Hai Mươi Sáu

66 12 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


À,nhà ông hội đồng Mẫn có khách...



___

Sáng sớm vẫn như thường ngày,mọi người vẫn đang cặm cụi làm việc dưới bếp.

Tầm giờ này thì anh cũng dậy phụ ông bà dọn dẹp một tay,khi anh đang loay hoay tưới mấy bụi cây của ông trồng đằng trước thì phía xa có tiếng vọng vào

"Đằng ấy ơi..phải Doãn Kỳ không vậy"

Anh lúc này mới giật mình quay lưng lại,thấy trước mắt là bóng dáng một cô gái lạ nhưng lại có chút quen mắt,cứ như đã thấy ở đâu rồi vậy.

"Đúng rồi tôi là Doãn Kỳ,cô là ai vậy,tới đây kiếm ai?"

Cô gái tay cầm chiếc vali nhỏ được làm bằng gỗ sồi mua từ bên Tây về,trông có vẻ đắt tiền.

Nghe thấy anh đáp lại như vậy vội hớn hở chạy tới chỗ anh,anh lúc này nhìn cô rõ hơn,cố gắng nhớ xem mình đã từng gặp cô này ở đâu.

"Tui nè,Thắm..Mộng Thắm,hồi đó tui ở đây rồi lên mười sáu lại qua Tây học,giờ mới về. Kỳ không nhớ tui là ai hả"

Cô gái có chút bối rối khi thấy anh trông có vẻ vẫn chưa nhớ ra mình là ai. Anh thì lúc này cũng ngờ ngợ,Thắm hả..Thắm...à nhớ rồi

"À Thắm,nhỏ trông vừa đen vừa lùn đây mà..giờ sao khác quá nhận hổng ra"

"Hồi đó khác ,giờ phải khác chớ..hì hì"

Cô cười gượng,định đến cầm lấy tay anh,nhưng đã bị anh từ chối.

"Mà Thắm kiếm tui có chi không"

"À tui mới về lạ nước lạ cái,tính đi nói chuyện với người quen trước,mà hai bác có nhà không,tui vô chào cái nghen "

Nói rồi cô chạy thẳng vào nhà khi anh còn chưa kịp trả lời,thế là chỉ đành đi vào theo.

"Chào hai bác ạ,con Thắm nè"

Ông bà Mẫn đang ngồi trong nhà,thấy tự nhiên có người xông vô nhà thì hơi bất ngờ một chút.

"Thắm hả..à cái Thắm,mới về hả con "

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ