Chương 14

269 25 30
                                    

Gần đây khi nhận được quà hay thư gửi đến Up đều để ý, thấy trên đó luôn được kèm theo một lời bày tỏ tình cảm kiểu như : " yêu cậu " , " rất yêu cậu", " tôi yêu cậu". Chữ viết trên thiệp thì vẫn là chữ đánh máy, nhưng trái tim ở cuối câu thì có vẻ là tự vẽ. Up có chút ngượng ngùng cất tấm thiệp trên tay đi, sao vậy nhỉ? Dạo này OnlyU có vẻ nhiệt tình một cách kì lạ, không biết từ lúc nào ở cuối mỗi dòng chữ nhắn gửi đến Up, đã đều là những lời bày tỏ nhiệt tình.

Up chỉ ngại, không nghĩ gì nhiều nhưng Just thì khá lo lắng, nhìn thì là quan tâm nhưng thật ra là để ý cùng dò hỏi lẫn trong đó nữa.

________

Up vừa tới lớp đã bị Foei gọi lại, Foei nhìn xung quanh rồi khẽ hỏi :

" Up, mày biết vụ Rin ở khoa mình dạo này đang bị bắt nạt không?"

Nghe xong Up giật mình, nhớ tơi cô gái có mái tóc màu nâu ngày hôm đó rồi lắc đầu. Từ sau hôm ấy, dần dần cũng không thấy cô ấy liên lạc nữa, nghĩ là đối phương đã bỏ cuộc nên Up cũng thấy nhẹ nhõm. Foei thì thầm vào tai Up rồi nói :

" Cô ấy đang hoảng lắm, bạn của cô ấy nhờ tao. Hỏi mày xem có thể an ủi cô ấy một chút không đấy, mày đi một chút xem sao, người ta cũng đáng thương lắm "

Up nhìn Foei cũng không biết nên làm thế nào, không đi thì cũng quá đáng, mà đi thì ngại. Cuối cùng cũng quyết định đi nhưng không đi một mình mà kéo theo Foei và mấy người khác nữa. Không thể mặc kệ, nhưng Up cũng không muốn khiến cô ấy nghĩ nhiều.

Ngày hôm sau, quyết định hai nhóm sẽ gặp nhau để dẫn Rin ra ngoài một chút cho khuây khoả. Rin vốn dĩ không muốn đi vì tâm trạng không tốt, nhưng nghe nói có Up đi cùng lại đổi ý rồi đi. Mấy ngày hôm nay từ chuột tới rắn, cái gì cô cũng nhận được hết, vô cùng đáng sợ, làm cô cũng không còn tâm trí mà theo đuổi Up. Rin cũng không biết mình đã đắc tội ai nữa, những lời nhắn yêu cầu cô biến mất rồi tránh xa ra, cô cũng không thể hiểu nổi, tránh ai mới được?

Nhóm bọn họ hẹn gặp nhau ở một quán nước có địa điểm khá đẹp, được những người khác động viên khiến cô cũng dễ chịu hơn. Tâm trạng thì đã tốt hơn rồi, nhưng không biết tại sao lại cứ luôn cảm thấy lo lắng nữa. Cô nhìn Up cùng nhóm bạn của cậu, đột nhiên thấy bồn chồn bất an.

Kao ở bên kia đường chăm chú nhìn nhóm người trong quán, không nghe được họ nói gì nhưng Kao có thể đoán được đại khái. Đã như vậy rồi mà vẫn còn muốn tiếp cận Up, tôi phải khiến cô bốc hơi khỏi trái đất thì cô mới chịu biết điều sao? Kao cứ ngồi thế,  không ăn uống gì, nhìn vào quán nước ở đối diện. Cho đến khi anh thấy một nhóm người ngồi ở gần đó, là một nhóm khoảng bốn đến năm người, toàn bộ đều là con gái, trông còn rất trẻ,nhuộm tóc, hút thuốc, ai đi qua mà nhìn thì sẽ chửi bậy rồi cười vui vẻ với nhau. Kao gõ lên bàn nghĩ đến điều gì đó rồi thì thầm nói :

" Phải rồi nhỉ, mọi việc luôn có cách giải quyết "

Kao đứng lên đi về phía họ, rồi dừng lại ở trước nhóm người, mấy cô gái lập tức nhìn Kao dò xét. Đội mũ rồi đeo khẩu trang, nhìn thì âm u, đích thị là bộ dạng của mấy kẻ biến thái.

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ