Chương 30

321 34 16
                                    

Sau một lúc lâu, không nghe được bất kì một tiếng động nào từ tai nghe, Kao mới tiếc nuối tháo tai nghe và đóng laptop của mình lại. Nếu đặt được ở chỗ nào đó trong phòng khách thì sẽ thu thập được nhiều thông tin hơn. Nhưng trong phòng ngủ thì có lẽ sẽ nghe được những thứ mang tính riêng tư hơn. Quan trọng là lúc đó Kao không có thời gian và lựa chọn nào khác ngoài phòng ngủ. Dù anh biết Up luôn ngủ rất say, nhưng không có gì đảm bảo hoàn toàn việc Up đột nhiên tỉnh dậy cả. Mặc dù Kao đã làm những chuyện lớn gan điên rồ nhiều hơn như thế này vì Up. Anh cho đó là việc cần thiết để có thể ở bên Up mọi lúc và chắc chắn việc Up không thuộc về ai khác ngoài bản thân mình. Nhưng Kao vẫn hiểu được, những việc mình làm không thể để Up phát hiện ra.

" Tôi rất vui khi Nubsib là Kao "

Câu nói của Up cứ quanh quẩn trong đầu, Kao đi lại vài vòng trong phòng sau đó bắt đầu nhịn không được mà cười như kẻ ngốc. Anh vò mái tóc đen của mình rối tung lên rồi bật một bài hát yêu thích của mình và Up sau đó nằm ngả ra giường. Cả gương mặt và cơ thể đều thể hiện sự hạnh phúc lúc này của anh. Kao luôn suy nghĩ tiêu cực và rất ít khi cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng chỉ cần là những chuyện liên quan đến Up thì rất dễ làm cảm xúc của Kao bị phóng đại tới cực hạn, bất kể là chuyện vui vẻ hay là phiền muộn....

Kao đưa tay che mặt mình lại vì đoán được bản thân mình lúc này trông ngớ ngẩn ra sao. Up có thiện cảm với mình, cậu ấy vui vì người đóng cặp với cậu ấy là mình. Đón là những lời nói của Up với người bạn thân nhất của mình, không thể nào là những lời nói dối được.

" Ư, tôi cũng vui vì Gene là cậu đấy Up, chỉ có cậu mới làm tôi vui và hạnh phúc thôi, yêu cậu chết đi được "

Âm thầm theo dõi và dành tình cảm cuồng nhiệt cho Up hơn 5 năm trời, Kao có thể tự tin rằng ở một mức độ nào đó anh rất hiểu Up. Biết Up thích gì, muốn gì, cần gì, biết cái gì có thể làm Up vui, cái gì thì không. Biết loại người như thế nào có thể làm Up dễ buông lỏng phòng bị và thân thiện hơn. Kao không ngại thể hiện một phần yếu thế của mình ra cho Up thấy, để Up dễ đồng cảm với anh. Up không thích bị tiếp cận một cách tới tấp và xuồng xã, thậm chí cậu ấy sẽ sợ những người nhiệt tình thái quá như vậy. Vậy nên Kao là một chàng trai dễ ngại và không biết cách lấy lòng người khác lắm. Đến lúc khi cả hai cần hợp tác chung, Up sẽ tự nhận cho mình vị trí chủ động tiếp cận anh, chỉ có như vậy mới làm Up cảm thấy an toàn và tự nhiên.

Để cho Up cảm thấy thoải mái và đến bên cạnh Up một cách tự nhiên nhất, Kao thật sự đã bỏ tâm sức rất nhiều. Phần ngại ngùng và không biết nói chuyện với người khác của Kao cũng không hẳn là Kao diễn kịch. Chỉ là mục đích của việc xa cách người xung quanh khác nhau thôi. Kao chỉ làm nó trở nên dễ hợp với cách nhìn nhận của Up hơn.

Mọi chuyện đang đi theo đúng kế hoạch mà Kao đã đặt ra làm Kao cảm thấy tự tin và thoải mái hơn nhiều. Kao thích cảm giác mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình, thích việc Up luôn ở trong tầm nhìn của anh. Không phải là người vì muốn nổi tiếng mà sẽ làm tất cả, Up đã tham gia đóng phim boy love nghĩa là Up không bài xích và dành cái nhìn thiện cảm cho cộng đồng LGBT.

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ