I thought that I wouldn't be in pain because of his words. Dahil hindi ko naman inakala na makakaya akong saktan ng mga salita niya. Pakiramdam ko ay binagsakan ako ng mabigat na bagay para mapatitig na lamang sa kanya habang pilit na nakangiti.
Lumakad siya papasok sa condo unit niya.
"Go in, Haier. Don't just stand there," he said coldly.
I cleared my throat.
"Tataasan ko ang presyo ko," ani ko.
Dapat lang 'yan. Dahil baka kung tataasan ko ang presyo ko ay tigilan niya na ako. I want him to stop what he is doing right now. I want it to stop right away.
He stopped walking. Tumigil siya sa paglalakad niya at nilingon ako na nasa likuran niya.
Ngumisi siya sa akin. Ang ngisi niyang iyon ay nagbigay kilabot sa akin. I felt my legs becoming weak as he smirked at me devilishly. He put his index finger on his lower lip before speaking.
"I'll pay you triple, baby," he said sexily.
Oh, shoot!
I diverted my gaze away from him to avoid staring at his face.
"What now, Haier, hmmm? You're not going in here?"
Lumunok na lang ako at pinilit na sumeryuso habang nasa harap ko siya. I can feel him staring at me intently.
"Babayaran mo ba ako?" bagkus ay tanong ko.
"I told you, I will pay you triple."
Humakbang na siya papasok at dumiretso ng tungo papunta sa couch na naroon. Habang ako naman ay naglalakad pa lang papasok sa loob ng unit niya.
He took off his clothes and throw it on the side of the couch. Agad lumantad sa aking paningin ang maganda niyang katawan. The muscles on his biceps were showing as he moved his arms to unbuckle his belt. Napalunok ako sa nakikita ko ngayon.
He has this firm and sculpted body figure. Maputi at matingkad din ang balat niya. From his head looking down to his back, it was eye-catching.
Nang tumagilid siya mula sa gawi ko ay nakita ko ang guhit sa tagiliran niya. Hindi ko iyon makita ng malinaw ngunit naaaninag ko naman kung ano iyon. It was a tattoo written in a cursive font. Sa ibabaw no'n ay may nakaguhit na animo'y mga numero at letra. But I couldn't see it very well.
Napa-angat na lamang ako ng tingin sa kanya nang makita kong nasa sahig na ang suot niyang pantalon kanina. His body was covered only with his boxer shorts. I was having a hard time diverting my eyes away from his naked body.
Tinampal ko ang sarili kong pisngi upang mabalik ako sa tamang huwisyo ko.
Get yourself back, Haier! It's just his body for God's sake!
"Why are you hurting yourself?" napatalon ako sa puwesto ko nang marinig ko siyang magsalita na lang bigla.
"Pardon?"
Nagsimula siyang gumawa ng mga hakbang papalapit sa akin. Napapa-atras ako dahil sa ginagawa niya.
What the hell is wrong with me?! Why am I stepping backwards?!
Nagtiim bagang ako upang mapigilan ko ang sarili kong gumawa ng reaksyon. I don't want to get myself into an embarrassment because of it. Lalong-lalo na ngayon!
Sa patuloy niyang paghakbang papalapit sa akin ay siyang bawat hakbang ko naman paatras sa kanya. W-we shouldn't touch. I don't want him to touch me.
Umaatras ako nang bigla na lamang magkrus ang mga paa ko dahilan kung bakit ako natapilok! I thought I was going directly to the floor when I felt his arm pulling me back.
YOU ARE READING
For All That It Takes
RomanceMended by the love he has for her. Accepting the cruelty she brought to his life. Rounded by the afflictions he thought didn't exist. Kier Szaji De Asis wasn't sure for anything. Valuing his life is the least among his priorities. But looking at the...