Chương 26 - Có người thương nhau, có người thất tình

2.2K 192 34
                                    

"Bảo Bình đã nói gì với anh?"

Xử Nữ đặt một ly trà sữa double trân châu trước mặt Sư Tử, hiện tại thì con mèo vừa gây một trận xáo động trong trạm đặc biệt với nhiệm vụ đặc biệt đang ở trong dạng người và vẫn đẹp trai như mọi ngày. Xử Nữ ngồi xuống bên cạnh anh, thong thả và ung dung không quan tâm tiệm trà sữa còn đang trong giờ hoạt động. Dù sao thì quán bây giờ cũng không có khách, bởi lượng khách chủ yếu là học sinh còn đang ở trong trường bận rộn với Lễ chào mừng Tân binh.

Có ai ngờ đâu, Sư Tử cũng có một vai trò bận rộn trong cái Lễ chào mừng vốn dĩ chẳng liên quan gì đến mình. Thật ra thì hắn không hề có ý định đảm nhiệm vai trò kia, nếu không phải Bạch Dương chẳng ngừng nài nỉ van xin, đã vậy Xử Nữ còn ở bên gối thổi gió vào tai hắn thì hắn cũng chẳng thèm đồng ý.

Nhiệm vụ đặc biệt gì chứ? Chỉ rặt là trò không đâu! Hắn là một con mèo ma, một con mèo có linh đấy! Sao có thể như một con mèo xiếc làm trò cho con người mua vui? Song, vào lần đầu tiên trở thành lời thách đố khiến con người thất bại rơi vào cảnh tuyệt vọng than khóc trách trời, Sư Tử mới thấy cái trò nhảm nhí không đâu vào đâu này cũng có chút thú vị.

Nhưng hôm nay, Sư Tử đã để con người giành chiến thắng.

Và giờ thì, Xử Nữ đang hỏi hắn tại sao.

Sư Tử không định nói chuyện này ra, vì nó cũng chẳng có gì đặc biệt. Loài người tầm thường hứng khởi chỉ vì được chạm vào đầu móng chân của hắn thôi, có chuyện gì hay ho đâu? Bạch Dương cũng hỏi han hắn sau khi trò chơi nhảm nhí kia hạ màn, nhưng hắn chỉ tặng lại cho tên nhãi ranh đó bờ mông quyến rũ của mình chứ không thèm ừ hử chữ nào.

Nhưng mà, người hỏi câu này lại là Xử Nữ.

"Sao em biết chuyện này?" Học sinh còn chưa tan trường mà Xử Nữ đã biết tin nhanh thế này rồi.

"Dương nó nhắn cho em." Xử Nữ giơ điện thoại được lấy từ trong túi quần ra, lắc lắc trước mặt hắn. "Nó tò mò muốn chết nên nhờ em làm gián điệp."

"Em nghe lời nó ghê nhỉ." Sư Tử nheo mắt đầy nguy hiểm, hỏi anh chủ đang trưng ra bộ mặt thiên sứ kia bằng giọng điệu âm u. "Nói đi, em thương nó hơn thương tôi chứ gì?"

Xử Nữ bật cười rũ rượi trước thái độ hằn học của con mèo nhà mình, chẳng biết ảnh lại học từ quyển truyện tranh hay cuốn tiểu thuyết nào ra để có thể hỏi anh câu vừa rồi.

"Em cười cái gì? Không trả lời câu hỏi của tôi mà lo cười cho hả dạ, em thương nó hơn tôi rồi!" Sư Tử cáu kỉnh cầm ly trà sữa quay người ra chỗ khác, tặng cho Xử Nữ một tấm lưng cô độc lạnh lẽo.

Chưa dứt được đợt cười trước, giờ Xử Nữ lại lộn ruột cười muốn ná thở với đợt tiếp theo.

"Anh giận em thật đấy à?" Xử Nữ phải lau nước mắt vì cười quá nhiều.

"Không, ai thèm giận mấy người." Sư Tử chảnh chọe đáp lại, vẫn cứng đầu không ngoảnh lại nhìn Xử Nữ một cái.

"Thế hả, em tính nói thương anh vậy mà..."

Xử Nữ còn chưa dứt câu thì Sư Tử đã xoay người lại, mặt mày nghiêm chỉnh nhìn anh chủ, cái cằm cao quý hất lên sai phái. "Nói đi."

[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ