Chương 35 - Gặp lại Xà Phu, cuộc trò chuyện không vui vẻ

1.6K 171 62
                                    

Sau khi gặp Bảo Bình và Cự Giải ở con hẻm hôm nọ, Xà Phu suýt nữa là bị ông ngoại phát hiện nên phải về nhà gấp. Hắn rất tiếc khi không thể chơi đùa với Cự Giải hơn nữa, nhưng hắn đã biết chỗ trốn của nó thì việc đó không còn là chuyện khó nhằn. Cự Giải và hắn rồi sẽ gặp nhau dài dài, mọi chuyện rồi sẽ như trước kia hoặc tuyệt vời hơn nữa.

Nhưng không ngờ, sau đó ông ngoại của hắn cũng biết chuyện. Cho hắn một trận đến mất chảy máu đầu rồi nhốt hắn ở trong nhà gần cả tuần. Hắn không thể nào đi gặp Cự Giải được.

Mãi mới được thả vì điệu bộ giả vờ ngoan ngoãn và biết lỗi của hắn, Xà Phu tới trường làm cháu ngoan của ông một thời gian thì lại ngứa ngáy chịu không nổi. Đi học về, hắn chỉ tụ tập với đám bạn lông bông của mình đi chơi thì bất ngờ gặp thằng nhóc xinh đẹp ở con hẻm hôm nọ.

Ban đầu thằng nhóc đó rõ ràng là mặc đồ nam đi vào một cái studio nọ, nhưng sau đó đi ra là một bộ dáng khác hoàn toàn. Nếu không phải nhờ vào cái ba lô thằng nhóc đó đang mang thì Xà Phu cũng tưởng là hai người khác nhau.

Không ngờ thật đấy, vậy mà trước đó Cự Giải còn thà chịu ăn đòn còn hơn là để thằng nhóc đó bị đấm. Hóa ra là đổi gu, thích thể loại này rồi sao? Trong giây phút đó, những lời mắng chửi và răn đe của ông ngoại hắn đều vứt sau đầu. Tâm trí bị chiếm trọn bởi gương mặt hoảng loạn của Cự Giải làm cõi lòng hắn cảm thấy khoan khoái lạ thường.

Trước khi ý thức được chuyện gì đang xảy ra, Xà Phu phát hiện mình đã kêu người bắt thằng nhóc đó lại.

Thằng nhóc xinh đẹp coi vậy mà khỏe, phản kháng ghê lắm. Nhưng nó càng phản kháng chỉ càng kích thích sự hưng phấn của Xà Phu. Thế rồi chuyện chẳng thể vãn hồi khi hắn dứt khoát kêu người đánh cho thằng nhóc một trận ngoan ngoãn.

"Chơi vừa thôi, đừng có làm quá." Xà Phu rít một hơi thuốc lá rồi dặn dò đám kia.

Ừ thì thằng nhóc đó ngoan thật, mới vài ba đòn đấm đá thôi mà đã im thinh.

Xà Phu lấy điện thoại của thằng nhóc, kêu tay sai của mình chụp lại một tấm. Màn hình nền điện thoại của thằng nhóc để tấm hình của tên nào đó, nhìn xấu chán nên hẳn không phải thần tượng minh tinh gì. Sau đó hắn nghĩ lại, nếu chụp có mỗi nó thì không có gì vui, liền kêu tụi nó chụp thêm cả mình vào. Vậy mới vui chứ.

Sau khi gửi cho số điện thoại thân thiết nhất trong danh bạ, Xà Phu ngồi đợi cá cắn câu cùng với đám bạn lông bông của mình. Tụi nó cũng hả hê trước cái trò này lắm, lấy điện thoại ra quay chụp thằng nhóc đó miết, cùng với mấy câu cười đùa tục tĩu.

Thằng nhóc đó xem vậy mà cứng. Có thằng ngu muốn sờ mó tới cậu ta, vậy mà bị nhổ vào mặt một bãi nước miếng. Xà Phu vui vẻ nhìn thằng nhóc đó lại bị ăn đập.

Xem ra thằng nhóc này cũng có phần nào đó giống Cự Giải.

Trước kia còn học cùng trường cấp II, Cự Giải vốn dĩ là một đứa học sinh ngoan ngoãn trong mắt thầy cô. Việc học luôn hoàn hảo với phong thái mẫu mực điển hình của lũ con nhà người ta. Xà Phu không ưa gì với kiểu con người đó nên hắn vốn dĩ cũng chẳng muốn quan tâm, cho đến khi ông ngoại bảo hắn cố gắng làm thân với thằng Cự Giải chỉ vì nhà nó cũng thuộc hàng số má gì đó, nói chung là quan hệ có lợi trên thương trường của ông.

[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ