Mười lăm.

713 97 12
                                    

Minh Thư chơi ngu pặc hai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minh Thư chơi ngu pặc hai...

________

Chiều chiều em ra đồng chơi,thằng Ân với Mận cũng xách đích theo sau.

Ngồi trên mấy bụi cỏ trên đồng,gió thổi mát mát khiến lòng em cũng thoải mái hơn,còn hai đứa kia cứ phát cơm tró miết.

"Hong biết Mận của Ân đã ăn gì chưa nà" nó nói với giọng điệu làm nũng.

"Mận chưa,hay lát nữa Ân về nấu cho Mận ăn đi"

"Mà Mận thích ăn cái gì nà" nói chuyện thôi mà hai đứa nó cũng nhấn nhá tùm lum

"Mận muốn ăn cơm chiên nà"

"Lát về Ân nấu cho Mận ăn nghen"

"Dạ"

Mận nó vừa khoác tay thằng Ân vừa dụi dụi dô vai nó,tình tứ hết sức mà quên mất có em ở đây luôn đó đa.

"Hay hai tụi bây ngậm mỏ lại hết được không,chứ tao là tao đang rầu thúi ruột đây nè mà tụi bây còn ở đó mà ân với ái" em chịu hổng nổi nên lên tiếng.

" Mày rầu cái gì"Ân nó hổng biết nên hỏi em.

"Thì cái chuyện...mà thôi đi"

Em nói giữa chừng thì ngưng luôn,hổng lẽ giờ nó mình sầu vị chuyện cậu ba dẫn con gái về nhà,coi sao đặng.

Đương nhiên cái chuyện này con Mận phải biết rồi,kéo thằng Ân lại chỗ nó xíu,thì thầm.

"À nó buồn cái chuyện cậu ba của nó dẫn con gái nhà người ta về nhà í mà"

"Ra vậy"

"Thôi hai tụi bây ngồi đây làm gì làm đi tao đi chỗ khác cho lành"

Khó chịu lại càng khó chịu hơn em quyết định ra chỗ khác ngồi cho êm.

Đang đi giữa chừng thấy Minh Thư đang tung tăng ở gần đó,bụng em lại có ý nữa rồi nè.

Lật đật ba chân bốn cẳng nhảy xuống cái mương gần đó,sắn ống quần lên,chỗ đó cạn nên chỉ đến chân em,thò tay xuống nước như đang mò gì đó.

Thành công thu hút sự chú ý của cô ta,mới dè chừng đi lại hỏi em.

"Nè thằng hầu kia,mày đang mần cái chi đó đó"

"Dạ con bắt cá về kho ạ" em ngẩng mặt lên nói với Minh Thư

"Nãy ăn cơm rồi mà bắt cá chi nữa"

"Dạ tại cậu ba nói thích ăn cá bắt từ dưới mương lên nên con mới bắt đó chớ"

"Mà cô xích ra chút đi khéo lát ngã lòi họng cấm đầu xuống mương á"

"Mày dám trù tao hả"

Nhỏ đó tức giận mà hổng làm gì được em, tại em đang ở dưới nước còn nhỏ đó trên bờ còn mang guốc nữa,sợ té lòi họng thiệt.

"Dạ đâu có đâu,con nhắc cô vậy thôi à"

Nói rồi em tiếp tục cuối xuống mò tiếp,nhỏ đó đứng trên bờ mà cứ ngóng ngóng hổng chịu đi.

"Bụ...Doãn Kỳ thích ăn cá kho thiệt hả" bán tín bán nghi mà hỏi em

"Dạ đúng rồi cô,rất thích là đằng khác"

"Bắt được nhiều cá lát đem về kho cho cậu ba,đảm bảo cậu khen nức mũi cho coi" em cố tính nói lớn để đảm bảo câu nào cũng lọt tai nhỏ đó.

"Ừm...hay mày lên đi tao bắt cho"

"Nhưng cô ăn mặc sang trọng như vầy,mà lại xuống mương bắt cá thì uổng lắm"

"Tao kêu lên thì cứ lên đi,nói nhiều"

Em cũng nghe lời mà đi lên, nhỏ đó cởi đôi guốc dài thòn của mình ra,may là nay mặt quần chớ hong là bẩn hết.

Bước xuống nước là thấy lạnh lạnh mát mát rồi,nhưng vì muốn được lòng Doãn Kỳ nhỏ đó đành làm luôn.

Ngó lên thấy em vẫn đang đứng trên bờ,sợ bị dành mất công nên kiếm cớ đuổi em đi.

"Ờm..mày làm gì làm đi chớ đứng đó làm chi"

"À dạ con quên còn nhốc việc ở nhà á,con xin phép cô con đi"

"Ờ đi đi "

Nói rồi nhỏ đó tiếp tục cúi xuống mò như hành động của em lúc nãy, em thì vui vẻ nhảy chân sáo tung tăng rời đi.

Trên đường về gặp thằng Ân với con Mận đang đi lại,tâm trạng vui vẻ khiến em không kiềm được mà bày tỏ.

"Ố,hai tụi bây đẹp đôi ghê á,ố la lá" vừa nói xong em đi qua luôn,gương mặt đầy mãn nguyện.

Hai đứa đó nghe xong ngơ luôn,mới mấy phút trước còn sầu than khổ,vậy mà giờ lại tung tăng nhảy múa như vậy. Chỉ đành nhìn nhau rồi nhún nhẹ hai bả vai.

Ở ngoài đó tới xế chiều gần tối luôn vậy đó,có thấy con cá nào á đâu nghi nghi là mình bị lừa rồi nhưng mà vẫn tiếp tục thêm xíu xem sao.

Tình cờ lúc Ân với Mận đi qua thấy nhỏ đó mò mò cái gì dưới nước mà cực khổ dữ nên hỏi.

"Cô Minh Thư ơi cô đang làm cái gì ở dưới đó vậy ạ"

"Tao đang bắt cá,hổng thấy sao mà hỏi" nhỏ đó ngước mặt lên trán sớm đã đầm đìa mồ hôi.

"Bắt cá?" Nghe xong tụi nó cũng đứng hình mất mấy giây.

"Ừ thằng hầu kia nó bảo Doãn Kỳ thích ăn cá kho bắt từ mương lên còn gì"

"Nhưng ở dưới mương làm gì có cá để bắt hả cô"

"Gì cơ!!"


Chap nì mình viết ngắn xíu để chap sau dài hơn nhá mn

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ