#3: Chuyện xem phim

1.7K 238 9
                                    


Hôm nay, tôi quyết định sẽ thức trắng đêm để cày phim.

Bữa giờ cô bạn thân của tôi cứ nói về mấy bộ phim mà theo cô ấy là hay lắm, và để chiều lòng người bạn của mình thì hôm nay, tôi sẽ xem.

Hôm nay là thứ bảy, nhưng thay vì đi vào bar thì tôi lại ra cửa hàng tiện lợi mua đồ để tối vừa ăn vừa cày phim. Ngày mai là chủ nhật, không phải đi học nên có thức khuya ba mẹ tôi cũng chẳng nói gì.

Buổi tối, lúc ăn cơm xong, tôi đang hí hửng chạy vào phòng để xem phim thì nghe thấy tiếng chuông cửa, chạy ra mở thì thấy mái tóc màu vàng chanh cùng thân hình nhỏ nhắn nhìn là muốn đấm của ai đó lại xuất hiện...

Tôi bất lực.

Tôi trầm kảm.

Nhưng tôi chẳng làm gì được nó cả :((

Thề là chỉ cần tôi gõ vào đầu nó một phát hay làm gì tổn hại đến nó thôi là phụ thân hoặc mẫu hậu sẽ dùng chổi và roi mây để răn dạy lại tôi, dù cho Manjirou có là đứa sai trước đi chăng nữa. Đến giờ tôi mới thấm thía phận con ghẻ của mình...

Hai chị em bắt đấu xem phim từ lúc 9 giờ. Thằng Manjirou cứ sấn vào gần tôi ý, nhưng tôi không cho và đuổi nó ra chỗ khác nằm. Tôi biết, nó lại gần đây chỉ để tăm tia mấy gói bim bim cùng lon nước ngọt trong tay tôi mà thôi. Dù nó có phần, nhưng dám chắc rằng với cái tốc độ ăn uống kia thì chỉ một chốc là hết ngay ấy mà.

Chị đi giày độn mười phân trong bụng mày nhá!

Những bộ phim mà bạn tôi pr hay thật...

...nếu nó không phải phim ma.

Bạn nghĩ tôi sợ ma à?

Ừ, tôi sợ thật.

Nhưng tôi lại thích xem phim ma :))

Chừng 30 phút sau, từ mỗi đứa một góc, giờ tôi dính chặt lấy Manjirou. Nhục lắm chứ, nhưng biết sao được, cuộc sống đâu lường trước điều gì.

"Chị sợ ma vậy sao còn xem phim ma?"

"Chị thích đấy, nhóc làm gì được chị không?"

Tôi biết tôi ngang, các bạn không cần nói, nói mĩ nữ ngại.

Manjirou chả nói gì nữa, tiếp tục xem phim.

Sau khi xem xong một bộ, hồn tôi như lìa khỏi xác, mà có lẽ đúng là như thế thật. Mé, phim gì toàn mấy phân cảnh kinh dị như quỷ moi ruột người hay quái vật đầu trâu mặt ngựa mũi lợn mõm có sấu, đang ăn mà mất cả ngon. Đã thế còn có đoạn con ma từ đâu chui ra đập thẳng vào mặt, rồi còn có bàn tay từ dưới đất trồi lên, người yếu tim như tôi xem không nổi, sắp sốc phim mà tắt thở luôn rồi.

Lần sau không nên tin lời bọn bạn nữa. Thứ gì đâu chơi ác dễ sợ, biết người ta sợ ma mà cứ thích pr cho mấy phim kinh dị thế này, thứ hai lên trường phải phốt chúng nó mới được.

Quay qua nhìn thằng nhóc bên cạnh, mặt nó chẳng có cảm xúc gì là sợ hãi cả, thậm chí còn đụt ra trông rất ngu làm tôi cảm thấy chẳng được an ủi gì cả.

Đang cố níu khéo cái hồn ở lại thì thằng Manjirou không nhân nhượng vươn tay với lấy con chuột mở ngay phim tiếp theo.

Từ từ em ơi, mĩ nữ cần dưỡng sức!!!

[Tokyo Revengers] Nuôi Tốn CơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ