Chương 68

208 26 16
                                    

Thu dọn toàn bộ đồ đạc, chiếc xe nhỏ của Kao lăn bánh trong đêm đến khu vực ngoại ô. Toàn bộ những món đồ Kao sưu tầm trong hai tuần ở cùng Up đã bỏ dần đi nên không còn lại gì nhiều, trên xe chỉ có vài món đồ thiết yếu cần thiết được Kao cầm vội. Tay anh gõ lên vô lăng liên tục, thi thoảng lại qua gương để nhìn hàng ghế sau. Kao lái xe với tốc độ nhanh hơn bình thường rất nhiều, qua khu vực thành phố, chiếc xe nhỏ liền biến mất không tung tích vào màn đêm.

Cơn đau kéo Up tỉnh dậy, cơ thể khó chịu nên phải mất một lúc mới có thể nhấc mí mắt lên. Xung quanh không có chút ánh sáng cũng như bất kì tiếng động nào làm cho Up nghĩ có lẽ mình vẫn chưa tỉnh mà đang lạc trong một giấc mơ kì lạ nào đó. Thất thần một lúc Up mới nhớ ra việc bam nãy mình đi ra ngoài và gặp phải Kao. Khi đó sắc mặt Kao rất kém, lại làm cậu ấy giận mất rồi, tình cảnh như thế làm thế nào để Kao tin mình không phải là muốn bỏ trốn.

Trong bóng tối Up mò mẫm ngồi dậy, cảm thấy cả người nặng trĩu, loạng choạng đứng lên vừa đi được vài bước thì đã vấp phải thứ gì đó và ngã nhào ra đất. Sự đau đớn nhắc nhớ Up là mình đang ở trong một nơi tăm tối nào đó thực sự chứ không phải là mơ. Kí ức gần nhất mà Up nhớ được đó là bị Kao bắt quả tang khi đang muốn xuống tầng dưới và bị kéo ngược trở lại. Vậy tại sao bây giờ xung quanh lại không có bất cứ thứ gì ngoài bóng tối? Một cảm giác lo lắng và sợ hãi kinh khủng dấy lên trong lòng Up khiến cậu bất an thều thào gọi người duy nhất đã ở bên mình trong những ngày qua không ngừng.

" Kao, cậu có đó không? Kao...Kao ơi "

Không có bất kì tiếng động nào đáp lại lời Up, bóng tối làm sự căng thẳng và sợ hãi càng được phóng đại lên. Chẳng biết qua bao lâu, cuối cùng cũng có tiếng động, Up lập tức ngẩng đầu hồi hộp nhìn ánh sáng lẻ loi thông qua khe hở nhỏ qua cánh cửa đang được mở ra. Điện được bật lên, không thích ứng kịp với ánh sáng khiến Up phải nheo mắt lại. Sau khi nhìn rõ mọi thứ trước mắt, tim Up nảy lên không ngừng. Kao bước vào trong phòng, nhìn Up một lúc lâu rồi không nói năng gì đem đồ ăn để lên bàn.

So với ánh mắt chứa đựng cả sự tức giận và khủng hoảng của Kao khi bị phát hiện ở căn hộ kia thì ánh mắt của Kao hiện tại còn làm Up sợ hơn. Nó tĩnh lặng, không có bất cứ cảm xúc nào trong đó, Up không thể đoán được Kao đang nghĩ gì lúc mày. Hẳn là Kao đã nghĩ mình muốn bỏ đi nên phản ứng mạnh như thế này. Tiếng lạch cạch khi Kao sắp xếp bát đĩa vang lên, Up đứng yên nhìn anh, mãi mà không biết phải mở lời như thế nào. Đến khi Kao định ra ngoài Up mới luống cuống tiến lên, Kao không có ý định mở lời trước điều này thật đáng lo.

" Kao....khoan đã...chúng ta nói chuyện chút đi "

Kao dừng lại, nhìn chằm chằm vào Up, ánh mắt của anh làm Up phải rùng mình. Up bối rối, việc ra khỏi nhà và lén đi xuống dưới nghĩ thế nào cũng rất đáng nghi, Kao lại có bệnh trong người Up không thể đảm bảo mình có thể thuyết phục được anh tin sự thật. Đến khi Up quyết tâm dù Kao có tin hay không cũng phải nói ra toàn bộ cho Kao biết, lúc này không thể để Kao hiểu lầm thêm được nữa. Nhưng Up chưa kịp lên tiếng thì người im lặng nãy giờ là Kao lại nhàn nhạt mở lời trước

" Tôi chỉ định ra ngoài một chút thôi, không có ý bỏ rơi cậu, định nói vậy đúng không? "

Bị Kao nói ra ý định muốn nói, Up càng bối rối, cậu tiến lên nắm lấy tay Kao rồi vội vàng nói

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ