Warning: OOC, ở một thế giới hạnh phúc nào đó, sự cố nho nhỏ không gây ảnh hưởng đến tương lai, Fluff, Humor
Ship: BajiFuyuKazu
Merry Christmas muộn, cuối năm mình bận quá nên không thể hoàn thành đúng ngày được. Nhưng cứ vui vẻ thì hôm nào cũng là ngày lễ ấy mà daijoubu ^q^.
Còn hai phần nữa nha.
***
Khi Chifuyu thức dậy, thứ đầu tiên em nhìn thấy là trần nhà sơn màu vàng kem trông rất ấm áp, khác hẳn với màu trắng đơn giản trong phòng em.
Chifuyu mất mười mấy giây chỉ để đấu mắt với trần nhà xa lạ, mất thêm vài phút để nhìn khắp căn phòng mình đang nằm, cuối cùng khẳng định được một điều.
Chỗ này chắc chắn không phải phòng ngủ của em.
Trên đầu Chifuyu nhỏ bé xuất hiện một dấu hỏi chấm to to.
Em lục lại trí nhớ của mình, xem nào, đêm qua trước khi đi ngủ em đã nằm đọc truyện. Giữa chừng PekeJ có nhảy lên người em làm loạn nên Chifuyu phải xuống giường để mang nó về ổ, sau đó thấy cũng đã muộn nên em bèn cất truyện đi ngủ luôn.
Sau đó thì...?
Chifuyu ngủ?
Ngủ đến sáng dậy?
Rồi thấy mình nằm trong một căn phòng lạ hoắc?
Giữa rất nhiều sự lựa chọn, ngay lúc này, Chifuyu quyết định nhắm mắt lại ngủ tiếp.
Vô lý. Quá vô lý. Mà chuyện vô lý đến nhường này thì chỉ có thể là đang nằm mơ thôi.
Mang theo niềm tin mãnh liệt ấy, em dần dần... dần dần...
Chưa đến năm phút sau, Chifuyu mở bừng mắt.
Đêm qua ngủ đầy giấc, hiện tại mèo con tỉnh như sáo, không tài nào ngủ thêm được nữa.
Chifuyu chỉ có thể tiếp tục đấu mắt với trần nhà, tự hỏi có cách nào để xác định đây là mơ hay thực không. Não bộ nhảy số mấy lượt, đứa nhỏ bèn lựa chọn phương pháp truyền thống nhất, dùng tay phải cấu vào cánh tay trái một cái.
...
Đau...
Tình huống lúc này không được bình thường cho lắm, phản ứng của Chifuyu từ đó mà có hơi lệch lạc. Thành ra tự cấu mình cũng không biết đường nhẹ tay lại, cấu một cái là dùng hết sức, đau muốn khóc luôn.
Gần đây em ít đi đánh nhau lại rồi, nhưng mà lực tay vẫn không đùa được đâu. Chifuyu giơ cánh tay vừa bị mình tàn nhẫn hành hạ đến mức một mảng da đỏ bừng cả lên, khóc không ra nước mắt.
Chắc không phải mơ rồi...
Nhưng mà nếu không phải mơ... thì tại sao mà em lại ở một chỗ lạ hoắc lạ huơ như thế này được vậy?
Chifuyu không tài nào nghĩ ra được lý do, trong nhà có em và mẹ, chẳng lẽ hai mẹ con lại ngủ say đến độ em bị bắt cóc mà không ai hay biết. Chưa nói đến chuyện căn phòng này rõ ràng không giống chỗ để bắt cóc giấu con tin.