Khách khứa ở quán trà sữa Gì Cũng Được vào hôm nay cũng có một lượng kha khá, tiệm xầm xì tiếng chuyện trò khẽ tránh làm ồn không gian đang du dương một bản nhạc quốc tế lãng mạn.
Phía trong quầy pha chế, ngoài Xử Nữ ra còn có con mèo Sư Tử không thèm ở nhà Song Tử mà lại chạy ra đây trong hình dạng con người, ừ thì nhờ thế mà gồng gánh được phần nào công việc khi Kim Ngưu đang đi giao hàng ở bên ngoài. Mà có lẽ do lần trước Bạch Dương có "nhỡ miệng" công khai xu hướng tính dục thật sự của Song Tử cho ngài mèo biết nên bây giờ hắn ta mới thường xuyên lộ diện ở quán để canh me xem xem quanh quẩn người yêu mình có vệ tinh đáng ngờ nào nữa không.
"Kim Ngưu sẽ về trễ đó, anh để em phụ cho!"
Bạch Dương tròng tạp dề đen vào người rồi lăng xăng chạy ra quầy nói sang sảng. Hắn đột ngột xuất hiện trong khi vừa về từ trường là đã biến mất dạng ở gian nhà trong, suốt mấy tiếng đồng hồ chẳng biết mày mò gì mà giờ mới chịu thò mặt ra. Đã thế còn đưa ra lời đề nghị giúp đỡ, nhưng tinh ý một chút là có thế nhận ra trong giọng nó có phần nịnh nọt.
Lý do cho động thái tốt lành này của Bạch Dương có lẽ là để cứu vãn tình anh em của mình với Xử Nữ trong lần vô tình gây ra chuyện phá hoại kia. Nhưng mà hắn nào có hay sự xuất hiện của mình chẳng khác gì vật chướng ngại gây cản trở cặp đôi nào đó thích dính lấy nhau đầy mặn nồng.
Hiện tại, ở trong quầy pha chế, Sư Tử đang phụ giúp Xử Nữ làm một ly trà sữa khác, con mèo đáng ghét đó mở miệng cộc cằn nói trong khi đầu còn chẳng thèm ngẩng lên nhìn ai.
"Biến!"
Bạch Dương lập tức xoay người, tự giác biến vào khu bếp.
Không biết cần nấu trân châu nữa không nhỉ?
Nhưng Bạch Dương chui vào trong bếp chưa được năm giây đã đi ra.
"Không ai tò mò tại sao Kim Ngưu sẽ về trễ ạ?" Bạch Dương thỏ thẻ hỏi, thái độ lễ phép vô cùng.
Xử Nữ vừa trở lại sau khi đưa thức uống cho khách, anh lấy điện thoại ra đổi sang một bản nhạc sôi nổi đầy nhịp bass và điện tử, nghe rất là hợp thời. Đây không phải là dòng nhạc yêu thích của Xử Nữ, hay là bất kì ai ở đây. Song, kiểu nhạc thịnh hành của giới trẻ này giúp cuộc nói chuyện của họ trở nên dễ dàng hơn ở chốn đông người.
Khi cái tai thích ý bắt được bài hát yêu thích, tạp âm khác rất khó mà chen vào đầu óc người ta được.
"Em nói không thích dùng khả năng của mình vào những việc vô bổ mà?" Xử Nữ đi tới búng tay một cái vào trán Bạch Dương, bóc một tiếng. Khiến cho Bạch Dương chỉ muốn khóc.
Hai tay ôm lấy trán, Bạch Dương làm mặt mếu nhìn Xử Nữ. "Em chưa hoàn toàn kiểm soát được mà? Chỉ là nó tự nhiên tới thôi."
Bạch Dương chỉ dám làm bộ mặt nhõng nhẽo này với Xử Nữ. À không, thật ra thì chỉ cần hắn ở trong nhà là với ai hắn cũng làm được cái bộ dạng này hết.
Người lên tiếng là Sư Tử, hiển nhiên là ngữ điệu nghe ra chẳng có gì gọi là êm tai. "Toàn là nhìn ba cái chuyện tào lao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!
Hài hướcGiới thiệu一 Bạn nghĩ điều gì là tồi tệ nhất? Khi crush bất ngờ 𝘤𝘰𝘮𝘦 𝘰𝘶𝘵 hay là tận thế tới rồi? Không đâu. Điều tồi tệ nhất chính là khi bạn phát hiện thế giới của mình là một bộ truyện hư cấu bạn từng đọc, và bạn không thể nào 𝘴𝘱𝘰𝘪𝘭 đư...