Warning: OOC, R17, có đề cập đến việc quan hệ nhưng không miêu tả chi tiết, một câu chuyện nhỏ không đầu không đuôi
Ship: BajiFuyuKazu
***
Chifuyu đã nghĩ rất nhiều về chuyện xăm hình.
Có lẽ là từ lần đầu tiên trông thấy hình xăm quá mức nổi bật trên cổ Kazutora, cũng có thể là từ lúc con hổ kia đề nghị lấy Baji làm vật thí nghiệm cho công cuộc học xăm suốt ba tháng của hắn. Tuy rằng chưa đến nửa ngày sau thì chuyện này đã bị hai người coi như vài câu đùa lúc rảnh rỗi mà quăng ra sau đầu, nhưng Chifuyu lại không thể không để ý.
Em cứ nghĩ mãi thôi.
Rằng cảm giác khi mũi kim đâm xuống da thịt liệu có đau đớn không nhỉ? Tuy Kazutora từng nói cũng chẳng đau mấy, nhưng Baji lại bảo khả năng chịu đau của mỗi người khác nhau, không thể so sánh như vậy được.
Thật ra Chifuyu không sợ đau, ngược lại em còn cảm thấy, một khi đã xăm, vậy thì hình xăm ấy nhất định phải mang theo đau đớn mới có giá trị.
Mới... càng khắc ghi.
Rồi Chifuyu lại nghĩ, chỉ cần em không bao giờ xóa xăm, vậy thì hình xăm này sẽ trở thành vĩnh viễn đúng không?
Là ái tình, cũng là gánh nặng, vĩnh viễn đi theo em cho đến khi thân xác này hóa thành tro bụi.
Trong lòng Chifuyu chợt mơ hồ dâng lên một nỗi phấn khích kỳ quái.
Mười một giờ đêm, dưới ánh đèn ngủ nhập nhoạng trong phòng, em vén áo, sau đó dùng camera trước cẩn thận chụp lại khu vực mạn sườn bên trái của chính mình. Xong xuôi đâu đấy, đứa nhỏ vội vàng chui lại vào chăn, nhắm mắt giả ngủ một lúc rồi mới lần nữa mở điện thoại.
Trái tim em đập liên hồi, chỉ sợ hai anh người yêu nhà mình phát hiện trong phòng còn để đèn sẽ ngó vào xem tại sao giờ này em vẫn chưa ngủ. Nếu bị lộ chuyện tự chụp hình cơ thể bản thân vừa rồi, nhẹ thì họ sẽ lấy ra trêu chọc em vài tháng, nặng thì vẫn bị chọc, đồng thời còn "được" kéo vào một số hoạt động lành mạnh ban đêm nữa.
Là thanh niên thời hiện đại, Chifuyu cảm thấy dục vọng là bản năng rất đỗi bình thường của con người. Làm tình khiến cả cơ thể lẫn linh hồn của những người đang yêu được thỏa mãn, em không ngại, thậm chí còn tận hưởng cảm giác da thịt kề cận ấy. Nhưng tiền đề là trong lúc dục vọng chi phối cơ thể, Chifuyu không bị hai người nào đó chọc cho phát khóc.
Một vài hình ảnh không phù hợp với trẻ nhỏ vừa kích thích lại vừa ngượng ngùng lũ lượt kéo đến, mèo nhỏ giật mình phủi bay những suy nghĩ ấy đi, tiếp tục tập trung vào việc cần làm.
Chifuyu phóng to tấm ảnh, cẩn thận ngắm nghía khoảng da bị ánh đèn ngủ nhuộm thành màu vàng óng như mật ong. Em không gầy, cơ thể coi như có da có thịt, nhưng vừa rồi vì căng thẳng mà phần xương ở mạn sườn hiện lên cực kỳ rõ ràng, không khỏi khiến suy nghĩ của đứa nhỏ bắt đầu chạy đi thật xa...
Một giây rồi hai giây, Chifuyu vội vàng úp mặt vào gối để giấu đi vệt ửng hồng khả nghi trên má. Em có tìm hiểu rồi, xương sườn là một trong những vị trí xăm đau nhất. Chifuyu vốn không muốn xăm ở chỗ quá nổi bật, dù sao thì hình xăm này cũng chỉ tồn tại vì hai người nào đó, chẳng cần ai khác thấy cả. Nhưng mà, cũng bởi nó chỉ tồn tại vì hai người họ, cho nên vào khoảnh khắc thân thể nối liền không một kẽ hở, Baji và Kazutora nhất định phải nhìn thấy.
Ngón tay mò mẫm vào trong lớp áo ngủ rộng rãi, Chifuyu dùng cả thị giác và xúc giác của mình để cảm nhận vùng da nơi ấy. Phía dưới trái tim, ở mạn sườn bên trái, mũi kim sẽ mang theo màu mực đâm xuống nơi này, tạo thành một dấu ấn khắc ghi vĩnh viễn.
Chifuyu mím môi, chỉ mới nghĩ thôi mà đã đủ khiến em thỏa mãn đến run rẩy.
Em biết rõ thói quen của hai người họ mà.
Kazutora rất thiếu cảm giác an toàn, dường như lúc nào cũng không thấy chân thực. Cho nên hắn muốn nhìn Chifuyu, muốn thấy dục vọng nhiễm lên gương mặt em, muốn thấy ánh mắt em dại đi, càng muốn nghe em mất khống chế mà lặp lại những lời thoại không đâu vào đâu do hắn nghĩ ra.
Baji thì không có quá nhiều yêu cầu, dù là ở tư thế nào anh cũng có thể làm tốt đến mức Chifuyu không suy nghĩ được gì nữa. Nhưng Baji lại rất thích cắn vào gáy em, càng hưng phấn, hai chiếc răng nanh ấy sẽ càng ghim sâu xuống, chuyện Chifuyu xuất hiện ở tiệm thú cưng với mấy miếng băng cá nhân sau gáy đã chẳng còn lạ lẫm nữa.
Nhưng mà hai người họ lại có chung một thói quen, đó là luôn giữ lấy eo em mỗi khi thúc vào.
Cho nên, mạn sườn ở ngay phía trên eo, dù là nhìn từ phía trước hay phía sau cũng không bị che khuất, và nỗi đau đớn khắc ghi vào xương tủy khi mũi kim đâm xuống.
Cảm giác hưng phấn càng kéo đến mãnh liệt, Chifuyu mở phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, kéo ba ký tự Latinh lồng vào nhau đã được chuẩn bị từ trước chèn lên tấm hình vừa chụp.
Em không ngăn được khóe môi mình cong lên.
Đây mới chỉ là bản nháp thôi, Chifuyu còn muốn chỉnh sửa lại, sao cho mỗi đường nét đều phải thật xinh đẹp, trùng khít đến mức chẳng thể tách rời.
Baji và Kazutora có lẽ sẽ không đồng ý ngay đâu, nhưng chuyện này nằm trong phạm vi chấp nhận, phần trăm thành công của em gần như tuyệt đối.
Phải rồi, tốt nhất là nên để Kazutora tự tay xăm cho em, đá bay cái cảm giác thiếu an toàn của hắn đi. Nhưng như vậy thì nỗi lo lắng của Baji sẽ nhân đôi mất, vừa phải lo cho Chifuyu vừa phải lo cho con hổ cảm xúc hay lên xuống kia...
Mà, chẳng sao đâu.
Ba người họ ở cạnh nhau, vậy thì sẽ chẳng có vấn đề gì hết.
Mèo nhỏ tắt điện thoại, vùi mặt vào chăn gối mà mỉm cười.
Trái tim này rất tham lam, Chifuyu biết. Nhưng nếu hai người đã chấp nhận dung túng cho sự tham lam này, vậy thì không thể quay đầu, không được phép quay đầu.
Không còn bất kỳ cơ hội lùi bước nào nữa.
Chifuyu nhắm mắt lại, thỏa mãn chìm vào một giấc mộng ngọt ngào.
***
A/N: Bỗng nhiên nghĩ tới một Chifuyu vừa có chút tham lam vừa có chút khao khát độc chiếm ^q^