Warning: OOC, Hanahaki AU, Tragedy, Angst, BE?, OE?
Ship: BajiFuyu
Tất cả mọi thứ đều bắt nguồn từ đoạn chat này 🥲👌
***
Ngày hôm ấy, cậu thiếu niên kia vĩnh viễn khép mi.
Chifuyu tận mắt nhìn thấy sự sống rời khỏi cơ thể anh, tận mắt trông thấy anh mỉm cười trước khi hơi thở cạn kiệt. Người mà em luôn kính trọng, người mà em dùng toàn tâm toàn ý để ngưỡng mộ giã từ cõi đời ngay trong vòng tay mình. Khoảnh khắc đó, Chifuyu những tưởng thế giới này đã sụp đổ.
Nước mắt không thể ngăn được mà trào ra, thấm ướt băng mắt, thấm đẫm cả sắc xanh trong veo như ngọc. Em gào khóc, bất lực gọi tên anh, đem tất cả đau đớn khổ sở giải phóng ra ngoài. Bởi vì Chifuyu biết, người ấy sẽ chẳng thể mở mắt ra nhìn em được nữa.
Ấy vậy mà, đây vẫn chưa phải tận cùng của bi kịch.
Tiếng khóc bất chợt bị cắt ngang bởi những cơn ho kịch liệt. Chifuyu che miệng, nỗi đau dữ dội nơi lồng ngực cùng cảm giác tắc nghẹn ở cổ họng khiến em ho mãi chẳng ngừng. Thế rồi, trước ánh mắt hoảng hốt của mọi người trong bang...
Linh lan nở rộ, một bông hoa nhỏ bé mang hình dáng giọt nước mắt, sắc đỏ diễm lệ vấy lên sắc trắng tinh khôi, từ lòng bàn tay của Chifuyu rơi xuống.
Máu của người đã chết, máu của người còn sống.
Nhuốm đỏ cả bông hoa.
.
Những chuyện sau đó Chifuyu đều không biết. Tầm mắt mờ dần, cơ thể lảo đảo rồi đổ gục, em chìm vào một vùng bóng tối mênh mông vô tận, chẳng rõ nơi đâu là bến bờ. Chỉ có nỗi đau đớn thét gào vẫn một mực nhắc nhở Chifuyu rằng em còn sống, mang theo ký ức về một người đã chết mà tiếp tục sống.
Hai tiếng sau khi được đưa đến bệnh viện, Chifuyu tỉnh lại.
Hoàng hôn buông xuống khắp thế gian, từ cánh cửa sổ bên cạnh giường bệnh, những sợi ánh sáng cuối cùng của ngày tàn cố gắng len lỏi vào căn phòng nho nhỏ. Chúng mang theo nỗi tang thương trước khi biến mất mà chạm tới đôi mắt người trên giường, tàn nhẫn nhuộm đỏ cả sắc xanh.
Chifuyu nhìn ra bên ngoài.
Hoàng hôn màu hổ phách, sắc đỏ hòa với sắc cam rồi đặc quánh thành màu nâu, hệt như đôi mắt của một người.