Song Ngư chưa từng nghĩ rằng mình sẽ dính vào mấy chuyện kỳ quái tâm linh kiểu này, kể cả khi cậu có nghi ngờ rằng bản thân mình đang sống trong một thế giới tiểu thuyết tình trai đi chăng nữa. Cậu vẫn một mực tin tưởng vào khoa học và không hề có suy nghĩ để bản thân dây vào bất kỳ sự kiện tâm linh nào. Đó là kể cả khi cậu phải đối mặt với một con mèo có biến thành người.
Nhưng giờ đây, cậu không thể phủ nhận rằng mình thật sự đã trở thành một phần của những chuyện kỳ quái tâm linh rồi.
Câu chuyện học đường hường phấn đầy sắc màu tình yêu này càng ngày càng lệch hướng!
Hiện tại Song Ngư đang ở trong một không gian tối đen, tuy cũng không đến mức đen kịt làm lòng người sợ hãi, nhưng chắc chắn là vẫn khiến người ta dâng lên cảm giác hoang mang lo lắng.
Thứ duy nhất sáng rỡ là chính mình. Song Ngư vẫn nhìn thấy được tay chân mình lành lặng và cậu đang cố gắng bước đi trong vô định. Đi đến đâu thì cậu chẳng biết, nhưng Sư Tử đã dặn cậu cứ mạnh dạn mà đi cho đến khi có linh cảm mách bảo.
Nghe qua có phần hơi mù mờ nhưng trước tiên thì cứ làm theo đã.
Song Ngư không hiểu tại sao mà Xử Nữ lại rơi vào tình trạng này, hay là Bạch Dương đang gặp vấn đề gì. Tình huống oái oăm hiện tại không hề xảy ra trong câu chuyện mà cậu biết. Và cậu cũng dần dà không tin tưởng vào những gì mình đã biết nữa. Cậu bắt đầu nghi ngờ.
Nghi ngờ về tính thực hư của cốt truyện trong tiểu thuyết mà mình đọc được.
Quay lại về khởi nguồn. Cậu được gửi cho một tệp sách điện tử, bên trong là những câu chuyện ngắn tách lẻ về mỗi cặp đôi tình trai. Câu từ non nớt. Câu chuyện ngọt ngào sâu răng và ngập tràn hạnh phúc. Cậu quên béng nó đi sau khi đọc xong vài tuần.
Chỉ cho đến khi mình được chuyển đến trường này, tên trường giống với bộ tiểu thuyết ấy, những nhân vật xung quanh đều trùng tên và giống tính cách, gia cảnh. Khi cậu muốn tìm lại tệp sách điện tử mình nhận được từ lâu thì chẳng thấy nữa.
Với tư duy của một đứa mọt sách, cho dù cậu đã cố gắng lý trí đến đâu, nhưng khi gặp những sự việc trùng hợp cứ liên tiếp diễn ra giống y như những gì mình đã đọc qua trong tiểu thuyết. Cậu không thể không nghi ngờ nhận thức của mình về thế giới hiện tại.
Và rồi, cậu nghiễm nhiên cho rằng mình đang ở thế giới trong sách.
Sau đó, cậu tiết lộ cho Bạch Dương.
Sau đó, Bạch Dương bị đau đầu…
Sau đó nữa….
Bạch Dương trở nên lạ lẫm và anh Xử Nữ thì rơi vào trạng thái lạc hồn.
“Mình là một cây cầu.” Song Ngư nhanh chóng nhận ra cốt lõi của vấn đề. “Là tại mình.”
Thế nên bây giờ cậu phải giúp Xử Nữ, giúp Bạch Dương.
Song Ngư xốc lại tinh thần và vững dạ đi tiếp.
Cậu lên tiếng, gọi tên anh chủ thiên sứ.
“Anh Xử Nữ ơi, anh Xử Nữ ơi… anh Xử Nữ!”
Cậu không muốn mình phải hối hận về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Tụi Mình Tốt Nghiệp Rồi Hẵng Yêu Đương!
HumorGiới thiệu一 Bạn nghĩ điều gì là tồi tệ nhất? Khi crush bất ngờ 𝘤𝘰𝘮𝘦 𝘰𝘶𝘵 hay là tận thế tới rồi? Không đâu. Điều tồi tệ nhất chính là khi bạn phát hiện thế giới của mình là một bộ truyện hư cấu bạn từng đọc, và bạn không thể nào 𝘴𝘱𝘰𝘪𝘭 đư...