Mười Chín.

745 73 14
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Mày có bảnh thì bá dô đây mà múc tao này....

________

Sáng sớm tinh mơ,em mang một tâm trạng vui vẻ đi chợ sớm ở đầu làng. Vừa đi em vừa cười tủm tỉm nghĩ về chuyện chiều hôm qua,vậy là từ rầy về sau em với anh là một đôi rồi.

*rầy:nay

Em thích thú lượn một vòng quanh chợ mua những thứ cần thiết rồi vừa đi vừa đếm xem đã đủ chưa.

"Dì bảy dặn mua hành nè, bí nè,cà chua nè,...ây chết cha thiếu ngò rồi. Sao mà mày hậu đậu dữ vậy Tích ơi"

Em vừa nói vừa lấy tay vỗ vỗ trán trách cái não cá vàng của mình khó nhớ mà dễ quên. Thôi thì cũng đành vòng lại mua mấy ngàn ngò rồi mới về được.

.

Anh bên này cũng có khác gì em đâu,sáng sớm dậy mà trong lòng đã vui sẵn,bước ra ngoài sân thấy ông Mẫn đã trồng cây,anh liền sắn tay áo lên chuẩn bị ra phụ.

Bước lại gần anh tò mò nhìn xung quanh,ông vậy mà lại vừa trồng cả cây cảnh vừa trồng cả bông lan,anh mới thắc mắc hỏi.

"Bụ cha thích bông lan lắm hả mà trong một vườn cây cảnh có mỗi một chậu hoa lan vậy"

"Đâu,cha đâu có thích,má bây ấy chớ bả nói bả thích nên tao trồng cho bả một chậu, mốt có bông rồi tao đem tặng bả"

Ông cười hiền nói,làng này ông thương vợ số hai hổng ai dám số một đâu à nghen.

Anh vừa phụ vừa nhìn ông với ánh mắt ái mộ,má của anh có phúc lắm mới lấy được ông làm chồng đó đa.

Nghĩ thầm trong bụng sau này nhất định phải để con cháu ngưỡng mộ mộ tình tình yêu của anh và em giống y vậy mới được.

Làm đến tận trưa mới xong anh rửa tay rồi tính ra đồng dạo một tí,rủ cả thằng Lem theo cùng cho vui.

.

Em thì lượn qua vài vòng chợ thì cũng đã mua xong hết chắc chắn là không thiếu gì nữa mới lon ton đi về.

Về đến giữa đường em còn đang hí hửng chạy không để ý liền bị Liều còn ông hội đồng Phú làng bên chặn lại.

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ