Bốn Mươi.

58 12 1
                                    

Ngược bữa giờ òi,nay mình tình xíu nhaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngược bữa giờ òi,nay mình tình xíu nhaa...

___

Đang loay hoay với đống đồ,chợt có bàn tay chạm nhẹ vai em từ phía sau.

"Em về rồi hả,mệt lắm không? Đồ nhiều quá,để tui xách phụ cho"

Anh nở nụ cười tươi rói,định đưa tay xách đồ hộ em nhưng lại bị em tránh đi.

"Dạ vậy phiền cậu lắm,lát em kêu thằng Lem hay thằng Ân ra phụ cũng được"

Em chẳng dám làm phiền anh nên tính quay đi vào trong nhờ người khác phụ.

Ai có dè lúc đang đi thì bị anh kéo tay lại,xuýt đổ hết đồ cầm trên tay luôn.

"Cậu mần cái chi vậy.."

Em tính khó chịu quay lại hỏi anh định làm gì,ai ngờ quay lại thấy mặt anh buồn thiu,chẳng hề nhìn lấy em mà lại quay đi chỗ khác như muốn che đi  không muốn cho em thấy mặt mình vậy. Nhưng vẫn thấy rất rõ gương mặt phụng phịu của anh.

"Em nói là em đang suy nghĩ,vậy cũng nên để tui sửa sai với em chớ...em thà để thằng Ân hay thằng Lem sách đồ dùm,còn tui thì lại hắt hủi như vậy.."

Anh nói với tông giọng nhỏ xíu,trong lời nói pha chút tủi thân làm cho em hơi bối rối,nhất thời không biết phải nói gì.

"Ừm..thì tại cậu là cậu chủ,xách đồ cho gia đinh như vậy kì lắm,nên em mới kêu để người khác thôi,hắt hủi gì cậu đâu ạ"

"..."

Anh chẳng đáp,mặt thì cứ xịu xuống nhìn đi chỗ khác,tay thì vẫn nắm chặt lấy tay em như vậy.

Em thấy vậy chẳng biết nên làm sao mới phải. Vốn em không muốn mình trở nên mềm lòng với anh nên mới cố tình giữ khoảng cách như vậy,nhưng có vẻ cách này của em chẳng mấy suôn sẻ rồi.

"Vậy..cậu muốn sao"

Anh nghe vậy mới quay qua nhìn em,cười đáp

"Tui muốn phụ em đem đồ vào nhà, được không?"

Giọng anh giờ chuyển sang kiểu nài nỉ,anh còn cố tình nói chậm,kéo dài câu từ nữa.

Vì anh biết giọng anh hay,mặt anh đẹp. Nên mấy chuyện năn nỉ làm mủi lòng em,anh làm cái một.

Thì đúng là không muốn thừa nhận lắm,nhưng quả thật em xiêu lòng thiệt,dầu dì anh cũng là người em từng thương mà,phải động lòng chớ.

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ