Hai Mươi Chín

94 12 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


___

Anh bước ra cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người,anh tiến tới đứng kế bên Thắm và đối diện em. Em lúc này mới nhìn rõ khuôn mặt hốc hác của anh,trong lòng không khỏi xót xa.

Anh và em chạm mắt nhau,trong phút chốc ánh mắt anh liền thay đổi,vô thức đưa tay định chạm vào mặt em nhưng lại bị Thắm chen ngang.

"Ơ..cũng trễ rồi mình đi thôi Kỳ ha"

Thắm kéo tay anh đi một mạch dù cho anh vẫn đang luyến tiếc nhìn em,đột nhiên Thắm khựng lại.

Quay đầu nhìn dáng vẻ em hụt hẫng,ánh mắt anh thì vẫn đang dán chặt vào em, trong lòng liền thấy không vui.

"A..mỗi hai đứa mình thì chán lắm,hay Tích đi chung cho vui..Kỳ ha"

"Dạ..thôi..tôi nhiều việc lắm ạ"

Em lúc nãy cúi gầm mặt giờ mới từ từ ngước lên,lại chạm ngay ánh mắt anh đang nhìn mình,nhưng hoàn toàn khác lúc nãy,cứ như là người khác vậy.

"Nhưng mà có Tích đi cùng sẽ vui hơn mà..Kỳ nhỉ"

"Ừ,đi đi việc để mấy người khác làm"

Em sững người nhìn anh không tin vào những gì mình vừa nghe nữa,nếu như là anh của bình thường nhất định sẽ từ chối và bảo vệ em,chứ không phải chiều theo ý cô ta như vậy.

"Dạ.."

Em thất vọng chẳng thể nhìn anh nữa,vì nếu chạm mắt anh em sẽ càng đau lòng hơn thôi. Vì trong mắt anh lúc này không hề có em.

Cô hí hửng khoác tay kéo anh đi ra xe trước,đắc ý quay đầu nhìn em đang lủi thủi đi theo sau.

...

Cô kéo anh đi vòng quanh chợ,thích thú ghé vào sạp này,rồi lại lượn qua sạp kia,luyên thuyên với anh suốt cả buổi nhưng anh chỉ đáp lại một cách hời hợt,em chẳng còn cách nào khác ngoài theo chân hai con người này với gương mặt buồn thiu.

Đi đến một sạp nhỏ bán vải,cô chỉ ngó sơ qua rồi định dắt anh đi tiếp nhưng lại bị cô bán hàng níu lại,vì thấy trông anh có vẻ là người có tiền.

"Cậu đẹp trai ơi,chỗ tui có nhiều vải đẹp lắm,mua tặng bạn gái một sấp đi cậu"

"Bạn..gái?"

Em lúc này khựng lại khi nghe hai chữ "bạn gái",ngước nhìn hai người họ đang tay trong tay mà bản thân cũng phải công nhận một sự thật chua xót rằng họ thật sự rất đẹp đôi.

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ