Mười bảy.

913 102 26
                                    

Thương mỗi anh thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thương mỗi anh thôi...

_____

Sáng sớm tinh mơ,em vừa ngồi dậy sau giấc ngủ dài đi ra trước cửa thì thấy mấy đứa đầy tớ trong nhà đều có mặt đầy đủ,hổng biết là có chuyện chi nữa.

Thấy em ra con Mận nó liền chạy tới,vẻ mặt có chút hớn hở nói với em.

"Ê Tích công nhận mày siêu thiệt,mới chọc nhỏ đó mấy bữa,nó sợ quá nên sáng sớm bắt xe đi liền luôn rồi kìa"

"Ủa tao có làm gì đâu mậy" em gãi gãi đầu nói nhỏ.

"Thì đâu có làm gì,lừa người ta mấy vố chớ đâu có làm gì"

"Hì hì" em ngại ngùng mà chỉ cười đáp lại.

Ai nào có làm cái gì á đâu,chọc có xíu à ai biết nhỏ đó sợ tới vậy đâu.

Nay là ngày vui nhất đối với đám gia đinh trong nhà vì hôm nay là ngày phát tiền lương,số tiền mà tụi nó làm mồ hôi công sức mới kiếm được.

Bà xách chiếc ghế ghỗ trong nhà ra đằng trước,rồi mang theo số tiền đã đếm sẵn lát chia cho từng đứa.

"Ra nhận lương nè mấy đứa ơi" bà hô to đến nỗi ở dưới cũng nghe rõ mồn một.

Chỉ tầm mỗi 2 phút sau khi nghe bà nói,đám gia đinh đã có mặt đầy đủ có cả em.

Rồi lần lượt bà đưa tiền cho từng đứa,khi tới em còn đưa thêm một cục kẹo vị sữa làm em cười tít mắt.

...

Rồi mọi người lại bắt đầu với công việc thường ngày,em đang vo gạo thì thằng Lem qua thủ thỉ

"Ê mày nay nhận lương có gì chiều cả đám mình đi nhậu ha,tao nói với mấy đứa kia rồi còn mỗi mày thôi"

"Thôi thôi cho tao xin đi,mày không nhớ lần nhậu tháng trước à"

"Nhớ gì mậy"

"Mày không nhớ hay là giả bộ quên"

"Thiệt tao không nhớ mà"

"Vậy để tao nhắc cho mày nhớ nghen,bữa đó nhậu xong đứa nào đứa nấy cũng xỉn hết chơn có mỗi tao không uống là không bị gì"

"Con Mận thì đúc cái đầu vô cái lu,may mà cái lu không có nước chớ mà có là nó đi tông lâu rồi. Thằng Ân á thì leo lên cây làm gì ở trển mà vừa hú vừa hét,lúc đó mà trời sáng là y như diễn văn nghệ miễn phí cho cả làng coi rồi"

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ