Đối với Up thì Kao luôn là một người tốt bụng, ân cần và dịu dàng, đến giờ Up vẫn nhớ hương vị ngọt nhẹ của những chiếc kẹo được Kao cho trong lần đầu gặp gỡ. Nên luôn có thiện cảm và lần này Up muốn thử tin tưởng Kao hơn nên đã đón nhận ý tốt và nắm lấy bàn tay của Kao. Cảm giác ấm áp từ Kao khiến Up cảm thấy an lòng, có người ở bên cạnh quả nhiên vẫn tốt hơn phải ở một mình.
Kao luôn rất tỉ mỉ với những thứ Up nhận được, có mặt đúng lúc và động viên bằng cách Up cảm thấy dễ chịu. Khéo léo để Up không cảm thấy rằng bản thân đang làm phiền người khác nên Up càng lúc càng thân với Kao hơn. Đôi lúc còn giống như là xem Kao là một chỗ dựa vậy, không thấy an toàn liền ngó nghiêng xem Kao ở đâu. Bây giờ nếu có tụ tập bạn bè cùng nhóm lại với nhau, Up cũng sẽ ngồi ở gần Kao. Mỗi lần như vậy Kao cảm thấy có lỗi nhưng dần dần cảm giác vui vẻ và hạnh phúc vì có được niềm tin từ Up lấn át tất cả mọi thứ.
Up đang ngả dần về phía của Kao y như những gì Kao mong đợi, chỉ cần thêm một chút nữa thôi...Kao có thể thành công trở thành người đặc biệt nhất trong lòng Up rồi cũng nên.
Vì trailer thử nghiệm của phim đã được tung ra nên bộ phim bắt đầu được chú ý nhiều hơn. Kao cũng vin vào việc đó để được ở cạnh Up , chú ý nhiều hơn mà, nhiều fan hơn...vậy thì có thể đường hoàng mà quan sát và kiểm tra fan của Up, vừa giúp cho Up lại cũng là giúp cho chính mình.
Quay xong vì Up còn có cảnh quay nên đang nói chuyện cùng với đạo diễn. Kao nhanh chóng tranh thủ đi vào phía chỗ hậu cần tìm kiếm cái gì đó
" Đâu rồi nhỉ? Rõ ràng vừa mới thấy ở đây "
Lật tung một vòng nhưng không thể tìm thấy món đồ Up vừa sử dụng đâu làm Kao bắt đầu khó chịu, dạo gần đây để hụt mấy lần rồi. Đôi mày của Kao nhăn chặt, cứ như là có ai đó đã nhanh tay hơn mình vậy, nghĩ đến trường hợp này Kao lại bắt đầu bực bội. Nhìn đồng hồ trên tay, lúc này có lẽ Up sắp quay rồi, phải trở lại trường quay trước khi quá trễ. Anh cau có trở lại trước khi cảnh quay của Up diễn ra để có thể xem Up diễn, ngắm nhìn và cổ vũ cho Up. May mắn là trở về kịp lúc chuẩn bị bấm máy, Up thấy được Kao thì nở nụ cười làm động tác cố lên với Kao rồi mới tươi tắn bắt đầu cảnh quay của mình. Kao nhìn theo, trái tim nảy lên liên hồi, ánh mắt không tự chủ được dịu dàng, nhờ Up mà tâm trạng khó chịu tiêu tan hết.
Dạo này Up cười với mình nhiều lắm, ánh mắt cũng thay đổi một chút, dường như còn trở nên đáng yêu hơn. Có phải là trong lòng Up có thêm chút chỗ dành cho mình rồi phải không? Cậu ấy cũng quan tâm mình rồi....?
Kao ngồi trên ghế, nhìn Up diễn mà không muốn chớp mắt, chỉ sợ nhắm mắt lại giây nào thì sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp nào đó của Up. Để có thể đóng được Gene thì Up đã tập luyện rất nhiều và tạo ra những điểm đáng yêu của Gene thuộc về riêng mình Up. Trước đấy Kao đã thuyết phục được Up tập những cảnh này trước mặt mình, cho nên những biểu hiện đáng yêu đó anh đều đã được xem trước. Điều này tạo cho Kao cảm giác tự hào và cảm thấy bản thân đặc biệt hơn những người khác.
Thật là dễ nhìn, mình yêu cậu ấy quá đi mất. Up thuộc về mình, Gene mà cậu ấy đóng cũng chỉ có thể thuộc về Nubsib mà mình đóng thôi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )
FanfictionHội chứng được đặt theo tên của Adele Hugo - con gái nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Adele xinh đẹp, mang một tên cũng đẹp như vậy, cái tên xinh đẹp nên thơ đó, lại là thứ khiến người ta sợ hãi, đó là thứ tình yêu điên cuồng, mù quáng, đáng sợ. Kẻ cu...