Hôm qua, tôi nghe tin Izana vào trại rồi.
Ừ thì, nó giết người mà, không vào trại sao được.
Dưới danh nghĩa bạn thân, tôi sẽ tới thăm nó.
Tôi thật tốt bụng, xứng đáng được 100 điểm.
Sáng nay, sau khi chuẩn bị xong mọi thứ, tôi lẻn lên tàu điện tới trại cải tạo Yokohama từ sớm, chứ thằng Manjiro mà biết thì còn lâu mới cho tôi đi.
Tới nơi, tôi vào phòng chờ ngồi. Má, sao nó lâu thế nhỉ?
Đang ngồi ngẩn ngơ thì Izana vào, phía sau cậu ta còn có ai đó nữa.
"Mày vừa nghĩ xấu tao đúng không?"
Tao đọc mày như một cuốn sách nhá!
"Nào có nào có, chúng ta là bạn thân mà, sao mình dám làm vậy chứ."
Izana không nói gì, chỉ nhìn tôi với ánh mắt khinh bủy rồi ngồi phịch xuống ghế, người kia đứng phía sau.
"Thế rồi mày đến đây làm gì?"
"Sao bạn lại phũ phàng thế? Mình đến đây thăm bạn mà. Bạn bè chẳng nhẽ không được quan tâm tới nhau à?"
"Quan tâm kiểu cc gì mà tao vào được 3 tuần rồi mày mới vào thăm?"
Ầu...
Hình như là vậy thật nhỉ...
"Thôi thôi, bớt giận đi nà, mình mang bánh cho bạn nè."
"Được rồi, tạm thời bỏ qua cho mày vụ này đấy."
Izana nghe thấy đồ ăn thì mắt sáng như đèn pha ô tô, sẵn sàng bỏ qua hết mọi lỗi lầm. Cậu từng ăn bánh nhỏ này làm rồi, ngon bá cháy bọ chét luôn.
"À, còn cậu ở sau ăn không?"
Kakuchou đang đứng suy ngẫm nhân sinh bị gọi tên thì thoáng giật mình, rồi vội trả lời.
"À thôi, tôi không ăn đâu."
Nói là suy ngẫm nhân sinh thì cũng không đúng lắm, thật ra Kakuchou đang nghĩ xem nhỏ mới đến là ai, bỗng dưng nhận là bạn thân của Izana rồi nói chuyện với giọng khá ngứa đòn. Vậy mà Izana vẫn chưa làm gì nó, phải người khác là bị dọng vô mỏ mấy cái rồi á.
Có chút ghen tị nha...
"Ủa? Sao không ăn? Ngon lắm, ăn đi Kakuchou."
Kakuchou nghe Izana nói vậy thì cũng miễn cưỡng ngồi xuống ăn. Nhìn cảnh cậu ta đút cho Izana, rồi còn lau miệng cho hắn nữa, tôi thấy đời này có vẻ không còn gì để luyến tiếc nữa rồi.
OTP của tôi real quá đi!
Nhất định phải đẩy thuyền này!
Nói chuyện một hồi thì cũng hết giờ thăm hỏi, tôi phải về, Izana thấy thế thì nói luôn một câu.
"Từ giờ tuần nào cũng phải mang bánh vào cho tao đấy nhá, không thì bao giờ ra trại tao xử mày."
Độc đoán thế!
Khiếu nại! Tôi muốn khiếu nại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nuôi Tốn Cơm
Fanfiction"Em dùng nước hoa hãng gì mà cả người toả ra toàn mùi nghiệp chướng thế em?" _______________________ Bộ này viết theo style khá giống bộ "Còng lưng ra chăm giờ hai đứa làm bất lương" của bạn Mướp, nhưng đa số nội dung là do mình tự nghĩ ra. Sẽ có mộ...