Thuyết tiến hóa của Tân Thế Giới | 0.

622 67 2
                                    

Đầu năm đầu tháng nổ phát súng longfic cho vui cửa vui nhà nhể 👀

***

Thuyết tiến hóa của Tân Thế Giới

Warning: OOC, Post-Apocalyptic AU, Supernatural, Fluff, Humor

Hint BajiFuyu, KazuFuyu và IzaFuyu trải dài, ngoài ra sẽ rải rác rất nhiều tương tác của em bé với những nhân vật khác (Thủy ơi một cốc trà sữa không đủ đâu 🥲). Trong fic có sự xuất hiện của một nhân vật thuộc về mình (Original Character) nhằm mục đích thúc đẩy cốt truyện, nói luôn vai trò của cậu ta ra sẽ mất vui nên cứ tạm thời để đó nha. À mà không phải Fuyuki đâu.

Theo dự định hiện tại tức là đến cuối Arc 1 sẽ chỉ có hint thôi chứ chưa yêu đương gì hết, còn chuyện Arc 2 có xuất hiện trên cuộc đời này không thì từ từ tính he. Về lý do tại sao Arc 1 lại chưa bàn chuyện yêu đương được, mọi người cứ đọc rồi sẽ hiểu.

Thủy tinh trộn với rất nhiều đường.

Bối cảnh giả tưởng, những sự kiện xảy ra trong fic không có thật cũng không có giá trị tham khảo, mong mọi người đừng đặt nặng quá.

Spoil chút ở phía dưới nha.

***

"Em vừa thấy... em vừa thấy mà..."

Đôi bàn tay nhỏ bé càng thêm siết chặt, đồng tử nơi mắt em liên tục giãn nở. Cả cơ thể run lẩy bẩy, tựa như chẳng thể nào chịu nổi nữa.

Seishuu cau mày, cậu muốn dỗ em bình tĩnh, nhưng lời nói ra lại chẳng lọt vào tai đứa nhỏ này chút nào. Em lặp đi lặp lại, rằng em đã thấy, em đã thấy rồi. Seishuu biết em muốn nói điều gì, giờ phút này cậu chỉ ước giá như em đừng chạy theo đến đây, giá như em đừng trông thấy gì cả.

Seishuu không nỡ nhìn em khổ sở.

Đau đớn nhường này... tuyệt vọng nhường này...

Ngay lúc ấy, có một người khoan thai bước tới.

Hắn chỉ nhìn lướt qua hai người, sau đó thẳng tay bổ một nhát xuống gáy em. Không có phòng bị, đứa nhỏ lập tức ngất đi, cơ thể bé xíu đổ cả vào lòng cậu.

"Seishuu."

Bàn tay vừa hành hung trẻ em nhẹ nhàng buông xuống, người kia chẳng cảm thấy tội lỗi chút nào. Hắn nhìn cậu, mỉm cười, âm cuối ngân ra thật dài.

"Seishuu."

"Đừng mềm lòng."

For Chifuyu | Cho một trời đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ