Tụ tập với bạn bè quả nhiên là một cách tốt để giải toả căng thẳng. Vì có nhiều người quen chung nên Up cũng nói chuyện thoải mái với Kao hơn hẳn. Có vẻ Kao quen nhóm bạn ở đây qua những lần hợp tác chung, tính tình cũng hợp nhau nên chơi với nhau lâu dài. Mặc dù Foei nói Kao là bạn thân của mình, nhưng theo Up thấy thì Kao có vẻ thân với Max hơn. Cũng phải xét về tính cách thì Kao có nhiều điểm chung với Max, thêm việc sau đó biết được Kao và Foei quen nhau qua Max thì lại càng hợp lí.
Up nhấp một ngụm nước, không khỏi cảm thán thế giới này thật là nhỏ, quanh đi quẩn lại thì đều là người quen của nhau hết. Đột nhiên Up thấy bả vai mình nặng trĩu, nhìn sang thì thấy trên vai mình nhiều thêm một mái tóc đen đang tựa vào vai mình. Kao đã gục vào vai Up ngủ mất tiêu, Up lúng túng nhìn xung quanh tìm kiếm sự trợ giúp. Max ngó sang, thấy tình trạng của Kao và Up thì bật cười, huých vào tay Foei một cái rồi nói :
" NoppaKao lại say rồi "
Foei lúc này mới nhìn sang chỗ Up, anh vui vẻ đi tới, vỗ nhẹ vào má của Kao, có vẻ muốn đánh thức con sâu ngủ này dậy. Kao bị làm phiền, nhíu mày rồi xoay mặt ra phía sau lưng của Up, càng bám chặt cậu hơn. Chỉ mất vài giây đã quấn chặt lấy Up như con bạch tuộc. Up trừng mắt nhìn Foei như nói chuyện này là do Foei gây ra đấy. Foei nhoẻn miệng cười, ngồi xuống bên cạnh Kao, thản nhiên nói :
" Tửu lượng của Kao không tốt, chỉ uống vài ly thì sẽ say "
Trán Up nổi gân xanh, biết vậy mà sao từ nãy tới giờ cứ rủ Kao uống? Tửu lượng của Up cũng không quá tệ, nhưng giờ cậu muốn bỏ uống mấy thứ đồ có cồn nên uống rất ít. Trời ạ, thảo nào ban nãy khi Kao uống đỡ dùm mình, mấy đứa trời đánh này cứ tủm tỉm cười. Up đỡ lấy người đang bám chặt lấy người mình, rất muốn gõ cho Kao một cái. Còn cái người này nữa, không uống được nhiều, tại sao lại còn đi uống đỡ hộ người khác hả? Nhìn đôi má hồng lên vì đồ có cồn của Kao chợt cảm thấy bất lực.
Max với lấy một món đồ ăn vặt trên bàn, bóc ăn rồi an ủi mà nói
" Không sao đâu, Kao ngoan lắm, say thì chỉ ngủ thôi chứ không quậy phá gì đâu. Đợi nó tỉnh táo lại là ổn thôi, chuyện này bọn tao thấy hoài rồi "
Up thở phào, thử cựa quậy nhưng vẫn không thoát nổi khỏi vòng tay của Kao, cậu đành bỏ cuộc ngồi im. Thôi vậy, ôm thì ôm, cũng chẳng mất miếng thịt nào. Hơn nữa cũng do uống đỡ cho mình, Kao mới say thành ra như thế này, để cậu ấy dựa một lúc cũng không có vấn đề gì.
" Thế Kao say lâu không thì tỉnh?"
" Ao, cái này mày phải hỏi Kao chứ sao lại hỏi bọn tao? "
Up liếc nhìn người vừa nói chuyện, cậu bạn Foei của mình. Foei ngồi cách ra Kao và Up một khoảng rồi nói :
" Tao nói thật mà, mày cứ để nó ngủ một giấc thì ổn rồi. Cùng lắm mày cho nó ngủ ké một hôm là ok, mày đang ở riêng mà cho nó ngủ ké một hôm có sao đâu "
Nói xong còn nháy mắt một cái, mờ ám mà nói thêm :
" Tiện cũng để đôi trẻ bồi đắp tình cảm luôn, sắp thành đôi rồi còn ngại cái gì? Haha...Úi, cái thằng... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )
FanfictionHội chứng được đặt theo tên của Adele Hugo - con gái nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Adele xinh đẹp, mang một tên cũng đẹp như vậy, cái tên xinh đẹp nên thơ đó, lại là thứ khiến người ta sợ hãi, đó là thứ tình yêu điên cuồng, mù quáng, đáng sợ. Kẻ cu...