Nước mắt Kao nóng hổi rơi lên người Up, cả đôi bàn tay run rẩy đang cố gắng ôm chặt lấy mình của anh làm tim Up nhói lên. Tình cảm của Kao là thật lòng, tình cảm của Up cũng vậy, Up yêu Kao nhưng trong nhất thời khó mà tiếp thu chuyện này nổi. Nỗi lòng của Up không chỉ là đau khổ mà còn chứa cả sự thất vọng và suy sụp vì đổ vỡ niềm tin. Up quá tin Kao nên sự thất vọng mà Up nhận được quá lớn...
" Buông ra, tôi muốn đi về "
" Đừng...."
Tinh thần của cả hai đều không ổn định, Up cố gắng tránh thoát nên làm Kao thêm hoảng sợ và giữ chặt thêm. Bây giờ Up không muốn phải thấy Kao hay ở đây thêm để cả hai phải nặng lời cùng nhau. Việc Kao không cho mình rời đi làm Up vốn đang có lửa giận trong lòng tức giận thêm
" Cậu còn muốn cái gì nữa? Định nói gì để lừa tôi? "
" Tôi không lừa Up, tôi yêu cậu "
Kao không giải thích được điều gì mà chỉ luôn nói yêu Up giống như chữ yêu này đại diện cho tất cả mọi lí do làm cho Up khó chịu. Cảm thấy tình yêu này quá mức kì lạ, đó là tình yêu sao? Hay là Kao đơn giản là bị ám ảnh bởi tình yêu? Kao có yêu mình thật không? Up bắt đầu nghi ngờ tất cả những chuyện trước đây, hoài nghi không biết lời nào Kao nói thật, lời nào Kao nói dối. Chắc chắn được việc Kao là OnlyU càng làm cho tâm trạng Up rối bời. Những gì OnlyU làm không đơn giản là đeo bám Up mà còn đe doạ những người xung quanh cậu. Nghĩ đến việc người mình yêu và tin tưởng nhất chính là người làm ra những việc đáng sợ khiến mình đến giờ vẫn còn ám ảnh đó...Up đau lòng đến ruột gan đứt đoạn từng khúc.
Tại sao bao nhiêu người mà lại là Kao? Sao đã đóng chặt trái tim rồi lại cho người này bước vào cuộc đời mình? Yêu cậu ta nhiều đến thế để rồi bị lừa dối và đùa cợt như một thằng ngốc vậy.
" Yêu? Đây là tình yêu của cậu? Yêu hay đơn thuần là sự ám ảnh của cậu? Cậu bảo tôi tin cậu như thế nào, bảo tôi phải nghĩ thế nào sau tất cả những chuyện này hết. Không có ai yêu như thế này cả, tại sao cậu làm thế với tôi? Tại sao hả Kao....nói cho tôi đi "
Câu cuối của Up nói ngắt quãng vì cảm thấy cổ họng như nghẹn lại, nỗi thật vọng và đau khổ khiến Up sắp không kiên cường nổi đến nơi. Kao đã sống với mục đích chỉ có Up và tình yêu dành cho Up. Việc đang xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của Kao nên anh không còn suy nghĩ được như bình thường nổi nữa. Kao khủng hoảng vô cùng khi thấy Up nghi ngờ tình cảm của mình, đây là thứ duy nhất hoàn toàn chân thật và là một phần lẽ sống của Kao. Giờ Up nghi ngờ điều này khiến một tia lí trí mà Kao vất vả giữ lại tan biến. Chỉ riêng điều này, xin đừng bao giờ phủ nhận tình yêu của tôi dành cho cậu.
Tay Kao dùng thêm lực, Up lập tức nhíu mày vì đau, cả hai người đều không bình tĩnh. Lời nói cùng suy nghĩ không cùng mạch, tình thế mỗi lúc một căng thẳng hơn. Kao lần nữa ôm chặt lấy Up, ngăn không cho người trong lòng tìm cách tránh thoát rồi ở bên tai Up lặp đi lặp lại câu " tôi yêu cậu "
" Kao, mau buông tôi ra..."
" KHÔNG "
Up giật mình vì Kao đột nhiên lớn tiếng ở khoảng cách gần, khi còn chưa hiểu rõ tình hình thì cảm nhận được Kao đặc biệt run rẩy, dường như đang rất lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )
FanficHội chứng được đặt theo tên của Adele Hugo - con gái nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Adele xinh đẹp, mang một tên cũng đẹp như vậy, cái tên xinh đẹp nên thơ đó, lại là thứ khiến người ta sợ hãi, đó là thứ tình yêu điên cuồng, mù quáng, đáng sợ. Kẻ cu...