Trường học là nơi chưa bao giờ hết drama, phải công nhận như vậy.
Đó là lí do tại sao tôi đang đứng ở đây, tại cái sân trường này, và đang được một thằng đẹp mã tỏ tình.
Cứ tưởng hết thời học sinh sẽ không được nếm mùi vị của tềnh iu, bây giờ tự nhiên nhận được lời tỏ tình, lại còn là từ trai đẹp thì ai chẳng thích, tôi cũng không ngoại lệ ...
... Nếu mấy lời mật ngọt chết ruồi kia không phát ra từ mỏ thằng fvckboiz nổi tiếng nhất trường.
100% thằng đó chẳng thích tôi đâu, chỉ muốn chơi đùa một chút, bao giờ chán thì lại bỏ thôi ấy mà.
Thật sự là ngoài cái mặt và tiền thì thằng đó cái gì cũng xấu, nhất là quả đầu vuốt keo phèn y như Shinichirou kia.
Ew, đệ tử anh Bảnh à?
Tôi bẽn lẽn nhìn ánh mắt ghen tị của bọn con gái khác trong trường, rồi lại nhìn sang ánh mắt thương hại của mấy cô nàng bị thằng kia lừa trước đây.
Đừng nhìn thế mấy chị, em ngại.
" Em đẹp quá, mình làm quen nhé ! "
Hong pé ơi, anh chưa follow mà anh đòi xin intư của em. Em hong cho đâu ~
" Từ ngày gặp em, anh cảm thấy trái tim mình bị đánh cắp mất rồi. "
Đừng nói thế, nhà em không bán nội tạng đâu. Anh nói nữa công an xích em vô đồn giờ.
" Bão tố, cây đổ. Vậy sao em chưa đổ anh ? "
Bây giờ em nằm banh càng hay nói một cách hoa mĩ hơn là nghiêng một góc 90 độ ra sân trường thì đủ đổ chưa anh ?
" Anh tuy không phải chiếc lò vi sóng, nhưng anh đủ sức hâm nóng trái tim em. "
Alo, công an ạ ? Có thằng đòi móc tim cháu ra nấu này, các chú tới nhanh lên nhá.
" Tóm lại, anh thích em, em làm người yêu anh nha. "
Em cũng thích em lắm, cảm ơn anh vì đã thích người hoàn hảo như em, nhưng em chưa có ý định yêu đương đâu. Nhà bao việc, yêu đương gì tầm này.
Nghĩ vậy nhưng tôi vẫn vờ che miệng ngại ngùng, rồi làm giá các thứ. Đang nghĩ xem từ chối thế nào cho ngầu thì thằng oắt con hàng xóm lại từ đâu chui ra, chen mỏ vào cuộc đối thoại này.
"Kitsu-chi, chị làm gì lâu thế ? Tôi chờ chị lâu lắm rồi đó." Thằng nhóc lại quay ra nhìn thằng fvckboiz kia "Ai đây ?"
"Em trai có thể tránh ra một chút được không, anh đang tỏ tỉnh chị ấy. Ra kia đi, anh cho kẹo"
Thằng fvckboiz đó vỗ vai Manjirou, bảo nó ra chỗ khác rồi còn đưa cho nó một cái kẹo nhỏ nhỏ.
Thằng bé bỗng mỉm cười, rồi nhẹ nhàng cầm cái kẹo vứt sang một bên.
Tôi bắt đầu cảm thấy có điềm không lành ở đây.
Không ngoài dự đoán, Manjirou nhảy lên, sút một phát thẳng vào mặt tiền làm cổ thằng kia vuông góc với cột sống, bay gần hết hàng tiền đạo.
Nhìn thì phê mắt thật đấy nhưng vẫn hơi rén.
Sau này mình không làm đồ ăn cho nó liệu nó có làm vậy với mình không nhỉ ?
"Chị không nên giao du với mấy đứa này đâu, về thôi."
Manjirou cầm tay tôi kéo đi trong sự ngơ ngác, ngỡ ngàng muốn bật ngửa của toàn bộ học sinh chứng kiến màn drama vừa rồi.
Cảm giác như kiểu mình là cô vợ lăng nhăng cặp pồ với thằng khác rồi để chồng đi đánh ghen ấy nhỉ ?
Tôi cũng chỉ dám ngoan ngoãn đi theo thằng lỏi con về nhà. Không thì nhỡ đâu nó độp mình một phát phan - xi - phẳng bay thẳng ra ngoài đồng thì sao ? Rén lắm.
Điều tôi không ngờ đến nhất là lúc mình được tỉnh tò, hai thằng bạn thân là Ran và Rindou "vô tình" đi ngang qua, và với cái mỏ như mấy bà tám ngoài chợ kia thì tôi dám chắc rằng chỉ ngày mai thôi, toàn bộ S62 hoặc rộng hơn nữa là toàn bộ bất lương ở Roppongi sẽ biết chuyện này.
.
.
.
"Izana, nãy tao mới thấy con bạn thân mày được người khác tỏ tình á."
Ran và Rindou sấn lại gần Izana đang ngồi ăn bánh cùng Kakuchou làm anh khó chịu ra mặt. Izana đang đưa tay lên định độp cho Rindou ở ngay bên cạnh một phát thì lại nghe thấy drama, đành ngậm ngùi bỏ tay xuống.
Hít drama trước, đánh đấm gì để sau.
"Là sao ? Kể tao nghe coi."
"Hôm nay, tao thấy nó được thằng nào tỏ tình, ngay giữa sân trường luôn. Thằng đấy đẹp mã phết đấy."
"Rồi thế nào nữa? "
Kakuchou cũng sân si ra hóng cùng.
Gì chứ hít drama đã trở thành đam mê ăn sâu vào trong máu rồi của mỗi người rồi, muốn cũng không bỏ được.
"Thằng đấy nói cái gì mà "Anh yêu em" với "Làm người yêu anh nhé", xong nhỏ đó cũng ngại ngùng các kiểu, chắc đồng ý rồi."
Izana nhìn Kakuchou, rồi lại nhìn sang anh em Haitani, cười hiền.
"Thằng đấy thế nào? "
"Nó nhà mặt phố, bố làm to nên cũng ăn chơi ra trò, hình như còn đang tập tành làm bất lương."
Rindou nhanh nhảu phun ra một tràng dài về thông tin cá nhân của thằng đó. Ngay lập tức, Ran phát gạch ống cho mọi người, rồi cùng họ lên đường đi hội đồng thằng fvckboiz đó với châm ngôn "Làm bạn của tao, bao giờ tao có ny thì mày mới được có gấu".
.
.
.
Hôm sau, tôi thấy thằng tỏ tình mình chiều qua nghỉ học, nghe nói bị chặn đầu xe, giờ đang hôn mê trên bệnh viện.
Kết hợp chuyện này với việc tối qua Izana dành 2 tiếng đồng hồ để giảng cho tôi về tác hại của việc yêu sớm thì tôi dám chắc là nó lại gây chuyện gì đây.
Bỏ qua việc hơi rén khi nghĩ đến cảnh mình làm gì phật ý Izana rồi nó vả mình nhập viện giống thằng fvckboiz kia thì tôi thấy khá hả hê, trêu hoa ghẹo nguyệt cho lắm vào, quả táo đây!
Chọc ai không chọc, chọc đúng mĩ nữ là nó sai rồi. Nếu bây giờ ở cạnh nó, tôi sẽ vỗ vai rồi nói với thằng xấu số kia một câu: "Em đen lắm em ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nuôi Tốn Cơm
Fanfiction"Em dùng nước hoa hãng gì mà cả người toả ra toàn mùi nghiệp chướng thế em?" _______________________ Bộ này viết theo style khá giống bộ "Còng lưng ra chăm giờ hai đứa làm bất lương" của bạn Mướp, nhưng đa số nội dung là do mình tự nghĩ ra. Sẽ có mộ...