Cả bọn đưa mắt nhìn theo bóng lưng Cự Giải và Kim Ngưu đang chí chóe ở phía trước bằng ánh mắt phức tạp. Sau một hồi im lặng, cũng có người lên tiếng bình luận.
"Hình như hai đứa nó có gì đó bùm bùm chíu chíu đúng không tụi bây?" Thiên Yết trố mắt hỏi.
Chưa có ai trả lời nó, vậy mà Ma Kết còn thừa cơ chọt vào câu lạnh lùng với thái độ hạch tội, "Sao cái hồi tao đơn phương mày thì mày không tinh tế được như thế này nhỉ?"
Thiên Yết cười ha hả, không thèm trả lời Ma Kết.
Sau đó, cả bọn tụ tập ở quán ốc. Điên cuồng gọi món không thèm nể nang chủ xị.
Cự Giải đơ người nhìn tụi nó gọi món như muốn quét sạch thực đơn, thậm chí mỗi món còn gọi hai phần luôn đó chứ có ít ỏi gì đâu. Đám chết đói đầu thai này có chắc là ăn hết không hả?
"Bảo Bình đâu, sao không gọi nó ra luôn?" Thiên Yết trả thực đơn lại cho phục vụ rồi hỏi Nhân Mã.
Nhân Mã còn đang hí hửng chà tay chờ mấy dĩa ốc được bưng lên thì bị câu nghi vấn của Thiên Yết làm cho đóng băng, bản mặt phớ lớ xuất hiện vết nứt.
"Tao... tao có biết đâu." Nhân Mã lắp ba lắp bắp nói.
Tất nhiên là hắn biết. Hôm nay là ngày Bảo Bình đến studio chụp hình mà. Nên chắc chắn cậu ấy đang ở studio Sao Rơi mà chuẩn bị các thứ rồi. Chuyện này làm sao có thể nói cho tụi nó biết được? Hơn nữa còn có Kim Ngưu ở đây!
Tuy rằng Nhân Mã cũng lờ mờ đoán được Kim Ngưu đã biết tỏng chuyện Bảo Bình làm rồi nhưng gã vẫn giả vờ không biết. Chỉ là Nhân Mã không dám chắc nguyên nhân ở phía sau bộ mặt giả vờ đó là gì.
Vừa nghĩa vậy, Kim Ngưu đã liếc mắt sang. Vẫn là cái nhìn đáng sợ như nhìn thấu tim gan người khác khiến Nhân Mã sợ khiếp vía.
"Mà mày với Bảo Bình có ổn không vậy?" Bạch Dương có ý tốt hỏi thăm. "Dạo này mày cứ tránh mặt Bảo Bình hoài à."
Nhân Mã cười hề hề định nói lảng sang chủ đề khác thì Kim Ngưu đã lên tiếng:
"Hai tụi bây cãi nhau à? Mới yêu đương không bao lâu mà cãi nhau nhanh vậy, tình cảm cũng không bền chặt như tao nghĩ."
Thậm chí, từ giọng điệu của Kim Ngưu mà Nhân Mã có thể nghe ra cảm xúc hả hê ở trong đó. Nhân Mã cũng còn lạ lẫm gì trước thái độ bất mãn của Kim Ngưu đối với mình nữa, thằng nào làm anh trai tốt chẳng cay thằng bạn mình có cả gan nhắm đến em trai mình đâu. Nhân Mã nghĩ mình mà có em gái, hắn cũng sẽ ghét mấy thằng ruồi muỗi dám bu quanh em gái mình lắm.
Nhưng mà, Nhân Mã là con một.
Và từ trước đến nay, Nhân Mã chưa ngán ai.
Hắn e sợ nắm đấm của Kim Ngưu là thật, nhưng chỉ có nhiêu đó mà dọa hắn bỏ vợ là chuyện bất khả.
"Dạ anh vợ cứ yên tâm, tình cảm tụi em vẫn tốt lắm ạ." Nhân Mã cười tươi rói cố tình nói lớn bằng giọng điệu khoe khoang.
Dáng vẻ khoa trương này làm mặt mày Kim Ngưu hằm hè, quai hàm bạnh lại như thể đang nhẫn nhịn để không cho Nhân Mã ăn đòn tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!
HumorGiới thiệu一 Bạn nghĩ điều gì là tồi tệ nhất? Khi crush bất ngờ 𝘤𝘰𝘮𝘦 𝘰𝘶𝘵 hay là tận thế tới rồi? Không đâu. Điều tồi tệ nhất chính là khi bạn phát hiện thế giới của mình là một bộ truyện hư cấu bạn từng đọc, và bạn không thể nào 𝘴𝘱𝘰𝘪𝘭 đư...