Chương 3 - Trùm trường về nhà trùm mền

4.6K 492 68
                                    

Chương 3 – Trùm trường về nhà trùm mền

Song Tử nghe rõ ràng giọng nói oang oang đầy đắc chí khi tuyên bố tham vọng muốn trở thành Trùm trường Hoàng Đạo. Tính hiếu kỳ thôi thúc bước chân của gã rời khỏi căn bếp nóng hầm hập của mình, dù sao thì học sinh cũng đang vãn dần với số hộp đồ ăn chuẩn bị sẵn đã được gã nhắm đủ. Song Tử ngoái đầu thông báo cho mẹ mình cũng đang rướn người ra khỏi gian quầy đưa ánh mắt tò mò nhìn ra bên ngoài.

"Mẹ, con trai ngoan của mẹ đình công nhá!"

Sau đó, chẳng đợi mẹ hổ của gã chửi đổng lên mọi khi, rồi bảo gã là thằng con bất hiếu chẳng biết phụ giúp gia đình, không hề yêu thương người mẹ đến tuổi gần đất xa trời này gì hết và hằng hà sa số những lời tố khổ lảm nhảm bị phóng đại quá mức, Song Tử đã chạy ra khỏi nơi chẳng mấy chốc sẽ lại địa ngục của nước bọt và âm thanh bằng cửa sau khu bếp.

Song Tử không có ý định rời khỏi căng tin ngay mà nhanh chóng tìm được bàn Thiên Yết ngồi, gã phóng mắt ra nhìn thì thấy thêm gương mặt sáng giá ngời ngời của Ma Kết và cả bộ dạng hung thần của Kim Ngưu, còn có một cậu bạn nhìn khá lạ mắt. Song Tử nghĩ chắc là bạn bè của Thiên Yết hoặc Ma Kết, còn Kim Ngưu thì khỏi nghĩ, xung quanh cái thằng hung tàn đó có bao nhiêu bạn bè đâu.

Sau khi thể hiện một màn trẻ trâu vừa kiêu căng ngạo mạn tuyên bố mình là Trùm trường, Cự Giải trông khá là thỏa mãn với phản ứng đứng hình đồng loạt của đám học sinh. Sau đó, hắn dợm quay gót rời đi sau màn đe dọa thành công thì không biết thế nào mà khựng lại động tác, điểm nhìn dường như đừng lại ở một chỗ và ghim thẳng vào Kim Ngưu. Gã có bộ dáng oai vệ như một chiến binh Hy Lạp dũng mãnh thời cổ đại, thản nhiên đón nhận ánh mắt quan sát lườm nguýt không mấy tốt lành của Cự Giải mà không hề biến sắc.

Không thể không nói, vẻ ngoài Kim Ngưu vô cùng bắt mắt khi đứng giữa tốp học sinh vô hại. Vì chẳng có ai ở đây sở hữu ngoại hình đô con đáng nể như thế, càng chẳng có ai ở đây sở hữu ánh mắt sắc lẹm như dao cạo chọc thẳng vào tim gan đối phương như thế.

Cự Giải chuyển mũi giày đánh xi bóng loáng về hướng Kim Ngưu đứng sừng sững như một ngọn núi bất di bất dịch, đám học sinh vô thức dạt sang hai bên nếu như có đứng trên con đường mà hắn ta đang đi. Có lẽ, khí thế ngang tàng của hắn ta gây ra sức ảnh hưởng kha khá.

Song Tử tặc lưỡi, tiêu thằng oắt này rồi. Cơ mà, thành thật mà nói Song Tử không muốn có ẩu đả tại căng tin lắm. Dù sao nếu gây ra hỗn loạn ở đây thì kẻ đi dọn dẹp cũng là gã chứ không phải cô lao công.

Nghĩ đến viễn cảnh mình phải còng lưng ra quét tước hay là dựng bàn dựng ghế bị đạp đổ, Song Tử lập tức móc điện thoại trong túi quần ra nhắn một dòng tin qua số điện thoại của người kia rồi đi tới chỗ Kim Ngưu.

Lúc đó, Cự Giải đã đứng ở trước mặt Kim Ngưu. Vốn dĩ, Cự Giải đã khá cao rồi. Có thể nói là bằng với chiều cao người mẫu của Ma Kết. Vậy mà khi cậu ta đứng trước mặt Kim Ngưu còn phải hơi ngước mắt lên để có thể nhìn thẳng vào đôi mắt thép lạnh của đối phương.

"Tên gì?"

Khi khoảng cách giữa Song Tử và bọn Kim Ngưu mau chóng thu hẹp, Cự Giải đã đứng trước mặt Kim Ngưu và hất cằm hỏi tên gã bằng giọng điệu bố láo đến không thể nào bố láo hơn.

[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ