Xác nhận con dâu luôn rồi á nghen
----
Từ sau hôm đó là lúc nào em cũng chỉ đi hầu cho mỗi cậu ba thôi,cậu ba đi đâu là em đi theo đó
Cậu mà đi đâu về là đều mua quà cho em hết kẹo rồi tới bánh, em đều vui vẻ nhận lấy mà ăn hết.
.
Bà từ trong phòng đi ra, vừa đi vừa vỗ vai vẻ mặt khó chịu có vẻ hôm qua bà ngủ không được ngon cho lắm.
Ngồi xuống được cái ghế mà thở phào một hơi, cả người không hiểu sao mà dạo này cứ đau hết chỗ này đến chỗ kia.
Em đi ngang thấy vậy,lo lắng đi lại hỏi han
"Bà bị sao vậy bà"
"À, Tích hả con, chả hiểu sao mà tự nhiên ta thấy đau nhức người quá. Đêm qua cũng bị hành cho không tài nào ngủ được"
"Hay con xoa bóp cho bà nha"
"Con biết xoa bóp luôn hả đa
"Dạ có biết chút chút"
"Ừ vậy bóp dùm bà cái vai đi, nhức quá"
Em nhí nhảnh đi lại, đặt bàn tay nhỏ nhắn của mình lên vai bà nhẹ nhàng bóp từng chỗ.
Bà được em xoa bóp mà đỡ đi phần nào, gương mặt cũng dễ chịu hơn.
Bàn tay em vừa mềm mà còn nhỏ nhỏ xinh xinh, bóp chỗ nào thích chỗ đấy. Khiến cho bà thoải mái hết chỗ nói,khen em
"Trời ơi,con mát tay dễ sợ luôn á Tích"
"Dạ,bà khen quá dì Bảy chỉ con sao con làm y vậy à"
Chưa có ai mà làm vừa ý bà như em hết á, vừa đẹp người lại vừa đẹp nết còn lễ phép nữa chứ. Thiệt bà ưng hết sức, trong cái làng này chỉ ưng mỗi em muốn em làm dâu nhà bà thôi.
Trong lúc em đang xoa bóp vai cho bà, thì ngoài cổng anh cũng vừa về. Nghe tiếng động là em chạy ra ngay.
Thấy anh tay cầm đồ là chạy tới xách hộ liền, ngước mặt lên thấy anh trán có đổ chút mồ hôi, em liền lấy chiếc khăn tay trong túi của mình ra, nhón chân lau cho anh.
Thường thì anh rất ghét mấy kiểu như này, tại anh có tay mà. Nhưng không hiểu sao thấy em vừa cười vừa lau mồ hôi cho anh, anh lại đứng để mặc cho em lau,miệng còn cười cười.
Vươn tay xoa đầu xinh xinh của em, sờ những lọn tóc mượt mà,thơm thơm.
Bà ở trong nhà ngó ra ngoài chính bản thân cũng thấy lạ, nào giờ cậu ba Doãn Kỳ có cho ai đụng vào người mình đâu á đa, tại cậu ba ưa sạch sẽ.
Mà nay lại đứng yên cho em lau mồ hôi, coi bộ chuyện không đơn giản à nghen...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!
Fanfiction"Em có thương tôi không?" "Em thương cậu mà,cậu Ba" •Doãn Kỳ x Hiệu Tích• •Quốc Thái x Minh An• •Tri Phương x Thạc Trí• •Fic có lấy một chút cảm hứng từ phim"Tiếng sét trong mưa" • Mong mọi người đọc với tinh thần dễ chịu. •Begin: 10.01.22 •End: Tác...