Chương 42

240 28 45
                                    

Bởi vì kế hoạch của Kao là đang để cho OnlyU giống như là quay trở lại vậy. Tất cả mọi người đều nghĩ là vì Up bắt đầu đóng phim lại và hình ảnh xuất hiện thường xuyên hơn đã dẫn đến việc này. Sasaeng này xuất hiện lại đúng dịp nên team của Up thấy những việc này thì đối tượng khả nghi bị nghĩ đến đâu tiên đó là OnlyU. Ngay cả Up cũng có chút hoài nghi về việc này, Up không quá xác định vì tuy rằng OnlyU làm phiền và có làm hại đến người khác nhưng đối với Up thì luôn cẩn thận đối đãi. Ngay cả quà tặng cũng là tỉ mỉ lựa chọn những thứ Up thích, chưa bao giờ tặng những thứ đáng sợ như thế này. Nhưng mà cũng không thể chắc là con người ta không thay đổi, OnlyU cũng chẳng phải dạng hiền lành gì, tấn công ai thì vẫn là thành phần gây nguy hiểm. Chẳng có gì đảm bảo việc OnlyU không chuyển đối tượng tấn công sang Up cả.

Chiếc phong bì màu đen, những lưỡi lam sắc lẹm cùng vết máu còn chưa khô của Kao làm Up lo lắng. Nếu người này không phải là OnlyU thì không phải là Up đã bị thêm một kẻ nguy hiểm chú ý đến sao? Còn nếu chính là OnlyU thật thì Up xem như triệt để thất vọng với con người này, dù nghĩ theo hướng nào thì cũng rất đáng lo.

Up thật sự rất lo lắng cho Kao, nhưng khi thấy Kao tiến đến nắm lấy tay mình như vậy lại không muốn bỏ trốn chút nào cả. Lần này Up muốn đối mặt với mọi chuyện, nhìn bàn tay vẫn đang nắm lấy tay mình không buông kia, thật sự cảm thấy rất an lòng....

Sự việc xảy ra ngày hôm nay Kao chính là người tức giận nhất, nếu không phải Kao thấy gói quà khả nghi mà kiểm tra thì người bị thương khả năng cao sẽ là Up. Bởi vì Up luôn trân trọng tấm lòng của fan...nên chắc chắn sẽ giữ mấy thứ này lại. Đã bực mình vì có kẻ dám mơ ước Up, lo lắng cho an toàn của Up rồi lại còn phải gánh cái danh xấu cho những việc này. Kao lại cũng không thể phản bác nói mình không làm những việc này, vừa khả nghi mà lại vừa hướng đến việc có thêm người khác làm ảnh hưởng xấu tới Up, chỉ tổ làm Up khó chịu thêm. An ủi duy nhất của Kao lúc này đó là việc Up đã lựa chọn tin tưởng tuyệt đối và chấp nhận việc Kao ở bên cạnh. Nếu không có việc này thì Kao sẽ nổi điên lên mất, đúng là chỉ có Up luôn là liều thuốc tốt nhất cho mọi vấn đề của Kao.

Sau đó mọi người đều đặc biệt chú ý hơn tới Up, nên cũng không ai thắc mắc việc Kao cứ dính lấy Up cả ngày nữa. Vì suy cho cùng đang quay phim cùng nhau, người có thời gian ở bên cạnh Up nhiều nhất chính là Kao nên để cho Kao chăm sóc Up là một biện pháp tốt. Kao nghĩ người này nếu đã có thể tranh lấy được đồ của Up với mình thì kẻ đó đã nắm được hành tung nhất định của Up.

" Up...cậu tuyệt đối không được đăng những bức hình quá gần khu vực mình sống. Những thứ đó có thể làm lộ thông tin cá nhân của cậu "

Nghe Kao nói xong, Up ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, Kao đã nói tránh đi, nhưng có thể hiểu được được là Kao đang sợ sasaeng tìm đến tận nhà của Up. Nghĩ đến việc mình từng tìm được Up chỉ bằng tấm hình Up chụp ở ban công mà cậu ấy ở trọ thì ruột gan Kao lại đảo lộn cả lên vì lo lắng. Dù không muốn thừa nhận thế nào thì lúc này Kao cũng phải chấp nhận việc bản thân từng làm có bao nhiêu đáng nghi. Kao làm được thì người khác cũng có thể làm được, Kao lo lắng việc mình chỉ cần chớp mắt một cái thôi thì Up sẽ bị sao mất.

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ