14

442 11 0
                                    

Being with Zachari and our kids is really a dream come true to me. We have a happy family of four and this was just a big dream for me before.

Para parin akong nasa panaginip sa tuwing nakakasama ko ang mag-ama ko at parang ayoko nang magising lalo na kapag masayang masaya kami.

"I'm very sorry kiddos. Daddy really can't come with you today no matter I want to."

Napatingin naman ako kay Zac na humihingi ng sorry sa mga anak namin dahil hindi na naman siya makakasama sa amin ngayon sa pamamasyal. The kids wants to roam around the city and go to a mall with me and Zac but unfortunately he can't because of some business matters. Sabado pero kailangan siya sa kumpanya dahil nagkaproblema sa isang investor.

"It's okay Daddy..there is still next time po right?" Matatas na salita ng panganay namin.

"Of course princess, there is. Promise next weekend we will go to the beach that I told you before."

"Really Daddy? Promise? We'll go swimming too?" Sambit naman ng bunso.

"Yes, thats Daddy's promise."

Natuwa naman ang dalawa at hindi na nalungkot pa gaya kanina.

"I'll go ahead baby, take care and the kids. I love you." Aniya saka hinalikan ang mga bata bago ako.

"Okay, and I hope maayos niyo ang problema. I love you too." I told him

Pagkaalis niya ay hinanda ko na ang mga bata para sa pag-alis namin papunta sa mall. Then a moment later ay nagpahatid lang kami sa driver.

"Where do you wanna go first?" I asked the kids as we stepped into the mall.

"I wanna play on the Arcade momma!!"

"Me too momma!"

"Okay okay! Well go but remember to behave okay?"

"Yes momma!"

"Good. Now lets go to arcade!" Pumalakpak naman ang dalawa at excited na ngang mag arcade.

"Momma we want to try that!"

"Okay--ouch!" Sambit ko nang may bumangga sa akin galing sa likuran.

"I'm so sorry!" Sambit nang nakabangga sa akin kaya nilingon ko naman ito at nanlalaki ang mata ko ng makilala kung sino.

"Irish?" Gulat niyang sambit nang makilala rin ako.

"Trey!!" I happily said at napayakap sa kanya.

I missed my bestfriend!

Ilang taon narin kaming hindi nagkikita at minsan lang rin kaming nagkakausap dahil masyado rin siyang busy sa negosyo at sa kakahanap sa babaeng mahal niya.

"Woah! It's been a while! How are you? Sorry at nabangga kita."

"I'm perfectly fine and it's okay. Nothing to worry."

"Sorry talaga. Tumatawag kasi ang secretary ko at may problema daw sa kumpanya sa Pilipinas kaya hindi ko na napansin ang dinadaanan ko."

"It's really fine Trey--"

"Momma? Who is he?"

Oh shoot! Nakalimutan ko ang mga anak ko! Ano ba yan!

"Momma? You're children Irish?" Gulat na sambit ni Trey saka pinaningkitan ako ng mata. Oh my gosh! Hindi nga pala niya alam ang lahat! Lagot na naman ako sa kanya!

"Y-yes..sorry hindi ko nabanggit sayo."

"D*mn! So all this time tinatago mo to sakin? Am I really your bestfriend?"

HEART SERIES 2 - Karma Butterfly(Electric Hearts)✓[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon