Irah..
That name again!
Sino ba talaga ang babaeng yon at kahit hindi na siya lasing ay binabanggit parin niya ang pangalang yon?? Hindi kaya yon talaga ang asawa niya??
Napaka sh*t mo talaga Zachari at ako naman tong si malaking tanga na kahit ibang pangalan ang binabanggit mo ay nagpapaubaya parin para lang maangkin mo!
I craned my neck to give him more access as he kissed me there sensually.
"Z-Zac.."
I whispered which sounds like a moan when his hands were now kneading my breasts which was exposed already. I was only wearing a cropped top thats why he can easily access it.
"Is there any man who touched and kissed you here?" He asked as he kissed and sucked it now like a baby.
"N-No--Ooh!!"
F*ck!! I've been dreaming of this thing before and its now happening!
"Good and I will only be the one doing this to you. Got it?"
"O-Ohh yes!! I promise!" I shouted saka napaliyad para mas mahalikan niya ako ng husto roon.
Salit salitan niyang hinahalikan at sinisipsip ang magkabila kong dibdib at nang magsawa siya ay ibinalik niya ang labi niya sa mga labi ko para sa panibagong nagbabagang halik.
I snaked my arms on his neck thats why mas napadiin pa ang paghalik niya sa akin.
Then a moment later ay namalayan ko nalang na nasa kwarto na niya kami at doon namin pinagpatuloy ang ginagawa.
"Lets take this off." Aniya at walang kahirap hirap niyang hinubad ang jeans at panty ko dahilan para maexposed ako ng husto sa harap niya.
Hubad na hubad na ako pero siya balot na balot parin!
He smirked when he saw it while I blushed at tatakpan sana ng hinawi niya ang kamay ko at kamay nito ang pumalit doon hindi para takpan kung hindi hawakan.
"You're wet." He said as he stroked his finger sensually there.
"Zac..aahh.."
Pinaglaruan niya ang kaselanan ko hanggang sa maipasok niya ang daliri sa akin dahilan para mapasigaw ako.
Sh*t!! Daliri palang yon how much more kung kanya na!!
Pagkatapos niyang gawin yon ay pumosisyon siya sa gitna ng mga hita ko at ipinalit ang bibig at dila niya roon.
"Zac!! Ooh!! Sh*t!! Ooh!!"
He's so good and I wonder kung ilang babae na ang napapaligaya niya habang ginagawa ito. He's no saint and I know na maraming babae na ang dumaan sa kanya lalo pa at matagal na siyang nasa amerika.
"This is mine baby, all mine!"
He said then a moment later I had my very first orgasm!
He licked everything I released at hindi ito tinigilan hanggat hindi siya nagsasawa.
F*ck!! Trabaho man ito o hindi ay gustong gusto ko parin ito at kung kailangan kong magmakaawa para maulit ito ay gagawin ko!
D*mn! Nahihibang ka na talaga Irish!!
We shared another kiss then huli ko nang narealize hubad narin siya gaya ko.
I saw his perfect body. Muscled chest and a perfect six pack abs! Then his proud member whose waving at me and ready to enter my hole! D*mn it!!
"Be ready baby." He whispered in my ear then hinalikan ako habang marahang pinapasok ng alaga niya ang kanina pa na handang handa kong pagkababae.
He's not gentle I know thats why his first thrust made me cry in pain.
BINABASA MO ANG
HEART SERIES 2 - Karma Butterfly(Electric Hearts)✓[Completed]
Short Story♡ Heart Series 2 ♡ Good thinking can result to a good decision making. Ni minsan ay hindi ka nagkakamali sa mga desisyon mo kasi pinag-iisipan mong mabuti ang mga ginagawa mo. But..what if yung inaakala mong tamang desisyong ginawa mo ay isang malak...