Warning: OOC, ở một thế giới hạnh phúc nào đó, sự cố nho nhỏ không gây ảnh hưởng đến tương lai, Fluff, Humor
Ship: BajiFuyuKazu
***
Khi Chifuyu thức dậy, thứ đầu tiên cậu trông thấy là trần nhà màu trắng vừa xa lạ vừa quen thuộc, cùng với cảm giác lồng ngực bị đè đến khó thở.
Ký ức xưa cũ vốn đã phủ một lớp bụi mờ giờ bỗng được lau đến sạch bong sáng bóng, Chifuyu vươn tay ra khỏi chăn, không mất bao lâu đã tóm được PekeJ thích lấy người cậu làm giường.
Suy nghĩ của Chifuyu khi xách cục mèo nhà mình lên chính là:
"Nhẹ quá."
Từ hồi ba người họ chuyển về sống chung, cân nặng của PekeJ không biết tại sao mà cứ tăng vùn vụt. Dù cậu đã điều chỉnh khẩu phần ăn, đồng thời tối nào cũng dắt nó ra ngoài chạy mấy vòng. Nhưng chỉ cần Chifuyu bay vài chuyến, đến khi về nhà, mèo của cậu đã như chưa hề có cuộc chia ly mà quay lại với vóc dáng to như con bò ban đầu.
Chifuyu cũng bất lực lắm, cậu thậm chí còn ghé qua tiệm thú cưng của hai ông người yêu nhà mình xem có phải con nào con nấy cũng tròn quay không. Kỳ lạ là vóc dáng của đám nhỏ ở tiệm đều đạt mức tiêu chuẩn, nhìn sang PekeJ nhà mình, Chifuyu bỗng nhiên rất có xúc động muốn đem mèo đi hút mỡ bụng.
May là kết quả kiểm tra cho thấy PekeJ vẫn chưa trở thành mèo béo phì, chỉ là nặng hơn hồi trước chút xíu thôi.
Quay lại với hiện tại, Chifuyu đặt thằng nhóc đen xì đang giãy giụa vì bị túm gáy xuống cạnh gối mình, chống tay ngồi dậy.
Xem nào, một giấc mơ về quá khứ à?
Căn nhà mà cậu đã sống suốt từ khi còn thơ bé cho đến tận năm cuối Trung học, tất nhiên là Chifuyu không thể quên được. Hiện tại, khung cảnh ấy đang được tái hiện một cách vô cùng chân thật trước mắt, chân thật đến mức, lòng bàn tay cậu thậm chí còn có thể cảm nhận được độ mềm mại của chăn gối trên giường.
Chifuyu bỗng nhiên lại có một suy nghĩ.
Nếu như... đây không phải mơ thì sao?
Dòng suy nghĩ ấy bị cắt ngang khi mu bàn tay Chifuyu cảm nhận được lớp lông mềm mại của PekeJ. Thằng nhóc chẳng chút cảnh giác mà trèo vào lòng cậu, sau đó ngửa cái bụng mềm mại lên rồi bắt đầu meo meo làm nũng. Chifuyu trông mà buồn cười, bàn tay theo thói quen vươn đến, nhẹ nhàng xoa bụng cho cục lông đen thui này.
Không thay đổi chút nào hết nhỉ, PekeJ ấy, dù là sau này cũng vẫn luôn thích được xoa bụng như vậy.
Hoàn thành nghi thức chào buổi sáng, bấy giờ, Chifuyu mới để ý đến cái điện thoại nắp gập ở đầu giường.
Uầy, thân quen ghê.
Cậu đổi điện thoại được mấy năm rồi, công nghệ phát triển nhanh chóng nên chẳng mấy mà những chiếc điện thoại kiểu này đều trở thành đồ cổ hết. Chifuyu ngắm nghía khối kim loại dày dặn trên tay vài giây, sau đó mới mở lên. Cậu muốn kiểm tra ngày tháng một chút, đồng thời cũng xác nhận phán đoán của bản thân luôn.