Chương 56

293 27 20
                                    

Kao có hai cái điện thoại, một cái anh thường xuyên dùng và để cho Up biết mật khẩu luôn. Cái còn lại chứa nhiều dữ liệu và hình ảnh của Up từ trước đến nay, đó là chiếc điện thoại ngoài Up ra thì không còn gì khác. Vì sợ Up phát hiện bản thân dùng 2 điện thoại thấy đáng nghi nên mua loại giống hệt nhau để có bị thấy được dùng cái khác vẫn không bị nghi ngờ. Ai ngờ hôm qua cùng Up uống vài chén, mơ hồ thế nào lại cầm nhầm. Những bức ảnh chụp lén từ nhiều năm trước, thậm chí có cả anh lúc Up đang ngủ chụp lúc đột nhập vào nhà cậu ấy nữa nên không thể để Up biết việc này được. Mấy thứ này từ khi chính thức hẹn hò được với Up thì đáng ra không nên giữ lại nữa mà phải xoá sạch toàn bộ. Nhưng Kao tiếc chúng trong đó là những hình ảnh chứa kỉ niệm chỉ riêng anh mới có.

Biểu hiện của Kao khá lạ, Up cảm thấy người yêu mình không muốn cho mình thấy được điều gì đó giấu trong điện thoại. Trong lòng cảm thấy không vui, lúc này Kao lấy điện thoại lại nhanh đến thế, chột dạ cái gì sao? Muốn giấu cái gì? Tin nhắn với người khác hả? Điện thoại được Kao giấu ra sau lưng, Up ngó theo nhìn sau đó buồn bực không muốn hỏi lại việc có phải Kao đổi mật khẩu rồi hay không nữa. Đổi thì đổi, cậu chẳng hiếm lạ gì hết, bình thường cũng không lục lọi kiểm tra điện thoại của Kao bao giờ. Nhưng cái cảm giác bị giấu diếm làm người khác không thể nào dễ chịu cho được.

Kao nhìn biểu hiện của Up đại khái đoán được Up đang nghĩ gì nên hỏi :

" Cậu mở khoá mấy lần rồi? "

" Không biết, cậu sợ tôi xem à? "

" Không phải, hôm qua tôi đổi mật khẩu xong rồi không tài nào nhớ được mật khẩu mới ấy. Đã mở mấy lần rồi không được, sợ cậu mở nữa lát máy bị khoá lại mất "

Nói rồi Kao giả bộ lấy điện thoại ra rồi nhập mật khẩu, vừa làm xong thì chế độ bảo vệ khiến cho màn hình tối đen chiếc điện thoại thế là tắt ngủm luôn. Kao lắc đầu, cười nói :

" Xong thật rồi, chắc phải đem ra tiệm nhờ mở lại thôi "

Đôi mày đang nhíu chặt của Up lúc này mới giãn ra, vừa bực vừa buồn cười vì Kao.

" Chẳng có ai như cậu hết, thật tình..."

" Ha ha, định nói mật khẩu cho cậu từ hôm qua để có gì cậu nhắc tôi rồi cuối cùng tôi cũng quên luôn. Tại đột nhiên hôm qua lại uống, nên không nhớ nổi "

Up đánh nhẹ một cái lên tay Kao, tối qua là cậu rủ Kao uống

" Vậy phải trách tôi hả? "

" Hmm chắc phải vậy thôi, tại vì ở cạnh cậu mà, không nghĩ được gì khác "

" Nổi da gà "

Thấy Up tin mình, Kao nhẹ nhàng thở phào, ôm rồi hôn Up, quấy rối dòng suy nghĩ của cậu bằng những hành động thân mật. Up để yên cho Kao hôn lên môi mình, sau đó mới đẩy nhẹ anh một cái rồi tránh thoát khỏi cái ôm của anh. Yêu nhau bao lâu rồi nhưng Up vẫn còn ngại ngùng và đỏ mặt mỗi khi nghe Kao nói những lời đường mật kiểu này. Có lẽ bởi vì khác với hình tượng ngày thường, mỗi lần Kao như thế, Up cảm thấy khá thú vị.

Chuyện này giống như một bước đệm nhỏ trong mối quan hệ giữa cả hai, Up không hỏi thêm gì nữa để yên cho Kao ôm mình rồi cười nói như bình thường nhưng thật ra trong lòng vẫn chưa thôi suy nghĩ hẳn. Bởi vì không chỉ có Kao để ý đến người mình yêu mà cả Up cũng vậy. Thời gian ở cạnh nhau tăng lên, có những việc rất nhỏ nhưng đủ để làm cho Up thấy được ở Kao có một số điểm kì quái. Up không muốn bản thân mình cứ mãi để ý những việc này, không thể bắt cái gì Kao cũng nói cho cậu nghe được. Đôi khi vì thế lại càng cảm thấy bất an và lo lắng hơn.

Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ