Chương 32

375 19 3
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau Thương Vũ liền rời đi, Tiêu Mộc biết được tin tức cũng chỉ rầu rĩ "Uhm" một tiếng, cuối cùng cũng không có đưa nàng đi.

Trời chưa sáng Tiêu Đình đã đi điểm danh, Tiêu Mộc thì lại lấy cớ dưỡng thương quang minh chính đại ỷ lại Tiêu Đình mà ở trong phòng không chịu đi.

Như trong dự liệu của hắn, Lưu Thừa Ân rất nhanh đã tìm tới cửa.

“Tiểu Mộc đầu, ngươi ngủ sao mà cha ngươi gọi ta đi tìm ngươi.” Lưu Thừa Ân đẩy cửa tiến vào, trông thấy Tiêu Mộc nằm lỳ ở trên giường, một cái bay nhào lên, nằm trên thân Tiêu Mộc.

“A!!!!!” Hắn kêu thảm một tiếng, mồ hôi lớn chừng hạt đậu từ trên trán lăn xuống, đau đến sắc mặt cũng thay đổi, mở miệng mắng to: ”Ngu xuẩn, ngươi mau lăn xuống cho ta.”

Lưu Thừa Ân cảm thấy không đúng lập tức đứng dậy, đứng ở một bên mà chột dạ hỏi:”Tiểu Mộc đầu, ngươi bị làm sao vậy?”

Tiêu Mộc sắc mặt tái xanh, nằm sấp hít vài hơi khí lạnh, nhìn chằm chằm Lưu Thừa Ân âm trầm nói:

”Bị thương, ngươi không nhìn ra sao?”

“Bây giờ đã nhìn ra.” Lưu Thừa Ân lẩm bẩm ghé vào giường Tiêu Mộc từ đầu đến chân đánh giá một lần.

“Đêm qua ngươi còn rất tốt, mà sao hôm nay lại lại bị thương? Nhìn cái tư thế này là bị thương chỗ nào? Phía sau lưng à?”Tiêu Mộc không thèm để ý hắn.

Lưu Thừa Ân thấy cái dạng này của Tiêu Mộc, không giống như bị trọng thương thế là yên lòng.

Lưu Thừa Ân từ trước đến nay luôn thuộc phái hành động, Tiêu Mộc không để ý đến hắn, hắn liền tự mình tìm nguyên nhân, trực tiếp đưa tay vén vạt áo sau lưng lên.

Lưng Tiêu Mộc mát lạnh, quay đầu nhìn hắn cắn răng nghiến lợi nói:

”Ngươi làm cái quái gì vậy hả?”

Lưu Thừa Ân nhếch môi, lộ ra tám chiếc răng lóe sáng rõ ràng, cười nói:

”Ta đây không phải là quan tâm đến ngươi à, muốn nhìn thương thế của ngươi không được sao?”

Lưu Thừa Ân quét mắt tới lưng Tiêu Mộc, nhưng lại không nhìn thấy bất kỳ vết thương nào, không khỏi có chút giật mình, ánh mắt của hắn vô tình hay cố ý rơi trên mông Tiêu Mộc.

“Ngươi sẽ không bị thương……”

Tiêu Mộc nhanh tay lẹ mắt che lại quần của mình.

Lưu Thừa Ân cuối cùng cũng chậm một bước, hậm hực thu tay lại, kéo cái ghế ngồi xuống, nhìn Tiêu Mộc nghẹn đỏ mặt cũng đoán được đại khái, gật gù đắc ý nói:

”Chậc chậc, tiểu Mộc đầu, cha ngươi là người đọc sách cùng cha ta vũ phu không giống nhau một lời không hợp liền cầm vũ khí đánh người. Ngươi cuối cùng đã làm cái gì trêu đến cha ngươi, một người như vậy ra tay với ngươi?”

Tiêu Mộc liếc mắt nhìn hắn.

“ Tất nhiên là làm sai.”

“Chuyện gì?” Lưu Thừa Ân hiếu kỳ nói.

Tiểu Mộc Của ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ