Warning: OOC, Band AU, Fluff, Humor
Ship: BajiFuyuKazu
Đừng để bị cái tên lừa nha, đây là fic ngọt ngào đáng yêu mừng sinh nhật em bé Chifuyu thôi à.
***
"Quay hết cái mặt chúng mày ra đây lũ nát rượu này!"
"Ê Chifuyu gục rồi! Bút dạ đâu?"
"Đờ mờ thằng nào cho nó uống rượu đấy? Tao đã bảo nó chưa đủ tuổi rồi mà!"
"Strongbow thì say thế đách nào được?"
"Thế này mà còn bảo không say hả?"
"Ôi bạn ơi bé nhà hai bạn nốc một hơi ba chai thì tỉnh bằng niềm tin và hy vọng nha."
"Tao đã bảo là quay mặt ra đây rồi cơ mà!!!"
Gần nửa đêm, tài khoản cá nhân của Mitsuya Takashi - người được biết là nhà thiết kế trang phục biểu diễn cho ban nhạc Bad Trio - đăng một tấm hình kèm với dòng trạng thái.
"Chúc mừng sân khấu riêng đầu tiên kể từ khi toàn bộ thành viên của Bad Trio vào Đại học thành công mỹ mãn.
Không phải tôi chụp thần tượng của các bạn xấu, tất cả là tại vì chúng nó không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhan sắc trước khi xuất hiện trên cuộc đời này."
Mitsuya phải để hẳn một lời cảnh báo như vậy, bởi vì bức hình này quả thật chứa đầy sự tuyệt vọng cùng bất lực của anh. Mặc cho Mitsuya đã gào thét là nhìn vào ống kính đi để anh còn chụp cho đàng hoàng, nhưng đám bạn mất nết kia thằng thì gân cổ lên cãi là uống Strongbow không say được, thằng thì gào lại bảo mày nhìn xem nó có say không, một thằng khác chen vào nói uống ba chai không say hơi phí, thêm một thằng nữa nhân lúc con người ta ngủ túm hết tóc thằng bé lên rồi buộc twintail, còn thằng cuối cùng thì trong lúc bọn kia bận cãi nhau đã một mình hốc hết nửa con gà.
Quá tuyệt vọng, Mitsuya cũng không thèm chụp hình đàng hoàng nữa. Anh chỉnh góc máy sao cho nhìn thấy được cả bọn, trưng ra biểu cảm tôi không quen đám này rồi nhấn chụp, sau đó cứ thế mà đăng lên.
Lúc ấy đã gần tàn tiệc, được thả phanh nên bọn họ người nào người nấy đều uống hết mình cả. Mitsuya cũng không ngoại lệ, cho nên sau khi đăng hình, anh bèn tắt điện thoại đi cho đỡ đau đầu.
Nếu như Mitsuya mở điện thoại lâu hơn một chút, đọc thêm một số bình luận dưới bài đăng của mình, vậy thì hẳn là đã không có chuyện gì xảy ra.
.
"Nhóm mấy người này chơi với nhau từ hồi cấp hai đến giờ luôn nhỉ? Tình bạn đáng ngưỡng mộ."
"Là ai??? Là ai đã cho em bé Chifuyu của tôi uống rượu??? Có biết còn hai tuần nữa mới đến sinh nhật mười tám của ẻm không???"
"Kazutora nghiêm túc buộc tóc cho Chifuyu trông dễ thương quá đi!!! Mitsuya anh yêu có tấm nào của ẻm sau khi buộc twintail không anh???"
Người gửi còn đính kèm một nhãn dãn con thỏ có đôi mắt lấp lánh, sau đó bình luận này đã nhận được rất nhiều câu trả lời với cùng một nội dung: "Ai là anh yêu của cô? Nhưng mà em cũng muốn có hình!"