Ba Mươi Mốt.

71 14 3
                                    

_____

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

Đến chiều cảm thấy ổn hơn một chút nên anh liền ra ngoài vườn sau hóng mát. Anh ngồi tựa lưng vào thân cây ổi lớn như em đã từng làm trước đây,bản thân lại cảm thấy trống trãi vô cùng.

Mắt anh nhắm nghiền,hoàn toàn buông lỏng cơ thể đã rã rời của mình. Vài cơn gió nhẹ thổi qua làm tóc anh khẽ bay nhẹ.

Nhắm mắt rồi thì lại không muốn mở nữa,vì khi mở hay là nhắm mắt anh thì anh vẫn chỉ thấy mỗi hình bóng của em.

Thân ảnh nhỏ thấp thoáng trong tâm trí anh lúc này đang nhìn anh mỉm cười. Nụ cười vì anh mà có,và cũng vì anh mà có lẽ sẽ không bao giờ xuất hiện nữa.

"Kiếm khắp nhà không thấy,hoá ra là đang nấp ở đây"

Dòng suy nghĩ của anh bị cắt ngang bởi tiếng nói của ai đó đang văng vẳng bên tai. Anh khẽ nhíu mày,chầm chậm mở mắt ra thì thấy Phương đang mặt nặng mày nhẹ đứng trước mặt.

"P-phương hả.."

Giọng anh khàn khàn,đưa tay dụi mắt để chắc chắn mình không nhìn nhầm.

"Em nè chứ ai,mà anh gặp chuyện chi hả,rồi Tích đâu.."

Nghe đến tên em mặt anh buồn hẳn,anh im lặng một hồi rồi cũng chậm rãi kể cho Phương và Trí nghe những chuyện mình đang gặp phải.

"Anh bây giờ cũng không biết Tích đang ở đâu..mình phải làm gì nữa"

Anh đưa tay vò rối mái tóc mình,cơn đau đầu lúc này lại ập đến.

Trí lúc này dường như đang suy nghĩ chuyện gì đó,rồi khẽ cất lời

"Nghe chuyện anh gặp phải làm em nhớ tới chú của em cũng từng gặp chuyện tương tự..."

"Chú của em?"

Phương và anh đồng loạt nhìn Trí với ánh mắt khó hiểu

"Ừm..chuyện xảy ra lâu rồi,chú của em từng bị người ta bỏ bùa.."

"B-bùa hả"

Phương trợn tròn mắt lại thoáng chút sợ hãi khi nghe nhắc đến mấy chuyện liên quan tới tâm linh.

"Lúc bị người ta bỏ bùa chú của em tinh thần thông được tỉnh táo,thay đổi hoàn toàn cứ như là một người khác vậy..."

"Từ một người hiền lành tự dưng cái trở nên cọc cằn,vợ con chú chịu hổng nổi nên cũng bỏ đi luôn.."

"Một thời gian sau đó thì mới biết là bị bỏ bùa,xong rồi cũng giải được,mà cũng trần ai lắm,tới lúc đó thì cũng muộn rồi bởi có còn lại cái gì đâu.."

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ