Sau đó dù rất lo lắng cho Kao nhưng vì muốn tạo thêm cơ hội và thời gian để Kao ở riêng rồi gây dựng tình cảm với Up nên quyết định trở về nhà.
" Hai bác mua cho cậu nhiều đồ quá, có muốn ăn gì không để tôi lấy cho "
Up vừa sắp xếp lại đồ đạc chất đầy trong phòng bệnh vừa hỏi, Kao bị thương nên việc quay phim bị trì hoãn. Lo lắng cho Kao nên Up cũng hủy và không nhận thêm công việc vì muốn chăm sóc Kao.
" Cậu cứ để ở đó đi như vậy là được rồi "
" Không được, phải cất đi cho gọn gàng cái đã "
Không ngăn cản được, Kao nhẹ nhàng nở nụ cười, nhìn Up tất bật trong phòng bệnh. Cảm thấy đã ổn, Up nhìn ngắm thành quả của mình một lần nữa rồi mới hài lòng
" Tạm ổn rồi... cậu cười cái gì? "
" Tôi vui mà "
Up gãi đầu, dù là câu nói chẳng có đầu đuôi rõ ràng, đột nhiên nói vui, cũng không nói vì sao lại vui, nhưng lại làm cho Up thấy ngượng ngùng. Không hiểu vì sao lại cảm nhận được Kao vui vì điều gì. Bởi vì ánh mắt vui vẻ luôn giống như là biết cười mỗi khi nhìn thấy mình kia, cũng không khó đoán lắm. Kao luôn vui khi ở cạnh Up, kể từ khi hẹn hò, Up cảm thấy được niềm vui này ngày càng rõ ràng hơn. Mỗi lần nghĩ đến việc Kao nói bị thu hút và có cảm xúc đặc biệt với mình ngay lần đầu tiên gặp mặt làm Up thấy vui vẻ, bởi vì chính Up cũng có những cảm giác gần như tương tự dành cho Kao. Nên là Up có thể hiểu được ngay khi nhìn vào ánh mắt của Kao, nhận được tình yêu của Kao và cũng yêu anh thật lòng.
Bị thương phải nằm viện, bố mẹ thì bận không thể tới chăm sóc lâu được, vậy mà còn vui cái gì nữa không biết.
Thầm nghĩ trong lòng những câu này, xong Up cũng cảm thấy khá vui vẻ, là do mới yêu sao? Up đi lại gần giường bệnh, búng nhẹ một cái vào trán Kao, ngồi xuống bên cạnh anh.
" Hôm qua tôi không đến, bác sĩ có nói gì về vết thương của cậu không? "
Kao chỉ chờ có thế, đợi Up lại gần liền tự nhiên mà nắm lấy tay của Up. Đây là hành động thân mật mà Kao hay làm nhất, đôi khi Up cảm thấy hai người họ giống như một cặp đôi học tiểu học. Dễ ngại và đơn giản như mấy đứa nhóc vậy, nhưng không tệ chút nào, mỉm cười rồi cũng nắm lấy tay của Kao. Giống như trong tưởng tượng của Up, Kao là một chàng trai ấm áp, Up không biết rằng Kao không phải là vì dễ ngại hay vì mới hẹn hò nên không dám làm ra hành động quá mức thân mật. . Đối với Up tình cảm này thật nhẹ nhàng, ngọt ngào và tự nhiên. Nhưng chẳng biết rằng những gì Kao muốn còn nhiều hơn thế, nắm tay đơn giản chỉ vì nếu thân mật hơn thì sẽ không kiềm chế được, chỉ là không muốn Up sợ hay thấy được mặt tối của mình mà thôi. Hai người ngồi cạnh nhau, mỗi người một suy nghĩ, nhưng đều nghĩ về nhau. Kao nhìn bàn tay đang đan chặt vào nhau cú mình và Up, nở nụ cười rồi nói :
" Vài ngày nữa là không sao rồi, bác sĩ nói đừng làm những việc nặng quá là ổn, ra viện rồi có thể tiếp tục quay phim "
Vấn đề Kao bị thương phải nằm viện cũng chỉ công bố là Kao có vấn đề về sức khoẻ chứ không nói ra sự thật. Số người biết việc Kao bị sasaeng đâm rất ít. Tính chất của việc này nghiêm trọng, sasaeng đó lại còn là sasaeng của Up, nếu để lộ ra thì sẽ rùm beng rồi lớn chuyện lên. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim, hơn nữa có thể làm cho một bộ phận fan riêng của Kao mất thiện cảm với Up. Nên để đa đảm bảo chuyện này được giấu đi, nó là cách tốt và hợp lí nhất, nhưng Up cứ cảm thấy buồn phiền vì vẫn luôn nghĩ những chuyện này bắt nguồn từ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Chứng cuồng yêu ( Hội chứng Adele - End )
FanficHội chứng được đặt theo tên của Adele Hugo - con gái nhà văn nổi tiếng Victor Hugo. Adele xinh đẹp, mang một tên cũng đẹp như vậy, cái tên xinh đẹp nên thơ đó, lại là thứ khiến người ta sợ hãi, đó là thứ tình yêu điên cuồng, mù quáng, đáng sợ. Kẻ cu...