Iza&Fuyu&Inu | Anh em

450 66 12
                                    

Warning: OOC, Modern AU, Fluff, Humor

Non-couple, ở fic này ba người họ là anh em một nhà.

Chiếc fic được xì poi từ thủa nào và câu chuyện về việc Thủy trầm mê vào gacha nên khuynh gia bại sản, tới lúc cổ mua được takoyaki thì tui lại đang bận cày series Christmas nên đến bây giờ fic mới được ra đời đây =))))

Trước hết thì phải gửi lời cảm ơn Thủy về hộp takoyaki đã đến rất kịp lúc vào tối hôm sinh nhật em bé Chifuyu, đồng thời cũng cảm ơn vì cô đã đồng ý để tui cày hết series Christmas rồi mới động vô cái plot này. Chúc cô nhanh chóng phất lên và không bao giờ phải quẹt thẻ để đón chồng nữa nhó 👀👌

***

Nhóc Seishuu năm nay vừa tròn mười ba, phía trên có một người anh trai lớn hơn bốn tuổi, phía dưới có một đứa em trai nhỏ hơn bảy tuổi, sống trong một gia đình có thể nói là hạnh phúc.

Vì sao lại là "có thể nói" à? Bởi vì Seishuu cảm thấy gia đình mình hình như không giống với định nghĩa của một gia đình bình thường cho lắm.

Bởi vì nhé, một gia đình bình thường sẽ luôn xây dựng trên nền tảng tình yêu giữa hai con người. Thế rồi tình yêu ấy lan rộng ra, bao bọc lấy họ, bao bọc lấy cả những đứa con nhỏ của họ, như vậy gọi là một gia đình.

Ít nhất thì đó là định nghĩa gia đình trong suy nghĩ của Seishuu.

Nhưng mà gia đình của cậu khác lắm.

Nếu ba anh em nhà họ cùng đi ra ngoài, sẽ chẳng ai nghĩ họ là anh em cả, bởi vì không giống nhau chút nào hết. Seishuu và anh trai Izana đều giống cha mình, còn đứa em nhỏ, Chifuyu lại giống mẹ.

Thế không phải cậu và anh trai sẽ giống nhau à? Nhưng mà nhé, vấn đề ở đây là, cha của Izana và cha của Seishuu có phải cùng một người đâu.

Cả Chifuyu nữa, cha của em ấy cũng là một người khác luôn.

Ba anh em họ có chung một người mẹ, nhưng mỗi người lại có một người cha riêng. Nói theo cách dễ hiểu hơn, là anh em cùng mẹ khác cha đó.

Tình huống này nghe có vẻ rất oái oăm, nhất là khi ba anh em đều ở với mẹ cả, cảm giác một người phụ nữ phải gồng gánh nuôi ba đứa con trai chẳng phải chuyện dễ chịu gì.

Nhưng mà hình như, mẹ của họ không cảm thấy thế đâu.

Mẹ của ba anh em Seishuu, một người phụ nữ thành đạt trong thời đại mới, chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn rồi dành cả đời bên cạnh một người.

Bà cũng biết yêu chứ, nhưng những cuộc tình của bà đều tự do vô cùng. Anh yêu tôi, tôi cũng yêu anh, chúng ta tình nguyện yêu thương đối phương trong thời điểm hiện tại, đến khi cạn tình cạn nghĩa thì đường ai nấy đi, không liên quan gì đến nhau nữa.

Kết quả của những cuộc tình vui vẻ và tự do ấy, là một gia đình với ba đứa trẻ chỉ chung nửa huyết thống hiện tại.

Seishuu không biết phải đánh giá lối sống của mẹ mình như thế nào, bởi vì cậu còn nhỏ lắm, chẳng thể hiểu hết được một con người chọn cách sống như vậy có gì là sai? Lại có gì là đúng? Nhưng nếu Seishuu hỏi anh trai về mẹ của họ, anh ấy sẽ tặc lưỡi một tiếng, sau đó mang theo đôi chút chán ghét mà trả lời.

For Chifuyu | Cho một trời đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ