chương 8

343 26 13
                                    

" Tôi về rồi đây, hôm nay tôi ngồi ngay ở bàn phía sau lưng cậu đó. Rất vui, rất rất vui, chỉ tiếc là không thể chạm vào cậu "

Kao nói chuyện với những tấm ảnh của Up được dán đầy trên tường, rồi cười thích thú. Trước đây khi ở nhà chỉ có thể lén xem hình trên máy và một cái khung ảnh nhỏ. Giờ đây được ở riêng, việc xung quanh toàn là hình ảnh của Up như vậy khiến Kao rất dễ chịu. Kao cứ nghĩ là việc ở gần Up hơn như thế này sẽ khiến bản thân cảm thấy vui vẻ, nhưng hoá ra lại vì ở gần Up mà bồn chồn bất an. Bởi vì nó vẫn chưa phải là khoảng cách gần nhất, tình trạng hiện tại đã không còn đủ thoả mãn Kao. Muốn biết nhiều hơn nữa, có thể thấy nhưng không thể chạm vào là việc vô cùng khó chịu và đau khổ, làm Kao cứ bứt rứt không yên nổi.

Kao như thường lệ hôn lên tấm hình yêu thích của bản thân, đấy là tấm hình của Up mà Kao cảm thấy là bản thân chụp đẹp nhất.

" Hôm nay tôi nghĩ chúng ta có thể tiến thêm một bước "

Nói xong, cậu lấy chai nước cam mà bản thân vẫn giữ khư khư trong lòng nãy giờ ra. Ánh mắt Kao vui vẻ, lại mang theo chút thưởng thức cùng mê luyến

" Ngoan ghê, đến những nơi như vậy mà chỉ uống thứ này thôi. Hôm nay cũng từ chối đi tán tỉnh con gái, tôi vui lắm"

Kao mở chai nước ra, mùi hương thanh mát của nước cam liền nhẹ nhàng toả ra. Chai nước không còn lạnh nữa, thậm chí còn có chút nóng vì bị Kao giữ trong lòng. Tim Kao đập mạnh, hồi hộp không thôi, cẩn thận đưa chai nước đến bên miệng, uống một ngụm. Uống xong Kao cứ đứng im như thế một lúc, sau đó đột nhiên phấn khích dụi mặt vào chai nước, tai và má có chút hồng :

" Mình đã uống cùng một chai nước với Up, là hôn gián tiếp, mình hôn gián tiếp với Up "

Cậu vui vẻ như một đứa trẻ, một lúc sau mới bình tĩnh lại rồi cẩn thận cất chai nước đi. Từ khi đến đây, những món đồ của Up được Kao sưu tập lại ngày một nhiều thêm, đôi lúc cậu sẽ lấy đi những món đồ mà Up vứt đi, nhưng lấy đồ mà Up đang sử dụng như vậy là lần đầu. Việc có những món đồ này có ý nghĩa hơn những đồ mà cậu mua lại được trước kia nhiều. Những thứ này hoàn toàn chính xác là đồ của Up, tận mắt thấy và tự tay lấy được khiến Kao tin tưởng và an tâm hơn.

Nhìn lên những tấm ảnh trên tường, đột nhiên Kao ủ rũ hẳn

" Chụp đẹp đến đâu thì cũng chỉ là vật chết, đến bao giờ tôi mới có thể chạm vào cậu thật sự đây ?"

Kao nằm lên giường, cuộn người vào chăn, ôm lấy một phần của chiếc chăn rồi siết chặt lấy nó :

" Muốn chạm vào cậu, ôm lấy cậu giống như thế này"

Một lúc sau Kao lại nằm ngửa ra, nhìn lên trần nhà, sau đó dùng ngón tay miết nhẹ lên môi mình :

" Lần tới hi vọng có thể hôn cậu thật "

Cậu sẽ không ghét tôi đâu nhỉ? Tôi vẫn muốn hôn cậu Up, muốn trói chặt cậu ở bên tôi cả đời này.

__________

Up nhận đồ từ nhân viên giao hàng, hôm nay cậu có lịch quay quảng cáo nên bận đến giờ mới quay xong. Quảng cáo này đều là những người mới như cậu nên cũng dễ chịu hơn nhiều, mọi người rất hoà đồng và thoải mái. Ngoài bộ phim lần trước Up thì cũng đã có thêm vài vai nhỏ, Up thích diễn xuất nhưng công việc chủ yếu hiện tại của cậu là quay quảng cáo hoặc mv. Cậu cũng không phải là nổi tiếng lắm, nhưng cũng đã có thêm nhiều fan. Đối với việc này Up khá hài lòng, đây là công việc khởi đầu của rất nhiều người, cậu cũng không buồn vì bản thân chưa gặp được cơ hội thích hợp để toả sáng.

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ