Time passes by so quickly especially when you are happy. Gustuhin mo mang tumigil ang oras para mas humaba pa ang panahon na masaya ka ay hindi mo magagawa.
Just like whats happening right now.
I just gave birth with my two lovely angels. Its a baby girl and a baby boy just like what we wished for. They are all healthy and very much fine tsaka pareho naming kamukha ni Zac. Our baby girl is my mini version while our baby boy is Zac's mini version. Masaya ako ngayon, masayang masaya lalo pa at nakikita ko sa mukha ni Zac ang higit pang kasiyahan nang makita ang mga anghel namin.
"You're so amazing baby! Thank you! I love you!" He said and I smiled on him.
Did you heard that? He loves me and hearing this from him makes my heart jump in joy.
"I love you too." I answered back at pinagmasdan siya habang hawak ang kambal.
What a perfect picture I am seing right now and I never thought that I will really experience this kind of thing.
"Have you decided on their names baby?" He asked and I nodded. He wants me to name our children just like what we have talked.
"Zairyx Irian and Zairish Nyxiah, thats their name." I told him at agad naman niyang nagustuhan. Its derived from our names by the way.
"Did you hear that my little ones? Momma just gave you your names." Pagkausap nito sa mga bata at nakita ko naman sa unang pagkakataon ang sabay nilang pag ngiti.
My babies! They like their names!
"Welcome to this beautiful world Zairish Nyxiah and Zairyx Irian. Momma and Daddy loves the both of you so much." I whispered as I kissed them one by one then ako naman ang hinalikan ni Zac.
D*mn! This is my dream and it's now really coming true! Mahal ko si Zachari, mahal niya ako at pareho naming mahal na mahal ang mga anak namin. Ito lang kuntento na ako.
---
"You guys are getting heavier! Nabibigatan na si momma sa inyong dalawa."
Pagkausap ko sa dalawang anghel ko na limang buwang gulang na ngayon. Ang bilis lang talaga ng panahon at parang kailan lang noong ipinanganak ko sila.
"Bibihisan ko muna kayo bago ako pumunta sa Daddy niyo. Magpakabait kayo sa mga nanny niyo ah. Ihahatid lang ni Momma yung pagkain ni Daddy okay?" I added at parang naintindihan naman nila ang sinabi ko kasi pareho silang ngumiti.
After mabihisan ang mga bata ay tumuloy na ako para nga maghatid ng pagkain ni Zac na request nito. Nasa opisina siya gaya ng sabi ni Ms Cha kaya saktong makakaabot ang tanghalian niya.
Wala si Ms Cha sa area niya kaya dederetso na sana ako sa opisina para kumatok nang makita kong bukas pala ito at may nagsisigawan sa loob.
"Hindi mo gusto ang kaibigan ko?!"
Someone said and I stiffened where I am standing. I know whose voice is that.
"I really don't like her d*mn it!!"
I heared Zac shouted back and I have an idea kung sino ang pinag-uusapan nila. Ayaw lang tanggapin at iproseso ng utak ko kasi hindi ko nagustuhan ang narinig.
"You don't? Eh bakit binuntis mo?? Para maghigante?" Dagdag ni Lancer and my heart hurts again nang itangging muli iyon ni Zac.
"Yes I really don't because I love Irah! And--!!"
I heared again dahilan para unti unti na akong mapaatras at hindi na siya pinatapos na magsalita.
Airha..
BINABASA MO ANG
HEART SERIES 2 - Karma Butterfly(Electric Hearts)✓[Completed]
Kurzgeschichten♡ Heart Series 2 ♡ Good thinking can result to a good decision making. Ni minsan ay hindi ka nagkakamali sa mga desisyon mo kasi pinag-iisipan mong mabuti ang mga ginagawa mo. But..what if yung inaakala mong tamang desisyong ginawa mo ay isang malak...