_About OC Mitsumoto Kitsume_No.1 - Mitsumoto Kitsume là một người bình thường, cực kì bình thường, siêu cấp bình thường, chỉ có dàn bạn bè cùng anh chị em là không bình thường thôi.
No.2 - Mặc dù không hẳn là xinh nhưng Kitsume vẫn không đến mức xấu đau xấu đớn, vì vậy vẫn có một vài người crush. Việc này làm Mikey khá đau đầu.
No.3 - Sau vụ đi chơi ở Roppongi (chi tiết xem lại #17), anh em Haitani phải dẫn Kitsume đi tìm ba mẹ. Vì tật mù đường bẩm sinh nên họ phải dắt tay cô, y như dắt trẻ con ấy, mặc dù Ran và Kitsume bằng tuổi.
No.4 - Kitsume có một trí nhớ khá ngắn hạn. Có lần cô quên đón Mikey làm thằng bé chờ tới gần tối, từ đó ngày nào nó cũng chạy sang trường hoặc vào thẳng lớp để đợi Kitsume học xong rồi về cùng.
No.5 - Dù giá trị vũ lực gần như bằng 0 nhưng là người duy nhất ngoài gia đình Sano có thể gõ đầu Mikey "Vô Địch".
No.6 - Vì Kitsume có quan hệ mật thiết với Touman và chẳng có tí võ phòng thân nào nên rất hay bị nhắm tới mỗi khi giao chiến. Mikey rất lo lắng và bắt cô không được tham gia nữa, nhưng quanh đi quẩn lại vẫn dính đạn.
No.7 - Kitsume nấu ăn ngon một phần là do thiên phú, phần còn lại là vì làm quá nhiều.
No.8 - Món ăn Kitsume làm ngon nhất chắc chắn là Taiyaki, căn bản là do ngày nào cũng làm. Các cụ dạy rồi, trăm hay không bằng tay quen mà.
No.9 - Sau này, ngoài tiền tiêu vặt ba mẹ cho thì Kitsume còn một nguồn thu khác, đó là tiền mai mối cho Kokonoi và Inupee.
No.10 - Tất cả mọi người đều cảm thấy Kitsume giống mẹ hay bảo mẫu hơn là chị/em/bạn của mình.
No.11 - Xếp hạng những nơi Kitsume thường xuyên tới ăn ké:
Top 1: Nhà Sano
Top 2: Nhà Inui
Top 3: Nhà Akashi
Top 4: Nhà Haitani
No.12 - Năm 12 tuổi, Kitsume mời Izana đi ăn. 3 ngày sau cô nghe tin Izana trên đường từ quán ăn trở về bị hội đồng, sau đấy cậu gián tiếp giết luôn thằng cầm đầu đám hội đồng mình, cuối cùng là bị công an xích vào trại.
No.13 - Kitsume là một người sân si và rất thích hóng hớt. Nhờ cái tính đó mà dính vào không ít rắc rối, vậy mà có chừa đâu.
No.14 - Mikey rất khó chịu khi Kitsume cứ lén lút đi đâu đó (trước đây là đưa đồ ăn cho Izana trong trại, sau này là đưa pudding cho Ran và Rindou).
No.15 - Mặc dù thường xuyên làm Taiyaki, nhưng món Kitsume thích nhất lại là bánh kem dâu mua ở tiệm bánh gần nhà, bạn có thể thấy món ăn này xuất hiện rất nhiều lần trong truyện.
No.16 - Đồ uống yêu thích là cà phê. Mới đầu Kitsume không hề thích cái vị đắng ngắt của nó, thậm chí còn có phần ghét bỏ, nhưng sau này ôn thi mỗi ngày đều nốc 3-4 cốc, thành thử nghiện luôn.
No.17 - Kitsume không phải Thánh Mẫu. Cô sợ đau, nhát gan, yếu đuối, giá trị vũ lực gần như bằng 0 nhưng vẫn cố gắng tìm ra cách để thay đổi cốt truyện mà không bị tổn thương.
No.18 - Kitsume khá lo lắng về việc tự ý thay đổi cốt truyện, nhưng vẫn sống nhăn răng.
No.19 - Khi không có đồng bọn thì là người chơi hệ văn minh, không đánh nhau, chỉ báo cảnh sát.
No.20 - Rất thích nghe nhạc, thường hay đeo tay nghe.
No.21 - Cực kì mê manga, thường xuyên sang nhà Chifuyu để mượn truyện, tiện thể chơi cùng Peke J luôn.
No.22 - Là người yêu động vật, luôn mong muốn được nuôi thú cưng nhưng ba mẹ không cho vì Mikey ăn vạ bảo Kitsume không chơi với mình mà chỉ mê mèo.
No.23 - Không ít lần nghi ngờ bản thân là con ghẻ nhặt ngoài bụi chuối, là hàng khuyến mại của bệnh viện, còn Mikey mới là con ruột trong gia đình Mitsumoto này.
No.24 - Kitsume không mắc bệnh tâm lí, là một người hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh.
No.25 - Ngoài manga, Kitsume còn hay đọc các thể loại teenfic như thanh xuân vườn trường hay bá đạo tổng tài điên cuồng sủng ái kiều thê, rồi còn có cả nữ phụ phản diện xuyên không đánh bại nam nữ chủ nữa.
No.26 - Chưa từng nghĩ bản thân đặc biệt, nhưng không phải là tự ti, chỉ là ý thức được vị trí của bản thân và không làm gì quá giới hạn thôi.
No.27 - Là kẻ tội đồ đã lôi kéo Akane vào con đường simp KokoInui.
No.28 - Rất thích tìm hiểu về các loại hoa vì muốn tư vấn cho Kokonoi và Kakuchou cách cưa đổ Inui và Izana.
No.29 - Mới đầu không dám đến tiệm làm tóc mà Wakasa làm sau khi nghe câu chuyện của anh, sau đấy lớ ngớ thế nào lại vào đúng tiệm đó, cuối cùng trở thành khách quen luôn.
No.30 - Kitsume không sợ côn trùng như gián, nhện,... nhưng lại cực kì sợ ma.
_About Nuôi tốn cơm (có spoiler)_
No.1 - Cp phụ sẽ có khá nhiều đất diễn, thoải mái đu OTP.
No.2 - Dự tính sẽ kết thúc sau arc Thiên Trúc.
No.3 - Kết sẽ là OE, nhưng nếu bẻ lái cũng có thể là HE.
No.4 - Truyện nói khá ít đến tương lai, chủ yếu là những câu truyện nhỏ về cuộc sống hằng ngày của OC cùng gia đình Sano và những người bạn.
No.5 - Sẽ cố gắng bám sát nhất có thể vào nguyên tác, chỗ trầm cảm vẫn sẽ trầm cảm, nhưng có lẽ sẽ không có ai hẹo đâu.
No.6 - Có khá ít hint cp chính, diễn biến tình cảm siêu chậm, chủ yếu là hài thôi.
No.7 - Sau khi hoàn chính văn sẽ có phiên ngoại, nói về chuyện tình của các cặp phụ và một vài tương lai nơi tất cả mọi người đều hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nuôi Tốn Cơm
Fanfiction"Em dùng nước hoa hãng gì mà cả người toả ra toàn mùi nghiệp chướng thế em?" _______________________ Bộ này viết theo style khá giống bộ "Còng lưng ra chăm giờ hai đứa làm bất lương" của bạn Mướp, nhưng đa số nội dung là do mình tự nghĩ ra. Sẽ có mộ...