11

453 13 0
                                    

I was brought by Zachari to the nearest hospital at nang magising ako ay siya agad ang bumungad sa paningin ko.

He looks so worried and this is the first time na nakita ko siyang ganito ka nag-aalala sa akin.

"D*mn baby! You made me so worried!! How are you feeling? Do you need anything? Tell me." Sambit niya na mas lalo ko namang ikinataka.

"I'm..fine Zac. Ilang oras na akong nandito?" I asked him at sinubukang bumangon at tinulungan naman niya ako.

"It's just an hour. Are you sure you're okay now?" Paninigurado niya at tumango naman ako.

"Can I have some water please? Nauuhaw ako." I told him at nataranta naman siya dahil don.

Seriously? Ano ba talagang nangyayari sa kanya? Parang kanina lang galit siya tapos ngayon eto naman at nag-aalala siya.

"Oh yes water! Wait! I'll get you some!"

Whats with you today Zachari?

"Thanks." Pagpapasalamat ko matapos akong makainom ng tubig.

"How about food? Oh wait! I'll just call the doctor first! Stay here for a while." Anito at akmang aalis na nang pigilan ko muna siya.

"Diba may meeting ka pa? Bakit ikaw ang sumama sakin dito? Kailangan ka don diba?"

"Let me call the doctor first baby. Lets talk after." Anito at hindi ko na siya napigilang lumabas ng private room kung nasaan ako.

Meanwhile ay bumalik siya kasama ang isang babaeng doktor na agad naman akong sinuri at nang masigurong okay na ako ay may mga ibinilin lang siya sa akin.

"Take a good rest as much as possible Mrs Miller though it is just normal to faint or felt dizzy sometimes because of your pregnancy. I've already instructed your husband on what to do and what to buy for the foods and vitamins you should take. I'll go ahead and take care of yourself." Sambit ng doktor at napaawang namang ang labi ko dahil sa sinabi niya.

Ni hindi ko nga namalayang lumabas na ito dahil sa sobrang pagkagulat ko.

I am..pregnant?? Oh sh*t!!

Tiningnan ko naman so Zac at nakita ko ang tuwa sa mukha niya nang makita ang reaksyon ko. He's happy knowing that I am pregnant?? Hindi siya galit o kung ano?

"You and our baby is more important than that meeting or any other things baby." Anito saka tinabihan ako para mayakap nang mahigpit at mahalikan sa sintido.

"I'm pregnant." I whispered as I acknowledged that whole thing.

"Yes you are and we are having our baby soon." Masaya muli nitong sambit at hindi na ako napigilan pang halikan sa labi.

He's very happy and I am too!! God!! Thank you for this wonderful blessing! Hindi ko alam na ito pala ang magpapasaya ng husto sa lalaking mahal na mahal ko!

Hindi ako nagtagal sa ospital dahil umuwi rin kami agad at pagdating sa penthouse ni Zac ay hindi niya ako pinayagang gumalaw galaw at siya na mismo ang nagluto ng hapunan namin.

Nasa sala lang ako habang naghihintay na matapos siyang magluto nang biglang may nagdoorbell. I get up from the couch and then pinagbuksan ang dumating.

"Oh hija! You got me so worried! How are you? Where is Phinyx? Lets go in at baka mapano ka!" Nag-aalalang sambit ni Madam Naryna at ganon din ang mababakas sa mukha ni Sir Philip.

"Okay lang po ako sabi ng doktor."

"Are you sure? How are you feeling? Bakit lumabas agad kayo ng ospital?"

HEART SERIES 2 - Karma Butterfly(Electric Hearts)✓[Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon