Lâu lắm mới lại họp lớp kiểu như thế này, phim của Up mới chiếu xong nên bị bạn bè vây quanh trêu chọc một hồi. Hơi xấu hổ khi đám bạn trời đánh của mình xem được phim mình đóng, có mấy cô gái còn xem rất kĩ, líu ríu thì thầm với nhau về cảnh thân mật mà cậu đóng cùng Kao. Tưởng nói nhỏ thì mình không nghe thấy được chắc, con gái gì mà...toàn nói về mấy cảnh kia không.
" Thế nào? Thi thoảng ra ngoài như thế này vui vẻ hơn nhiều đúng không? "
Bất ngờ bị Foei nhúi cho một cái, Up suýt chút nữa là bị sặc bởi vì cốc nước mà bản thân đang uống. Cậu trừng Foei, bị lườm Foei vẫn hớn hở cười, anh là người rất thích những buổi gặp mặt bạn bè kiểu thế này. Up không trả lời câu hỏi của Foei nhưng trong lòng thì cảm thấy khá dễ chịu, vui đùa cùng bạn bè xong rồi sẽ giảm bớt căng thẳng. Về khoản quan tâm và thích giao lưu cùng những người bạn thân thiết này thì Up và Foei giống nhau. Trong buổi tiệc nhỏ này, Up khá ngạc nhiên khi tất cả mọi người đều nói là lâu lắm không thấy cậu đi chơi.
Suốt nhiều tháng qua cuộc sống của Up dường như chỉ xoay quanh thế giới nhỏ mà chỉ có Kao và cậu. Kao đã rất khéo léo để cho Up tự đi vào vùng an toàn mà anh đã vẽ ra cho cả hai. Đến mức Up không nhận ra rằng bản thân bắt đầu tách biệt khỏi những người khác từ lúc nào.
Nghĩ đến Kao, Up lấy điện thoại của mình ra xem thử, không thấy có liên hệ nào từ anh mới cất máy đi. Dù Kao không nói nhưng hẳn là rất buồn, cậu ấy đã lên kế hoạch cho buổi hẹn hò, cuối cùng lại bị hủy làm Up cảm thấy có lỗi. Foei liếc thấy động tác nhỏ của bạn mình, không cần nghĩ nhiều vẫn có thể đoán được đại khái tâm trạng của Up. Rất nhiều lần khi đi chơi mà không có Kao thì Up đều vậy, luôn lo lắng rồi kiểm tra sau đó sẽ sốt ruột trở về cùng Kao. Tình cảm giữa Up và Kao thật là tốt nhưng không hiểu sao cứ làm Foei cảm thấy kì lạ, Up dính Kao quá rồi. Thời gian này Kao không còn liên hệ với nhóm bọn anh nhiều như trước nữa, có cảm giác như nếu không có Up thì tình bạn giữa họ sẽ chẳng tồn tại luôn vậy. Có lẽ sự khó chịu trong lòng Foei xuất phát từ sự kì lạ của cả hai người bạn thân thiết.
" Kao gọi à? "
Nghe Foei hỏi, Up giật mình lắc đầu, cảm thấy đi chơi cùng bạn bè mà cứ lấy điện thoại ra xem rồi nhìn giờ thì không hay lắm nên thành thật ngồi yên.
" Mày với Kao dính nhau như keo vậy, dao không bảo nó đến đây luôn? Có mấy đứa cũng dẫn người theo mà "
Mặt Up hơi nóng lên vì ngại, những người khác dẫn theo đều là bạn đời hoặc ít nhất cũng là người yêu. Kao và mình vẫn chưa công khai dẫn đến không khác gì gián tiếp thừa nhận quan hệ cả. Foei đã nói vậy thì có lẽ cậu ấy đã đoán được quan hệ giữa mình và Kao. Không muốn phủ nhận tình cảm giữa bản thân và Kao cũng không tiện thừa nhận nên Up chỉ im lặng.
Nói đến việc này, Up lại nhớ đến việc mình và Kao nói chuyện ngày hôm qua. Hôm qua Kao đã gắt lên, hẳn là buồn và tức giận lắm, dạo gần đây Kao cũng hơi lạ nữa. Up vẫn còn nghi hoặc về việc lầm trước mở không được điện thoại của Kao, lại còn thi thoảng thấy Kao lén lút làm gì đó, chắc chắn có điều giấu mình. Nghĩ đến đây Up lại cảm thấy hơi buồn, cảm thấy tình cảm có chút khúc mắc. Việc cậu hủy hẹn với Kao và cả việc cảm thấy Kao có điều giấu mình đều làm Up băn khoăn. Cậu tự trách vì đã khiến mọi việc rắc rối thêm, đáng ra nếu có thắc mắc thì nên nói thẳng ra với Kao như cách hai người vẫn thường làm để giải quyết mâu thuẫn. Đằng này lại bùng hẹn với Kao để đi cùng những người khác làm cho Kao giận rồi buồn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )
FanfictionHội chứng được đặt theo tên của Adele Hugo - con gái nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Adele xinh đẹp, mang một tên cũng đẹp như vậy, cái tên xinh đẹp nên thơ đó, lại là thứ khiến người ta sợ hãi, đó là thứ tình yêu điên cuồng, mù quáng, đáng sợ. Kẻ cu...