Chương 43 - Xử Nữ không ổn rồi!

1.8K 216 39
                                    

Giờ nghỉ giải lao cũng không nhiều, vừa kể xong câu chuyện không ai biết của Cự Giải là tiếng chuông trường cũng reo lên thôi thúc học sinh mau mau về lớp. Thiên Bình cũng không bắt tụi nó viết bản kiểm điểm nữa, ông thầy Ác quỷ nức tiếng bỗng dưng động lòng từ bi tha tội cho học sinh phạm lỗi vậy đấy.

Trước khi rời khỏi phòng giám thị, thầy Thiên Bình có cảnh cáo Bạch Dương.

"Đừng làm chuyện gì dại dột. Chuyện này để tôi lo được rồi."

Bạch Dương ngoác miệng cười khì khì, đôi mắt nheo lại bởi đôi môi cong cớn của hắn.

"Thầy yên tâm ạ. Em sẽ giải quyết mọi chuyện trong hòa bình." Bạch Dương còn giơ tay lên thề thốt vì sợ Thiên Bình không tin. "Em có cách mà, thật đó. Cách này không cần động tay động chân làm tổn thương ai, cũng không cần mình phải ló mặt ra giải thích hay gì cả. Hừm..." Bạch Dương sờ cằm, trông có vẻ đăm chiêu. "Nhưng mà em không nói cách thức mình sẽ thực hiện ra được. Thay vào đó, em sẽ chỉ cho thầy cách cưa đổ anh Song Tử thì sao?"

Không ngờ chủ đề cuộc trò chuyện đột ngột tổ lái khiếp như thế, Thiên Bình cũng phải bất ngờ trước sự cua gấp của Bạch Dương. Anh choáng váng ngẩn cả người, miệng không kịp khép lại, hình tượng thầy giáo Ác quỷ thoáng chốc bay biến sạch.

Bên cạnh đó, Nhân Mã hẵng còn đang đắm chìm trong câu chuyện kể về Cự Giải vừa rồi, nhưng lỗ tai nhiều chuyện của hắn lập tức bắt được tin tức nóng hổi. Mọi chuyện của Cự Giải bị Nhân Mã nhanh chóng vứt ra sau đầu, hai mắt sáng rỡ nhìn Thiên Bình đầy hóng hớt.

"Gì đó? Thật á? Thầy thích anh Song Tử thật á?"

Thiên Bình khép miệng lại, lập tức nói. "Về lớp hết đi."

Nếu là mấy phút trước, Nhân Mã rất vui vẻ đứng dậy về lớp nhưng mà giây phút này thì hắn chỉ muốn dính mông tại ghế để nghe tin sốt dẻo.

"Vậy là thầy thích anh Song Tử thật luôn? Thầy đâu có chối đâu kìa!!!"

"Tôi kêu là về lớp hết đi, có nghe không hả?!"

"Em còn phải viết bản kiểm điểm mà!"

"Không cần nữa. Về lớp, nhanh!"

Thầy Thiên Bình đích thân đứng dậy đuổi từng đứa ra khỏi phòng, ai cũng ngoan ngoãn lui đi có mỗi Nhân Mã kì kèo đòi dán dính tại chỗ, cái mỏ không ngừng tía lia.

"Thầy đừng ngại mà thầy, nói em nghe đi! Em cũng chỉ thầy cưa đổ anh Song Tử cho!"

"Bỏ cái tay ra! Mấy đứa này, kéo con ngựa hoang này về đi!" Thiên Bình cố gỡ mấy ngón tay cứ túm chặt lấy cạnh cửa, giờ anh chỉ muốn đóng sập cửa lại và ở một mình tịnh tâm lại chút đã.

"Em chịu..." Song Ngư lắc đầu bỏ cuộc ngay tức thì.

"Sức em cũng thua." Bạch Dương nhún vai nối gót Song Ngư.

Kim Ngưu hoàn toàn chẳng để tâm, trông hắn có hơi thẫn thờ vì chuyện gì đó. Xác ở đây nhưng hồn phiêu diêu về tận đâu rồi cũng nên.

"Thật mà thầy, thầy tin em đi! Em có bồ rồi nè, minh chứng rõ ràng rồi đó thầy ơi!" Nhân Mã la oang oang, không biết tiết chế là gì.

[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ