Chương 48

233 26 11
                                    

" Cảm thấy trong người thế nào rồi con? "

Sau khi Up đi, chủ đề của cuộc nói chuyện cũng quay trở lại với Kao, tâm trạng của Kao đang rất tốt nên bố mẹ hỏi gì cũng cười rồi đáp lời.

" Không có gì đâu, chỉ là vết thương nhỏ thôi "

So với những lợi ích mà nó đem lại thì chút đau đớn này chỉ là chuyện nhỏ, có thể làm cho Up quan tâm, nặng hơn nữa cũng đáng. Bố mẹ của Kao nhìn nhau, vài năm gần đây quan hệ giữa họ và Kao đã hoà hoãn đi nhiều nhưng khoảng cách vẫn là rất lớn, vì không ai đoán và hiểu được Kao đang nghĩ hay muốn điều gì cả. Đây là lần đầu tiên họ thấy Kao vui như vậy, nét mặt cũng thư giãn, kể cả không cười nữa thì niềm vui vẫn được toát ra qua ánh mắt. Không hề có một chút biểu hiện nào của người có vấn đề về tâm lí cả.

Tất cả là vì Up sao? Nếu Kao có thể ổn định và thoát được khỏi những thứ bệnh đáng sợ kia. Nếu cần thiết thì bây giờ bảo họ đổi quốc tịch cho Kao để có thể kết hôn với Up ngay thì họ cũng sẽ làm. Người nhà ba người họ cùng nói chuyện với nhau nhưng không khí không còn dễ chịu và thoải mái như khi có Up ở đây nữa. Chỉ mới gặp mặt mà bố mẹ Kao đã nhớ nhung những điểm tốt của Up rồi thiện cảm cứ thế tăng vọt. Nếu Kao và Up có thể thuận lợi đến với nhau thì không phải là Up cũng sẽ trở thành con trai của họ sao? Chắc chắn là Up sẽ ngoan ngoãn và dễ ở chung hơn Kao, hơn nữa Kao cũng sẽ tốt lên. Ba người thì không thể hoà thuận, nhưng nếu có thêm Up thì một nhà bốn người có thể sẽ vui vẻ hơn. Yêu ai thì yêu cả đường đi lối về, bố mẹ của Kao đột nhiên cũng rất mong nhanh tới ngày Up ở bên Kao.

" À phải rồi, kẻ điên kia bố mẹ có thể giúp một chút để tội của cô ta nặng thêm được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu không? "

Yêu cầu này của Kao cũng không khó và không có gì quá đáng, Kao không nói thì bọn họ cũng sẽ làm. Người nguy hiểm như vậy tốt nhất là nên cách li với xã hội để tránh gây tai hoạ cho người khác. Hơn nữa Kao bị thương cũng không nhẹ, nếu không trừng phạt kẻ gây ra những chuyện này, thì cơn giận của họ khó có thể tan được.

Qua một lúc, ba người trong phòng lại hết chuyện để nói với nhau, ai cũng im lặng. Mẹ của Kao bồn chồn không muốn kết thúc dịp hiếm hoi ở gần con mình, nên bắt đầu suy nghĩ chủ đề để nói chuyện. Sau đó bà cười vui vẻ nói :

" Nói đi cũng phải nói lại, mẹ nhìn Up chỗ nào cũng thấy vừa ý, hiểu chuyện lại còn dễ nhìn. So với trong ảnh thì còn tươi tắn hơn, ở cạnh cảm giác rất thoải mái "

Nhắc đến vấn đề của Up thì Kao lập tức vui vẻ, nói sao đi nữa thì bố mẹ thích Up như vậy cũng là một phần mong muốn của Kao. Nên với những lời khen này, Kao vui mừng, bố mẹ cũng không bị xếp vào danh sách những người có thể cướp Up. Chỉ cần bố mẹ mình vẫn luôn thể hiện thái độ ủng hộ như này, Kao sẽ nhiệt tình với họ hơn.

" Đúng nhỉ? Cười rộ lên trông như con thỏ vậy "

Thỏ? Mẹ của Kao bật cười trước miêu tả đáng yêu mà con trai mình dành cho Up. Nhưng sau đó nghĩ lại thì phát hiện ra đúng là giống thật, là một chú thỏ đáng yêu mang may mắn và niềm vui đến cho gia đình họ. Có chủ đề về Up, cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con lại trở nên sôi nổi. Tuy có điểm kì lạ nhỏ, nhưng cũng giống hai mẹ con bình thường đang tâm sự về chuyện yêu đương của con trai.

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ