukang pigilan ang ngiti ko.
He closed the door of the bathroom and I didn't see his shadow anymore. Narinig ko na lamang ang lagaslas ng tubig mula sa shower sa loob ng banyo. He was probably cleaning himself inside.
Nang makabawi ako ng lakas ay tumayo na rin ako mula sa kama at pinulot ko ang mga damit kong nagkalat sa sahig at inilagay iyon sa ibabaw ng maliit na lamesa.
I just cleaned myself using the tissue that I saw on the vanity table there and didn't mind to washed myself anymore. Iyon na lamang din ang ipinamunas ko sa pang-ibabang parte ng katawan ko bago ako magsuot ng damit.
It was an old maxi dress that I bought at the market one time. Kulay asul iyon na pumares sa kulay ng aking mata at nagpalitaw sa kulay ng aking balat.
Nakaharap ako sa salamin habang inaayos ang buhok ko nang makita kong bumukas ang pinto ng banyo. He was done. The droplets of the water fresh from the shower was dripping down to his chiseled body. Naaamoy ko pa ang amoy ng shampoo na ginamit niya. His minty scent covered my nostrils as he laid his way out from the bathroom. Tinapos ko na rin ang ginagawa ko bago ako tumayo at humarap sa gawi niya.
YOU ARE READING
For All That It Takes
RomanceMended by the love he has for her. Accepting the cruelty she brought to his life. Rounded by the afflictions he thought didn't exist. Kier Szaji De Asis wasn't sure for anything. Valuing his life is the least among his priorities. But looking at the...