Ba.

901 134 24
                                    

Ship cho Tích cái quần đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ship cho Tích cái quần đi...


-----------------
Ăn cơm xong vì không có gì làm nên anh đi ra đồng xem lúa năm nay được mùa không. Thằng Lem thì đi sau hầu quạt cho anh.

Cái lúc mà anh đang mãi chú ý đến cây lúa vàng ươm thì từ đằng vọng đến có tiếng nói. Anh ngẩng đầu lên nhìn.

Ra là em với con Mận đang hái sen ở con mương gần đó. Em vừa hái vừa nói chuyện với cái Mận cười tủm tỉm.

Anh từ đằng xa nhìn thấy, người gì đẹp mà đến cười cũng đẹp vậy đa.

Trong lúc hai người đang hái búp sen đem về nấu chè thì em ngồi bên này thấy đằng sau con Mận có bóng người.

Thằng đó nó chộp lấy đôi dép đang để trên bờ của con Mận mà chạy đi.

Em ra hiệu đằng sau có người, nó vội quay đầu lại.

Từ đằng sau nhìn dáng là biết đứa nào liền. Còn ai trồng khoai đất này...

Em nhìn một phát là biết ngay thằng Ân, chứ có ai rãnh mà chọc con Mận suốt ngày như nó đâu.

Hình như một ngày không chọc nó thằng Ân nó sống không đặng.

Cái đôi dép đó cũng là nó tặng luôn đó. Nó lấy cả tiền thưởng của mình mua tặng dép cho con Mận chỉ vì nó hay than đi ruộng nhiều nước ăn chân.

Chứ thường Mận nó có mang dép khi ra ngoài mương hồi nào á đâu.

Nó vội đứng lên chạy dí theo vừa chạy vừa la

"Bớ người ta có thằng ăn trộm đôi dép của tui, thằng khốn nạn mày đứng lại coi"

Hai đứa dí nhau vòng vòng cái mương rồi chạy thẳng một đường về nhà luôn. Thế là nó bỏ em lại một mình hái sen.

"Hai cái đứa này thiệt tình.."

Đúng là thương nhau lắm cắn nhau đau mà...

Thế là chỉ còn một mình em hái sen thôi. Cũng thoải mái, hương sen thì thơm nhè nhẹ, buổi chiều thì ở ngoài mương gió thổi mát rượi, khiến em không kiềm lòng mà hát một bài, à mà bài này do em tự chế.

"Bông sen, bông bưởi
Bông bưởi à bông sen
Bông sen thơm thoảng
Còn bông bưởi trắng hơn bông sen"

Em tự hát một mình rồi tự cười ngại, không hiểu tự nhiên hát cái chi á trời.

Anh bên này nghe thấy cũng phì cười thành tiếng, em nghe có tiếng người vội quay đầu lại nhìn thấy cậu ba đang nhìn mình cười biết chắc là nghe hết cái bài tào lao lúc nãy em hát rồi.

Yoonseok || Em Thương Cậu Mà, Cậu Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ