Kao chăm chú xem kịch bản trên tay, bộ phim này khá tốt, nhân vật Gene có thể sẽ giúp sự nghiệp của Up thăng tiến. Lần này chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều người thích cậu ấy. Tuy rằng vì là phim boy love nên đặc tính của fan cũng sẽ khác đi một chút, nhưng cũng không thể đảm bảo tuyệt đối được điều gì. Cũng may là lúc đó P' Wut tiếc bộ phim này nên cứ dây dưa còn nhắc lại nhiều lần về nó rồi tình cờ nói ra tên của Up nên Kao mới có được cơ hội tuyệt vời thế này.
Up bắt đầu muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực mới, thật may mắn vì mình là bạn diễn cặp đầu tiên của cậu ấy. Khi bộ phim công chiếu sẽ có một số lượng fan nhất định trở thành fan couple của bọn họ. Tạm thời công việc của Up muốn phát triển thì nên hợp tác cùng với mình. Tới lúc đó hình ảnh của mình và Up sẽ luôn có liên quan nhất định đến nhau. Một khi mình có thể thật sự thân thiết cùng Up thì sẽ còn hơn như thế nữa. Ít nhất thì nhờ thế mà cũng sẽ có khá nhiều người không liên quan ủng hộ chuyện của mình và Up. Kao thì chưa bao giờ quan tâm đến việc người khác suy nghĩ ra sao, nhưng anh luôn vì Up mà cẩn thận đủ thứ. Phải để Up cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất khi đến bên mình, đó là cách thích hợp nhất để Up ở bên cạnh mình vĩnh viễn.
Đã rất nhiều lần, rõ ràng tâm trạng đang vui vẻ lại trở nên cực đoan tới mức phải dùng thuốc để khống chế hoặc ngược lại. Kao biết vấn đề của mình ở đâu, nhưng lại không thể ngăn chặn những suy nghĩ cứ tự nhiên sản sinh ra trong lòng mình.
" Khi mắc chứng cuồng yêu, sẽ nảy sinh ham muốn chiếm được người mình yêu bằng mọi cách, bất kể đối phương có đồng ý hay không. Một khi không đạt được tình yêu sẽ nảy sinh tâm lí tiêu cực muốn tìm đến cái chết hoặc giết người mình yêu..."
Chết tiệt, Kao chửi bậy một tiếng rồi cau có ngồi xuống ghế, bấu thật chặt vào cạnh bàn, sắc mặt lúc trắng lúc xanh. Những thứ về căn bệnh của mình, ngày ngày Kao đều tự lẩm bẩm trong miệng ít nhất một lần. Trước đây Kao không thừa nhận mình là một kẻ có bệnh. Kể cả khi bị trầm cảm nặng rồi, anh vẫn cho đó không phải là bệnh mà đơn giản là anh chán ghét những thứ đáng ghét lại giả dối ngoài kia thôi. Chỉ đến khi được xác định là mắc cái hội chứng kì lạ gọi là " cuồng yêu " thì Kao mới chịu thừa nhận bản thân mình có vấn đề.
Anh đã thực sự từng có định muốn giết Up rồi cùng chết với cậu, chuyện này làm Kao lo lắng. Cho nên mỗi ngày Kao đều nhắc nhở rằng bản thân mình có bệnh để nhớ lấy và không làm hại đến Up. Đó là tất cả những gì Kao có thể làm được, việc từ bỏ Up là không thể nào xảy ra.
" Tôi không biết có thể kiểm soát được tâm trí mình đến khi nào nữa...cho nên cậu phải yêu tôi đấy Up "
Chỉ cần cậu cũng yêu tôi, như vậy là đủ, tôi nhất định sẽ trân trọng và không bao giờ làm hại đến cậu. Coi như là thương hại cũng được, yêu tôi đi....
[ Vài ngày sau ]
Tâm trạng hôm nay của Kao rất tốt, dạo gần đây đã thân với Up hơn nhiều, cậu ấy rất hay gọi điện cho anh. Tuy cuộc trò chuyện chủ yếu vẫn chỉ xoay quanh mấy chuyện công việc nhưng cũng đủ cho thấy Up có thiện cảm với anh. Kao hít sâu một hơi, như vậy là tốt, đừng bao giờ suy nghĩ những chuyện đáng sợ nữa. Up quý mình mà, Up thích mình mà...rồi sau đó sẽ yêu mình thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )
FanficHội chứng được đặt theo tên của Adele Hugo - con gái nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Adele xinh đẹp, mang một tên cũng đẹp như vậy, cái tên xinh đẹp nên thơ đó, lại là thứ khiến người ta sợ hãi, đó là thứ tình yêu điên cuồng, mù quáng, đáng sợ. Kẻ cu...