Warning: OOC, một câu chuyện nhỏ không đầu không đuôi, không khớp với Spin-Off, viết theo điểm nhìn của Ryuusei nhưng dưới góc nhìn của mình, high quá nên viết thui
Ship: RyuuFuyu
***
Lần đầu tiên trông thấy bạn mèo nhỏ nào đó, Ryuusei đã không ngăn được bản thân muốn trêu chọc em.
Sự yêu thích của tụi con trai thường rất kỳ lạ, nhất là khi niềm yêu thích này hướng đến một cậu trai khác. Trêu người ta, đánh người ta, rồi gãy một cái răng vì bị người ta bụp lại, thôi thì cũng coi như đáng đời.
"Nà nà Keisuke-kun, bạn nhỏ tóc xù xù chạy theo mày là ai đó?"
Đáp lại tên đội phó không nên nết nọ, Baji chỉ liếc hắn một cái rồi đáp cụt lủn.
"Mày biết tên nó rồi còn gì?"
"Ừ thì biết tên, nhưng mà tao muốn biết nhiều hơn cơ."
"Bạn nhỏ mặc đồng phục trường mình nhở? Mày biết bạn nhỏ học lớp nào không?"
"Vuốt tóc nhìn kỳ cục ghê, bông bông xù xù mà mặt xinh đáo để ha?"
Sau đó, qua một hồi lải nhải cùng ỉ ôi, Ryuusei thật sự đã moi được từ miệng đội trưởng số lớp của bạn nhỏ nọ.
Vậy mà họ lại học cùng lớp đấy.
Hắn nghĩ, trùng hợp quá, đi học thôi.
Đúng như ước nguyện, Ryuusei gặp được người ta sau một giấc ngủ ngắn trên sân thượng. Bạn nhỏ vẫn giống như hôm trước, tóc vuốt hết lên nhìn vừa xù vừa dữ, nhưng gương mặt xinh xinh đi kèm với biểu cảm ngờ nghệch kia thì ngố không chịu được.
Đã là bạn cùng lớp, Ryuusei bèn chuyển xưng hô từ Matsuno-kun sang Chifuyu luôn.
Chifuyu Chifuyu, tên đẹp ghê gớm.
Ryuusei bỗng nhiên siêng đến trường hơn hẳn, dù vẫn chẳng thể thấy được bản mặt hắn trên lớp, nhưng Chifuyu lại rất thường xuyên vô tình gặp tên đội-phó-trực-thuộc-đội-của-Baji-san ở khắp mọi nơi trong khuôn viên trường.
Thật ra Ryuusei cũng chẳng làm phiền Chifuyu mấy, hắn chỉ lăn ra ngủ trưa ở một số chỗ mà em hay lui tới, gặp được người ta mới chào một câu để tăng độ tồn tại, có chuyện thì nói, không chuyện thì thôi. Ryuusei chỉ là để ý bạn nhỏ kia nhiều hơn một chút, để ý bạn nhỏ thích chạy theo đội trưởng, để ý việc bạn nhỏ muốn vào Touman, rồi lại để ý thái độ do dự của đội trưởng với bạn nhỏ.
Cứ để ý rồi lại để ý, chẳng biết khi nào đã đặt người ta ở trong tim.